Tin chuyển nhượng: Arsenal ký Declan Rice

Declan-Rice-add

Link xem trực tiếp cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất tại Ngoại hạng Anh, nổi bật là Arsenal ký Declan Rice để phục vụ cho kế hoạch sắp tới.

Theo tờ Times, nhiều khả năng Arsenal sẽ đánh bại kình địch Chelsea trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ Declan Rice. Cập nhật vụ Arsenal ký Declan Rice ra sao, theo dõi cùng Link xem trực tiếp trong phần dưới đây. 

Arsenal ký Declan Rice
Arsenal ký Declan Rice

Arsenal ký Declan Rice thuận lợi hơn Chelsea

Theo báo chí Anh, Arsenal ký Declan Rice và có cơ hội tốt để đánh bại đối thủ Chelsea trên thị trường chuyển nhượng và ký hợp đồng với Declan Rice.  Các quan chức của Arsenal đang thảo luận với West Ham về khoản phí chuyển nhượng 80 triệu bảng, các nguồn tin trích dẫn các nguồn tin nói với The Times.

Chelsea đã theo đuổi Declan Rice trong nhiều năm và rất khao khát có được cầu thủ này. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của The Blues không ổn định như Arsenal ký Declan Rice và có nguy cơ lỡ suất dự Champions League mùa sau.

Tham dự Champions League là một yếu tố quan trọng trong việc ký hợp đồng với Rice.  Theo The Times, HLV Mikel Arteta không chỉ có lợi thế trong việc ký hợp đồng với Declan Rice, mà còn không muốn vắng mặt tiền vệ trẻ Moises, người đang chơi cho đội bóng Anh trong trận gặp Brighton Caicedo.

Arsenal đang có phong độ cao và có được một điều kiện không thể hoàn hảo hơn để sở hữu Declan Rice. 

Declan Rice là một cầu thủ đa năng, sinh năm 1999, có thể thi đấu ở cả vị trí tiền vệ và trung vệ. Ở mùa giải này, ngôi sao người Anh đã không còn chói sáng như trước nhưng anh vẫn là trụ cột không thể thiếu của đội bóng thành London.

Arsenal ký Declan Rice thuận lợi hơn Chelsea
Arsenal ký Declan Rice thuận lợi hơn Chelsea

Vì sao Arsenal giành lợi thế trong cuộc chạy đua với Declan

Một số câu lạc bộ lớn đã quan tâm đến ngôi sao West Ham. Chelsea đã theo đuổi Declan Rice trong nhiều năm. Tuy nhiên, The Blues hiện đang thiếu sự ổn định và có nguy cơ phải xuống hạng ở Champions League mùa tới, điều mà Rice không thích.

Pháo thủ là đội bóng mạnh nhất, thuận lợi để Arsenal ký Declan Rice

Theo tờ Times, nhiều khả năng Arsenal ký Declan Rice, sẽ đánh bại kình địch Chelsea trên thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ Declan Rice. Lý do bởi Pháo thủ đang đứng đầu Premier League và gần như chắc chắn sẽ góp mặt ở C1 mùa giải tới.

Tham dự Champions League là một yếu tố quan trọng trong việc ký hợp đồng với Rice. Vì điều này, tuyển thủ Anh đã rời West Ham. Theo The Times, HLV Mikel Arteta không chỉ chiêu mộ Declan Rice mà còn không muốn bỏ qua mục tiêu tiền vệ trẻ Moises Caicedo trong màu áo Brighton.

Để có được Arsenal ký Declan Rice đã thực hiện một thỏa thuận trị giá 80 triệu bảng. Tuy nhiên, West Ham muốn ít nhất 100 triệu bảng cho ngôi sao của họ.

Pháo thủ là đội bóng mạnh nhất
Pháo thủ là đội bóng mạnh nhất

Xem thêm :

Arsenal dùng lương khủng để chiêu mộ Declan

Theo Football Insider, Arsenal ký Declan Rice đang dẫn đầu cuộc đua giành đội trưởng của West Ham. Arsenal được cho là đã liên lạc thường xuyên với đại diện của Rice về việc chuyển nhượng vào mùa hè.

Rice dự kiến ​​sẽ rời West Ham vào cuối mùa giải này bởi tài năng lớn của anh chàng. Vào thời điểm đó, các cầu thủ Anh chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng. Ngoài ra, do bị bất lợi trên bàn đàm phán, West Ham có thể thu về khoản phí chuyển nhượng từ 70 triệu đến 80 triệu bảng chỉ riêng việc bán Rice.

Arsenal được cho là đã đề nghị Rice một hợp đồng dài hạn trị giá hơn 200.000 bảng một tuần. So với mức lương 60.000 bảng mỗi tuần mà Rice hiện đang kiếm được ở West Ham, đó là một khoản tiền khổng lồ.

Theo thống kê, những cầu thủ đắt giá nhất của Arsenal là Gabriel Jesus (265.000 bảng/tuần) và Thomas Partey (200.000 bảng/tuần). Điều này có nghĩa là hợp đồng của Rice không vi phạm biên chế của đội và vẫn đảm bảo được một thương vụ hấp dẫn để cầu thủ này ưu tiên.

Arsenal ký Declan Rice đã đá chính mọi trận đấu ở Premier League cho West Ham mùa này. Anh ấy ra sân mỗi phút, đó chính xác là sự ổn định mà bạn cần khi chơi cho một câu lạc bộ lớn như Arsenal.

Arsenal dùng lương khủng để chiêu mộ Declan
Arsenal dùng lương khủng để chiêu mộ Declan

Declan Rice – Cầu thủ với khao khát được thi đấu ở đẳng cấp cao

Rice chưa bao giờ che giấu mong muốn được thi đấu ở cấp độ cao nhất.Vì vậy mà Arsenal đang có lợi thế lớn trong các cuộc đàm phán khi đang dẫn đầu bảng Premier League mùa này và chuẩn bị tham dự Champions League lần đầu tiên kể từ năm 2016. Hiện ở Ngoại hạng Anh, khó có đội bóng nào đảm bảo được lợi thế cạnh tranh như Arsenal. 

Thời gian gần đây có một số tin vui đến từ Pháo thủ: Rice được cho là đã bày tỏ nguyện vọng rời West Ham để tìm kiếm bến đỗ mới. Trong thời gian tới, Arsenal sẽ cố gắng tìm tiếng nói chung với West Ham để thống nhất mức giá cho Declan Rice.

Khoản tiết kiệm từ khoản phí 89 triệu bảng cắt cổ của Mudryk sẽ giúp Pháo thủ đáp ứng mức giá yêu cầu 100 triệu bảng của West Ham.

Nếu phải thi đấu cho Arsenal, Rice sẽ phải cạnh tranh vị trí số 1 với 2 trụ cột của Arteta ở hàng tiền vệ là Thomas Partey và Granit Xhaka. Nếu Pháo thủ giành danh hiệu mùa này và được dự Champions League mùa sau, họ sẽ cần những cầu thủ tốt hơn để củng cố đội hình.

Hy vọng sắp tới Arsenal ký Declan Rice thành công và đem đến những thay đổi cho cục diện của đội. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi những trận sắp tới trên con đường vô địch của đội bóng.