Quỳnh Kool: Từ hot girl Kem Xôi đến diễn viên nổi tiếng

Quỳnh Kool: Từ hot girl Kem Xôi đến diễn viên nổi tiếng

Quỳnh Kool là cái tên không còn xa lạ gì với những người yêu thích phim truyền hình dài tập của VTV. Vậy cô là ai? Tại sao cô lại được nhiều khán giả yêu quý đến vậy.

Các tin hot trong ngày:

Quỳnh Kool là ai?

Quỳnh Kool tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh, sinh ngày 26/7/1995 tại xã Nam Hưng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Cô là một diễn viên trẻ đang được người hâm mộ phim truyền hình đặc biệt là giới trẻ Việt Nam yêu thích.

Nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Thái Bình - Quỳnh Kool.
Nữ diễn viên xinh đẹp đến từ Thái Bình – Quỳnh Kool.

Quỳnh Kool là sinh viên ngành diễn viên tại đại học Sân khấu – Điện ảnh. Cô từng tham gia một số bộ phim ngắn và đã được nhiều ca sĩ nam mời tham gia MV ca nhạc, trong đó có MV “Vợ người ta” của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, “Mong em luôn mỉm cười” của nam ca sĩ Khánh Phương, “Gió mùa về” của Nguyễn Trần Trung Quân….

Với gương mặt xinh xắn, dễ thương người đẹp 9x này đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả qua vai chính trong các clip hài của Kem Xôi TV. Quỳnh Kool từng nhiều lần chia sẻ trước báo giới về quan điểm sống của mình, người đẹp cho rằng điều quan trọng nhất là biết yêu bản thân mình. Cô cũng tự nhủ sẽ phải cố gắng nhiều hơn, dù có thất bại cũng sẽ đứng dậy và cố gắng bước tiếp.

Sự nghiệp của người đẹp Kem Xôi.

Được mọi người biết đến nhờ ngoại hình xinh xắn khi còn tham gia trong nhóm hài Kem xôi và Loa phường. Người đẹp còn từng là nàng thơ của Nguyễn Trần Trung Quân, Phan Mạnh Quỳnh trong các MV ca nhạc triệu view.

Hình ảnh của Quỳnh Kool xuất hiện nhiều trên mạng xã hội trước khi cô bước chân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Vì có kinh nghiệm diễn xuất nên khi nhập vai trong các bộ phim truyền hình, cô dễ dàng nắm được tuyến nhân vật cũng như thể hiện tương đối tốt.

Quỳnh Kool gặt hái được nhiều thành công dù mới vào nghề.
Quỳnh Kool gặt hái được nhiều thành công dù mới vào nghề.

Năm 2019 được coi là năm mang lại nhiều thành công lớn cho nữ diễn viên khi cô nàng tham gia vào 2 bộ phim ăn khách là “Quỳnh búp bê” và “Nàng dâu order”. Trong “Nàng dâu order”, người đẹp vào vai cô em gái mưa của nam chính khiến người xem rất ghét nhân vật này, thậm chí còn chỉ trích trong một thời gian, tuy nhiên điều đó cũng cho thấy năng lực diễn xuất của cô.

Người đẹp góp mặt trong bộ phim "Hướng dương ngược nắng".
Người đẹp góp mặt trong bộ phim “Hướng dương ngược nắng”.

Năm 2020, Quỳnh Kool đã không còn bị ghét nữa khi góp mặt vào hai bộ phim “Nhà trọ Balanha” và “Đừng bắt em phải quên”. Sau đó cô tiếp tục diễn xuất trong bộ phim mới mang tên “Hướng dương ngược nắng”, nữ diễn viên vào vai một cô tiểu thư nhà giàu tính tình đỏng đảnh, ích kỷ khiến khán giả giận tím mặt. Ngoài ra, cô còn một dự án nữa mang tên “Hẹn em ngày nắng”. Tuy góp mặt nhiều nhưng cô đều nhận về nhiều lời khen và diễn xuất ngày càng tiến bộ.

Quỳnh Kool bị dân mạng chỉ trích vì diễn xuất quá đạt.

Vào vai cô em hàng xóm Nguyệt Anh của nam chính trong phim “Nàng dâu Order”, Quỳnh Kool chịu nhiều áp lực chỉ vì việc nhập vai tốt. Nguyệt Anh được bà nội (Minh Vượng) đồng ý cho ở nhờ vì bị mẹ mình đuổi khỏi nhà. Ban đầu, cô nàng rất ngoan và được mọi người yêu quý, tuy nhiên càng về sau càng lộ bộ mặt thật. Nguyệt Anh luôn tỏ ra đáng thương trước mặt của bà nội nhưng lại cố tình xen vào giữa Phong và Yến.

Quỳnh Kool và NSND Minh Vượng trong "Nàng dâu order".
Quỳnh Kool và NSND Minh Vượng trong “Nàng dâu order”.

Ở tập 19 của bộ phim, khi bị nhân vật Yến dằn mặt và dọa đuổi đi, Nguyệt Anh đã vênh váo thách thức. Sau đó, cô nàng tự tay làm vỡ chiếc đĩa, tự cứa vào tay mình chảy máu để lấy lòng thương từ bà nội làm cho Yến tức điên.

Ngay cả Quỳnh Kool cũng tự nhận xét vai Nguyệt Anh rất đáng ghét đến nỗi khi xem phim cô cũng cảm thấy ghét bản thân. Dù trên phim đóng đạt nhưng phản ứng quá khích của một số khán giả cũng khiến cô nàng khá buồn và thất vọng. Tuy nhiên người đẹo vẫn nhận về nhiều lời động viên từ bạn bè và đồng nghiệp. Thông tin về nữ diễn viên sẽ được tiếp tục cập nhật trên linkxemtructiep.