T1 thắng KDF 2-0 dễ dàng, thiết lập thêm kỷ lục mới tại LCK

T1-KDF-add

T1 thắng KDF qua 2 ván đấu kết thúc chóng vánh tại LCK Mùa Xuân 2023. Dù đã chắc suất vào vòng playoff nhưng T1 vẫn thi đấu vô cùng tập trung, thể hiện sự tôn trọng đối thủ. Cùng Link xem trực tiếp điểm lại những diễn biến hấp dẫn của trận đối đầu vừa qua nhé!

T1 thắng KDF 2-0 dễ dàng, thiết lập thêm kỷ lục mới tại LCK
T1 thắng KDF 2-0 dễ dàng, thiết lập thêm kỷ lục mới tại LCK

T1 chắc suất vào vòng playoff và những nỗ lực cuối cùng của KDF

LCK Mùa Xuân 2023 đã chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu play-off. Tuần thứ 6 vừa rồi, T1 đã thắng dễ dàng trước KT trong trận “đại chiến viễn thông”. Người hâm mộ đã rất kỳ vọng vào một trận đấu quyết liệt, gay cấn nhưng T1 quá mạnh nên diễn biến 1 chiều khiến ai nấy đều thất vọng.

Với chiến thắng này, T1 đã chắc suất vào vòng playoff. Thắng KT giúp T1 củng cố ngôi đầu bảng LCK. Vậy nên bước sang tuần thi đấu thứ 7, đội tuyển có thể thi đấu với một tinh thần thoải mái. Đây cũng là cơ hội cho T1 thử sức với những chiến thuật, chiêu trò và mảng miếng mới trước khi chính thức bước vào vòng playoff.

Đối đầu với T1 vào ngày 1/3 vừa rồi là Team KDF. Đội tuyển Esports đứng gần như cuối bảng nên cơ hội đi tiếp là không còn nữa. Tuy nhiên, CLB vẫn quyết tâm nỗ lực hết sức nhằm hạ bệ đội mạnh nhất hiện tại là T1.

Diễn biến trận T1 thắng KDF

Chuỗi 8 trận thắng liên tiếp giúp T1 yên tâm thi đấu với một tâm thế thoải mái. Tuy nhiên, trước một KDF nỗ lực thi đấu hết mình, các thành viên T1 đã tập trung đáp trả một cách nghiêm túc. T1 thắng KDF một cách thuyết phục với sự tôn trọng tuyệt đối dành cho đối thủ của mình.

T1 chắc suất vào vòng playoff
T1 chắc suất vào vòng playoff

T1 vẫn tập trung thi đấu nghiêm túc ngay từ ván 1

Bộ đôi đường dưới của T1 vẫn chứng tỏ được sự đáng sợ của mình. Ngay từ ván 1, bộ đôi này đã thể hiện sự áp đảo tuyệt đối. Các tuyển thủ T1 thi đấu thật sự nghiêm túc khi Keria lựa chọn cho mình vị tướng tủ chứ không phải là một quân bài độc lạ như mọi khi.

Lựa chọn cho vị trí hỗ trợ của Keria là nhân vật Thresh. Với vị tướng quen thuộc này, Keria giúp Xạ thủ của mình lấn lướt trước đối thủ. Tận dụng lợi thế từ đường dưới, T1 ép sân đối phương, đẩy snowball để kết thúc ván đấu chóng vánh, vừa có thể thiết lập kỷ lục mới lại giúp T1 thắng KDF nhanh chóng, có thêm thời gian nghỉ dưỡng sức cho những trận đấu tới.

Phút thứ 20, toàn đội T1 tập trung ăn Baron. KDF cố gắng ngăn cản T1 nhưng bất thành do đến hang Baron quá chậm trễ. Không chỉ vậy, Kwangdong Freecs còn để T1 tràn lên quét sạch đội hình và kết thúc ván đấu chóng vánh.

T1 thắng KDF 2-0 dễ dàng

Bước sang ván đấu thứ 2, T1 lại một lần nữa thiết lập thế trận 1 chiều. Với những nỗ lực cuối cùng, KDF cố gắng tạo ra vài tình huống giao tranh nhỏ lẻ. Tuy nhiên, sự non nớt về mặt kinh nghiệm khiến đội tuyển hoàn toàn lép vế trước T1, không thể lật ngược được thế cờ.

Kết quả T1 thắng KDF 2-0 giúp đội tuyển của Quỷ vương nắm chắc ngôi đầu bảng LCK Mùa Xuân 2023 với hiệu số 12-1. Đồng thời, T1 vẫn đang là ứng cử viên số 1 cho vị trí vô địch. Trong khi đó, thành tích bết bát của KDF phần nào lý giải nguyên nhân đội tuyển này thua cuộc dễ dàng. Đứng thứ 9 trên BXH với kết quả 2-11 nên KDF sẽ phải sớm nói lời chia tay mùa giải.

Kết quả T1 thắng KDF 2-0
Kết quả T1 thắng KDF 2-0

Xem thêm :

T1 lập kỷ lục mới, các thành viên từ chối nhường Pentakill

Trận T1 thắng KDF không chỉ giúp T1 củng cố ngôi đầu bảng, chắc suất tiến vào vòng playoff. Trận đấu còn có vài điểm đặc biệt đáng chú ý. Trong đó có sự kiện T1 xác lập kỷ lục mới cũng như tình huống cạnh tranh nội bộ hài hước giữa Quỷ vương và đồng đội.

Ở ván đấu thứ nhất, sau khi ăn Baron thành công, T1 dâng cao đội hình quét sạch KDF và phá nhà chính để kết thúc trận đấu. Đồng hồ điểm 21 phút 40 giây và xác nhận trận T1 thắng KDF có thời gian thi đấu nhanh nhất tại LCK Mùa Xuân 2023.

Với thành tích này, T1 là đội chiến thắng ván đấu nhanh nhất mùa giải năm nay. Nếu các thành viên T1 không thi đấu cẩn thận chờ ăn Baron, họ thậm chí còn có thể kết thúc ván đấu nhanh hơn. Sau trận T1 thắng KDF, T1 sẽ tiếp tục đối mặt với một vài đội yếu (ngoại trừ DK và HLE) nên người hâm mộ vẫn hy vọng đội tuyển sẽ tiếp tục phá sâu kỷ lục kể trên.

Tình huống thứ 2 cũng xảy ra trong khoảnh khắc quét sạch ở cuối ván 1. Xạ thủ Gumayusi đã giành được Triple Kill và sẵn sàng tiến tới ăn Penta Kill. Tuy nhiên, Quỷ vương Faker lại từ chối nhường pentakill cho đàn em. Oner và Zeus lần lượt hạ gục 2 mạng còn lại của KDF, khiến Gumayusi mất luôn cơ hội đạt được thành tích khủng trong trận T1 thắng KDF.

T1 lập kỷ lục mới, các thành viên từ chối nhường Pentakill
T1 lập kỷ lục mới, các thành viên từ chối nhường Pentakill

Tình huống “dở khóc dở cười” kể trên chứng tỏ rằng trong trận T1 thắng KDF, T1 đã thi đấu hết sức với một tinh thần thoải mái. Trước mắt đội tuyển sẽ còn 1 vài trận đấu nữa nhưng có lẽ sẽ không quá khó khăn. Những tin Esports mới nhất về VCS Mùa Xuân 2023 cũng như hành trình tiến tới ngôi vương của T1 sẽ tiếp tục được Link xem trực tiếp cập nhật.