Yoo Ah In: Tài tử Hàn Quốc đánh mất sự nghiệp vì nghiện ngập

Yoo Ah In: Tài tử Hàn Quốc đánh mất sự nghiệp vì nghiện ngập

Yoo Ah In mới đây đã rơi vào cáo buộc dùng 4 loại chất cấm gây chấn động. Nam tài tử bị phát hiện dương tính với propofol, cần sa, ketamin, cocain.

Các tin hot trong ngày:

Yoo Ah In là ai? Sự nghiệp diễn xuất của “Ảnh đế” Hàn Quốc. 

Yoo Ah In tên thật là Ehm Hong Sik, sinh năm 1986. Từ bé, anh chàng đã có năng khiếu nghệ thuật. Năm 16 tuổi, anh đầu quân cho công ty giải trí làm thực tập sinh và được lên kế hoạch ra mắt solo. Tuy nhiên, Ah In phát hiện mình mắc chứng sợ sân khấu và anh quyết định rẽ hướng sang diễn xuất. Bộ phim đầu tay anh góp mặt là “Sharp 1”, trong phim anh đóng cặp cùng nữ diễn viên Go Ara và rất thành công.

Tài tử đắt giá xứ Hàn - Yoo Ah In.
Tài tử đắt giá xứ Hàn – Yoo Ah In.

Chính vì sự nổi tiếng quá sớm, anh bị choáng váng nên đã về quê “ở ẩn” 2 năm để tìm ra điều bản thân thật sự yêu thích. Trở lại diễn xuất, Yoo Ah In liên tục ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim với lối diễn xuất cá tính và hóa thân đa dạng.

Trong số đó, vai diễn thái tử Sado trong “The Throne” đã giúp Yoo Ah In vượt qua nhiều tên tuổi nổi tiếng và mang về giải thưởng Ảnh đế Rồng Xanh 2015. Cùng năm đó, màn diễn xuất ấn tượng trong bộ phim “Six Flying Dragons” đã giúp anh đã nhận được giải thưởng Thị đế của Baeksang.

Với thành tích đáng khâm phục này này, nhiều người nhận định, năm 2015 là Thời đại của Yoo Ah In khi cái tên của anh luôn đứng đầu top tìm kiếm yêu thích của fan hâm mộ. Ngoài ra, Ah In còn được The List ghi danh một trong những diễn viên có cát-xê cao nhất năm. Theo thống kê của Gallup Korea, anh chàng cũng đứng đầu danh sách Diễn viên của năm 2015.

Những năm sau đó, Yoo Ah In không ngừng làm mới và phát triển bản thân. Anh chàng đóng nhiều phim điện ảnh tới phim truyền hình. Ở mỗi bộ phim, anh dành khá nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản và nhân vật. Với tác phẩm “Voice of Silence”, nam diễn viên chấp nhận đóng không thù lao vì đây là bộ phim có kinh phí sản xuất thấp.

Yoo Ah In trong bộ phim "Voice of Silence".
Yoo Ah In trong bộ phim “Voice of Silence”.

Chưa kể, nam diễn viên phải tăng 15 kg, cạo trọc đầu và diễn mà không có thoại. Tuy nhiên, anh nhận được thành quả vô cùng xứng đáng. Vai diễn Tae In trong phim giúp Yoo Ah In tiếp tục được xướng tên Ảnh đế tại Rồng Xanh.

Scandal liên quan đến chất cấm của Yoo Ah In.

Vừa qua Yoo Ah In rơi vào cáo buộc sử dụng 4 loại chất cấm khiến sự nghiệp của nam diễn viên có nguy cơ sụp đổ. Ngay khi tin tức được công bố, công chúng đã chắc chắn một điều rằng anh sẽ rất khó quay lại nghiệp diễn xuất hay nhận về sự ủng hộ của khán giả.

Nam tài tử hiện đang dính vào cáo buộc sử dụng chất cấm.
Nam tài tử hiện đang dính vào cáo buộc sử dụng chất cấm.

Trên các phương tiện truyền thông và MXH, một làn sóng tranh cãi đã nổ ra. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi tại sao một người nghiêm túc như Ah In lại có lối sống buông thả như vậy. Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân chính khiến nam tài tử sa ngã liên quan đến “bạn trai tin đồn” của Yoo Ah In – Choi Ha Neul.

Netizen nhận ra nam diễn viên đã thay đổi theo hướng tiêu cực kể từ khi dính vào tin đồn hẹn hò với nam nhiếp ảnh gia LGBT Choi Ha Neul. Không ít cáo buộc chính “người tình tin đồn” đã khiến anh rơi vào các chất kích thích như, propofol, cần sa, cocain, ketamin. Đặc biệt, theo các tài liệu lưu trữ của cơ quan thanh niên Daegu, Choi Ha Neul trước đây từng mắc bệnh STDs (căn bệnh truyền qua đường tình dục), từng nghiện ma túy và có lối sống khá buông thả.

Nam tài tử và bạn trai tin đồn.
Nam tài tử và bạn trai tin đồn.

Chính vì vậy, không ít người đã nghi ngờ chính Choi Ha Neul đã đưa Yoo Ah In vào con đường nghiện ngập, sa ngã và dẫn đến chuyện sự nghiệp bị hủy hoại như hiện tại. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những nghi vấn chưa có sự kiểm chứng. Đến nay, ngay cả trước tin đồn hẹn hò đồng giới, cả Yoo Ah In và Choi Ha Neul đều chưa xác nhận gì về việc này. Hiện linkxemtructiep đang tiếp tục cập nhật thêm thông tin về nam diễn viên.