MU và Crystal Palace bị phạt do ẩu đả ?

mu-crystal-palace-add

MU và Crystal Palace bị phạt 55.000 bảng sau trận tranh cãi giữa Manchester United và Crystal Palace, cụ thể theo dõi trong link xem trực tiếp dưới đây.

Ở mùa giải năm nay, dù gặp phải giai đoạn khó khăn đầu mùa nhưng Manchester United vẫn thi đấu ổn định. Mới đây, MU và Crystal Palace bị phạt do ẩu đả trong trận gần nhất, nhưng theo Link xem trực tiếp cập nhật, điều này không ảnh hưởng đến đội bóng. 

MU và Crystal Palace bị phạt do ẩu đả
MU và Crystal Palace bị phạt do ẩu đả

MU và Crystal Palace bị phạt vì lý do quen thuộc này

Theo quy định của FA, MU và Crystal Palace bị phạt 55.000 bảng do hành vi của mình. Quyết định được đưa ra khi United vs Crystal Palace không đảm bảo hành vi kỷ luật của cầu thủ và kiềm chế hành vi khiêu khích. Ban đầu, FA chỉ phạt MU nhưng sau khi trưng ra bằng chứng, Crystal Palace cũng phải nộp phạt.

Chính trong bối cảnh của những diễn biến dẫn đến hậu quả trên, trong trận đấu thuộc vòng 11 Premier League giữa Manchester United vs Crystal Palace, Anthony đã rê bóng và bị Jeffrey Schlupp phạm lỗi thô bạo ở phút 67. 

Tuy nhiên, VAR chỉ tập trung vào tình huống Casemiro bóp cổ Will Hughes. Hệ quả là tiền vệ người Brazil bị đuổi khỏi sân 3 trận cùng 1 thẻ đỏ trực tiếp. United đã quyết định không kháng cáo để đảm bảo Casemiro đủ thể lực cho trận chung kết Carabao Cup với Newcastle.

MU và Crystal Palace bị phạt, riêng quỷ đỏ đã bị FA Cup phạt lần thứ ba trong mùa giải này vì không kiểm soát được hành vi của cầu thủ. Ở 2 trận còn lại gặp Newcastle và Chelsea, thầy trò HLV Erik ten Hag cũng nhận án phạt tương tự như trên.

HLV Erik ten Hag cũng nhận án phạt tương tự như trên.
HLV Erik ten Hag cũng nhận án phạt tương tự như trên.

MU thừa nhận lỗi sai của mình và chấp nhận án phạt từ FA

Cụ thể, MU và Crystal Palace bị phạt ở vòng 22 Premier League trên sân Old Trafford vào ngày 4/2. Casemiro khiến MU “toát mồ hôi” sau khi nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Will Hughes ở phút 67, dù MU thắng 2-1.

Cả hai câu lạc bộ bị cáo buộc đã không kiểm soát được các cầu thủ của mình cư xử một cách có tổ chức và/hoặc tránh các hành vi khiêu khích, và United bị cáo buộc đã không đảm bảo rằng các cầu thủ của họ kiềm chế hành vi hung hăng. Manchester United và Crystal Palace có thời hạn đến thứ Hai ngày 13 tháng 2 năm 2023 để trả lời các cáo buộc MU và Crystal Palace bị phạt.

Qủy đỏ nói gì khi MU và Crystal Palace bị phạt?

Tuy nhiên, khi xem lại đoạn phim quay chậm, Casemiro dường như không cố tình bóp cổ Will Hughes, và cầu thủ người Brazil chỉ đơn giản là cố gắng trấn an ngôi sao Crystal Palace. Ngay cả Will Hughes và Casemiro cũng cười với nhau sau đó. Tuy nhiên, trọng tài vẫn xem VAR và quyết định rút thẻ đỏ đối với tiền vệ của MU.

FA mới đây đã xác nhận rằng cả Manchester United vs Crystal Palace sẽ bị phạt sau vụ ẩu đả. Manchester United hiện đã thừa nhận sai lầm của mình và chấp nhận án phạt, trong khi Crystal Palace phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến vụ việc với 55.000 bảng là số tiền phạt mà cả hai đội phải trả cho FA.

Manchester United hiện đã thừa nhận sai lầm của mình và chấp nhận án phạt
Manchester United hiện đã thừa nhận sai lầm của mình và chấp nhận án phạt

Xem thêm :

Ngoài phạt tiền, MU còn gặp tổn thất thế nào?

Casemiro bị treo giò 3 trận trên sân nhà vì thẻ đỏ sau pha tranh chấp khiến MU và Crystal Palace bị phạt. Hơn nữa, FA cũng đã điều tra Manchester United vs Crystal Palace vì không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ của họ.

Kết luận từ FA cho thấy: Manchester United vs Crystal Palace lần lượt thừa nhận và phủ nhận rằng họ đã không đảm bảo rằng các cầu thủ của họ cư xử một cách có trật tự và không khiêu khích. Một ủy ban độc lập sau đó đã tìm thấy bằng chứng chống lại Crystal Palace và phạt cả hai câu lạc bộ. “

Dẫu vậy thì MU đang đạt phong độ rất cao nên những án phạt dường như không ảnh hưởng nhiều đến đội bóng này. Hiện MU đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, dù khả năng vô địch thấp nhưng đội bóng gần như có thể tham gia cúp C1 vào năm sau. 

MU bị phạt sau khi nhà Glazer quyết định chưa bán đội bóng

Theo The Guardian, các chủ sở hữu người Mỹ đã quyết định trì hoãn việc bán hàng cho đến tháng 5 năm nay. Nhà Glazer dường như kiên quyết với mức giá 6 tỷ bảng. Dù các chuyên gia tài chính Anh đánh giá MU thấp hơn kỳ vọng của nhà Glazer nhưng dường như họ không quan tâm. 

Tỷ phú Jim Ratcliffe chỉ muốn có 69% cổ phần MU, theo nguồn tin của The Sun. Trong khi đó, Sheikh Jassim đang tính toàn quyền sở hữu. Cả hai nhà đầu tư đều chỉ định mức thấp hơn kì vọng của Glazer. 

Người hâm mộ Manchester United đang rất kỳ vọng vào sự thay đổi chủ sở hữu của Manchester United sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, họ có thể phải đợi một thời gian.

Cùng thời điểm nhà Glazer chưa bán đội bóng, MU và Crystal Palace bị phạt một khoản tiền khá đáng kể.  Cụ thể, Manchester United vs Crystal Palace đã bị phạt 55.000 bảng vì để xảy ra xô xát giữa các cầu thủ ở vòng 22 Premier League.

MU bị phạt sau khi nhà Glazer quyết định chưa bán đội bóng
MU bị phạt sau khi nhà Glazer quyết định chưa bán đội bóng

Link xem trực tiếp hy vọng sau khi MU và Crystal Palace bị phạt, cả hai đội vẫn sẽ tìm được hướng đi lý tưởng cho giai đoạn sắp tới mà không bị ảnh hưởng nhiều.