Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu Deli Việt Nam

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu Deli Việt Nam

Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Deli tại Việt Nam trong năm 2023. Khi cả hai muốn truyền cảm hứng giới trẻ kiến tạo bản sắc cá nhân.

Các tin hot trong ngày:

Thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng Deli Việt Nam chính thức công bố tân đại sứ thương hiệu là Sơn Tùng M-TP.

Thương hiệu văn phòng phẩm Deli đã gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005 đến nay, hiện có mặt hơn 60 tỉnh thành trên cả nước và đạt được hơn 15.000 điểm bán trên toàn quốc. Nhờ đó Deli không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng Việt.

Những năm gần đây, Deli tại Việt Nam đã không ngừng phát triển mạnh mẽ các kênh phân phối và đã nhanh chóng vươn lên đạt được danh hiệu Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee vào năm 2021. Tầm nhìn của thương hiệu Deli Việt Nam trong thời gian tới sẽ là liên tục đổi mới tư duy sáng tạo hướng đến trở thành thương hiệu văn phòng phẩm toàn diện nhất, dẫn dắt xu hướng sản phẩm tiện ích hàng đầu Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Tân đại sứ thương hiệu của Deli tại Việt Nam
Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành Tân đại sứ thương hiệu của Deli tại Việt Nam

Sơn Tùng M-TP tham gia vào ngành giải trí từ những năm 2012, “chàng trai vừa tròn 18 tuổi” năm ấy nổi lên như một hiện tượng chưa từng có trong làng nhạc Việt với ca khúc đánh dấu trong sự nghiệp mang tên “Cơn mưa ngang qua”. Mười năm sau, “Sơn Tùng M-TP” trở thành cái tên không thể thiếu được trong bản đồ âm nhạc đương đại Việt Nam.

Chính nhờ việc không ngừng nỗ lực thay đổi để tạo ra bước ngoặt mới cho bản thân và mang đến khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng, sáng tạo đã giúp nghệ sĩ, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đạt được nhiều thành tựu danh giá trong nước và  ngoài quốc tế.  Qua đó, anh trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu đã đạt được nhiều thành tựu mang tính sáng tạo, nghệ thuật và dẫn dắt xu hướng âm nhạc hiện đại của giới trẻ Việt Nam.

Chia sẻ với Linkxemtructiep, ông Ngô Thanh Hải – hiện là Giám đốc điều hành Deli Việt Nam cho biết: “Sơn Tùng M-TP chính là cái tên tiêu biểu nhất đại diện cho người trẻ tài năng, là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn cùng với những sản phẩm âm nhạc được công nhận rộng rãi.

Toàn cảnh sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Văn phòng phẩm Deli
Toàn cảnh sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Văn phòng phẩm Deli

Quan trọng hơn cả, những phẩm chất và giá trị mà nam nghệ sĩ này mang đến cũng hết sức tương đồng với tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mà Deli theo đuổi. Chính vì vậy thương hiểu Deli hoàn toàn hoan nghênh và tin tưởng vào sự đồng hành của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong chiến lược và hành trình bước tiến tiếp theo của Deli tại thị trường Việt Nam”.

“Tùng cảm nhận rõ rệt sợi dây kết nối đặc biệt giữa những giá trị tinh thần mà Tùng và Deli đang cùng theo đuổi: Khát khao sáng tạo, luôn nỗ lực không ngừng vượt qua thử thách và kiến tạo bản sắc cá nhân.”- Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chia sẻ.  “Tùng rất vinh hạnh khi được trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli tại Việt Nam và tin tưởng rằng cả hai bên sẽ không ngừng sáng tạo mang đến những giá trị mới mẻ, sáng tạo cho công chúng”.

Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP hướng tới hợp tác toàn diện.

Từ tháng 3/2023, các hoạt động hợp tác giữa thương hiệu Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ dần dần được hé lộ. Khởi động đấy là sự xuất hiện hình ảnh của Đại sứ thương hiệu sẽ rộng rãi trên khắp các nền tảng kỹ thuật điện tử số, cho đến các hoạt động phân phối trực tiếp ở các điểm bán sản phẩm của Deli Việt Nam (POSM, biển hiệu, giá kệ…).

Tiếp đến là ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt kèm bao bì mang hình ảnh độc quyền của Sơn Tùng M-TP cùng với nhiều chương trình ưu đãi lớn và hàng nghìn phần quà tặng hấp dẫn trên các kênh phân phối khác nhau. “Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên mà Deli triển khai Đại sứ thương hiệu trên thế giới. Chúng tôi tin tưởng rằng khi có sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu.

Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ hướng tới sự hợp tác toàn diện
Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ hướng tới sự hợp tác toàn diện

Deli không chỉ là các đồ dùng văn phòng phẩm “im lặng”, tất cả sẽ trở nên sống động, tạo ra nhiều năng lượng tích cực và truyền đi những lời động viên tốt đẹp, những thông điệp cảm xúc mang đầy giá trị cho cuộc sống thêm tươi đẹp.” – Ông Charlie Huang – hiên là Giám đốc điều hành Deli toàn cầu chia sẻ.  Trong tương lai, thương hiệu Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ hướng tới sự hợp tác toàn diện nhất dựa trên các giá trị mà hai bên cùng nhau theo đuổi.