Tin chuyển nhượng: Naby Keita chia tay Liverpool

Naby-Keita-add

Roberto Firmino, Naby Keita và Fabinho nằm trong số 7 cầu thủ có thể ra đi khi Liverpool. Link xem trực tiếp chia sẻ Naby Keita chia tay Liverpool dưới đây.

Hợp đồng của tiền vệ Naby Keita với Liverpool sẽ hết hạn vào tháng 6 và cầu thủ người Guinea đã không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi gia nhập đội vào mùa hè 2018. Tin tức mới nhất được Link xem trực tiếp cập nhật Naby Keita chia tay Liverpool

Liệu Naby Keita chia tay Liverpool trong mùa hè tới?

Tiền vệ Naby Keita khó có thể được Liverpool tái ký hợp đồng do chất lượng bóng đá sa sút và thường xuyên dính chấn thương.

Đài truyền hình Sky của Đức đưa tin Keita nhiều khả năng sẽ trở lại Bundesliga sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải này. Hai đội bóng hiện gắn bó với Keita là CLB cũ Leipzig Red Bull và Borussia Dortmund.

Naby Keita chia tay Liverpool, sau đó nhiều khả năng chuyển đến Dortmund. Tiền vệ 28 tuổi người Guinea muốn có những trải nghiệm mới chứ không phải trở lại CLB cũ. Dortmund rất muốn có Keita khi đội bóng này cần một nhân tố mới để thay thế Jude Bellingham.

Naby Keita gia nhập Liverpool vào năm 2018 với giá 54 triệu bảng và rất được kỳ vọng ở Anfield, nhưng phong độ của cầu thủ này cho đến nay là rất đáng thất vọng. Anh đã chơi 127 trận cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận, nhưng chỉ một nửa trong số đó là thi đấu chính.

Những chấn thương khiến Naby Keita chia tay Liverpool
Những chấn thương khiến Naby Keita chia tay Liverpool

Nguyên nhân nào khiến Naby Keita được dự đoán sẽ rời Liverpool

Những chấn thương khiến Naby Keita chia tay Liverpool

Naby Keita chia tay Liverpool bởi anh không thể ra sân do chấn thương liên tục và sa sút phong độ. Huấn luyện Viên Jürgen Klopp, ngưỡng mộ khả năng của cựu ngôi sao RB Leipzig, cũng hết kiên nhẫn, huấn luyện viên người Đức muốn có sự cải tổ ở hàng tiền vệ và quyết định chia tay Keita.

Tờ Mirror đưa tin, AC Milan đang đàm phán với cầu thủ sinh năm 1995 vào Hè này. Hợp đồng của Keita với Liverpool sẽ hết hạn vào hè 2023, nghĩa là Milan không chỉ vung tiền cho một thương vụ.

Quỷ đỏ dường như không có ý định gia hạn hợp đồng và Naby Keita chia tay Liverpool, điều này mở ra cơ hội rất lớn cho AC Milan. Nếu tiền vệ 28 tuổi rời Liverpool, AC Milan hứa hẹn sẽ là người thích hợp cho Keita. Dù không thể hiện được phẩm chất của mình ở Anfield nhưng anh ấy vẫn được đánh giá là một cầu thủ chuyên nghiệp giỏi.

AC Milan đang đàm phán với cầu thủ sinh năm 1995 vào Hè này
AC Milan đang đàm phán với cầu thủ sinh năm 1995 vào Hè này

Ngoại hạng Anh là giải đấu có sự cạnh tranh rất cao

Serie A không cần thể lực như Premier League, họ cần một cầu thủ ổn định và chuyên nghiệp, và Naby Keita chia tay Liverpool có thể tỏa sáng tại đây. Câu lạc bộ cũ của Keita là RB Leipzig cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc mang về tiền vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng AC Milan tự tin vào khả năng hoàn tất thương vụ này.

Naby Keita đã thực sự nghẹn ngào trong trận đấu với RB Leipzig thời còn ở Đức. Vì vậy, trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của các CĐV đội nhà, anh đã không kìm được bật khóc nức nở như một đứa trẻ. Có thể thấy, cầu thủ này thích hợp với những môi trường thi đấu bớt cạnh tranh và chú ý kỹ thuật hơn là một giải đấu thực dụng như Ngoại hạng Anh.

Tổng hợp những cầu thủ thay thế Naby được Liverpool đặt ra

Theo phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sports, các cuộc đàm phán giữa Naby Keita và Liverpool về một hợp đồng mới đã bị đình trệ. Trong trường hợp này, Naby Keita chia tay Liverpool và để anh đến các đội bóng phù hợp hơn. 

Nếu Naby Keita chia tay Liverpool, Anfield sẽ cần tìm người thay thế, tờ Mirror đã liệt kê 3 ứng viên lý tưởng thay thế Keita của Liverpool từ cuối năm ngoái. 

Anfield sẽ cần tìm người thay thế
Anfield sẽ cần tìm người thay thế

Xem thêm :

Jude Bellingham

Tài năng trẻ người Anh hiện là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Dortmund sẽ không đồng ý bán Bellingham với giá dưới 100 triệu bảng, theo các báo cáo mơ hồ của giới truyền thông.

Bellingham là một cầu thủ đa năng, có đầu óc bóng đá thông minh và có thể là sự bổ sung đáng hoan nghênh cho đoàn quân của Jurgen Klopp.

Klopp có thể để Bellingham chơi ở vị trí số 8, bên cạnh hai tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ 4-3-3. Bằng cách cho phép hàng tiền vệ của đội tuyển Anh di chuyển tự do khi có và không có bóng, Anfield được trao nhiều quyền quyết định hơn.

Konrad Laimer – Cầu thủ cùng CLB cũ với Naby

Màn thể hiện của cầu thủ 26 tuổi trong màu áo RB Leipzig đã thuyết phục giới chuyên môn Sở hữu tốc độ, nguồn năng lượng không ngừng nghỉ, Le Maire biết cách phá thế trận của đối phương và bổ sung chất thép cho tuyến giữa của đội nhà.

Tiền vệ sinh năm 1997 thường xếp đội hình 3-5-2 hoặc 4-2-3-1 với một tiền vệ khác. Lamer có thể là một khoản đầu tư béo bở cho Liverpool. Ngôi sao 26 ​​tuổi người Áo vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Naby Keita chia tay Liverpool và để anh đến các đội bóng phù hợp hơn. 
Naby Keita chia tay Liverpool và để anh đến các đội bóng phù hợp hơn.

Florian Neuhaus được Liverpool săn đón từ lâu

Ngôi sao người Đức từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Neuhaus năm nay vừa tròn 26 tuổi, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức sản sinh ra ở thời điểm này. Ngôi sao sinh năm 1997 được biết đến với tố chất kỹ thuật và khả năng đọc trận đấu.

Với việc Naby Keita chia tay Liverpool, được Link xem trực tiếp cập nhất và đội bóng cảng cũng không có những phong độ thi đấu tốt. HLV Klopp cần có một cuộc cải tổ thực sự để hồi sinh đội bọng.