Mobile Legends Bang Bang gian lận ngay tại vòng sơ tuyển ĐTQG Việt Nam

Mobile-Legends-add

Thế giới trò chơi cạnh tranh không còn xa lạ với tranh cãi. Trong vụ tranh cãi mới nhất xảy ra trong làng esports, đã có cáo buộc Mobile Legends Bang Bang gian lận trong vòng sơ loại của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Với những cáo buộc dàn xếp trận đấu nhiều người đang đặt câu hỏi về tính hợp pháp của cuộc thi. Trong blog này, Link xem trực tiếp sẽ xem xét các lời buộc tội và khám phá những tác động tiềm ẩn của sự việc Mobile Legends Bang Bang gian lận này.

Mobile Legends Bang Bang gian lận ngay tại vòng sơ tuyển ĐTQG Việt Nam
Mobile Legends Bang Bang gian lận ngay tại vòng sơ tuyển ĐTQG Việt Nam

Cuộc thi đã bắt đầu nhưng lại có hiện tượng gian lận

Mọi người chơi đều muốn đánh bại đối thủ của mình và leo lên bậc thang cao hơn. Nhưng với sự cạnh tranh khốc liệt, việc sử dụng gian lận để vượt lên dẫn đến sự cám dỗ. Trong Mobile Legends Bang Bang gian lận là một hành vi phạm tội nghiêm trọng và có thể dẫn đến các hình phạt nghiêm khắc, bao gồm đình chỉ và cấm tài khoản.Tuy nhiên, vẫn có những người chơi sẵn sàng mạo hiểm tất cả bằng cách sử dụng phần mềm thứ 3.

Mobile Legends Bang Bang gian lận phổ biến nhất bao gồm hack bản đồ, cho phép người chơi xem toàn bộ bản đồ và bot, được lập trình sẵn để tạo ra cho người chơi “xấu”. 

Sử dụng phần mềm thứ 3 xâm nhập vào game là một lợi thế không công bằng và có thể phá hỏng tựa game đối với những người chơi khác. 

Thật không công bằng cho những người chơi game một cách hợp pháp và tuân thủ các quy tắc. Nhưng khi cuộc thi đang diễn ra lại đang bị cáo buộc Mobile Legends Bang Bang gian lận. Cùng theo dõi phần sau đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết nhất.

Cuộc thi đã bắt đầu nhưng lại có hiện tượng gian lận
Cuộc thi đã bắt đầu nhưng lại có hiện tượng gian lận

Đội tuyển nữ quốc gia tố Mobile Legends Bang Bang gian lận 

Lý do gì đã khiến đội tuyển nữ tức giận và cáo buộc Mobile Legends Bang Bang gian lận trong giải đấu tuyển chọn ĐTQG Việt Nam?

Đội hình nữ thi đấu tại vòng loại ĐTQG

Trong Esports tại SEA Games 32 sắp tới, đã có 4 đội tuyển tham gia vào vòng tuyển chọn các tuyển thủ đại diện cho Việt Nam tham dự. Trong đó đội hình nữ gồm có Ranking Esports, Zenith Esports, MDH Phoenix, Asterisk Team.

Nhưng vào mới đây, một tuyển thủ nữ đã bị nghi ngờ vì chơi Mobile Legends Bang Bang gian lận ở vòng loại. Bên cạnh đó, cũng đã có một tuyển thủ có tên H.L thuộc đội Ranking đã lên tiếng và chia sẻ những rắc rối giữa 4 đội tuyển.

Theo thông tin được biết thì trong trận đấu giữa MDH với Zenith đã xảy ra vấn đề khúc mắc và đã yêu cầu BTC lưu lại video trong quá trình thi đấu cũng như thao tác tay của toàn bộ tuyển thủ.

Đội tuyển nữ quốc gia tố Mobile Legends Bang Bang gian lận
Đội tuyển nữ quốc gia tố Mobile Legends Bang Bang gian lận

Xem thêm :

Vì sao đội tuyển Zenith tố MDH gian lận trong trận đấu

Vì thời điểm hiện tại, 4 thành viên của đội Zenith đều là cựu chiến binh của MDH. Cho nên những cô nàng này khoác áo của đội Zenith đã cảm thấy lạ khi MDH đều sử dụng những vị tướng đều chưa từng sử dụng hay tập luyện trước đó. Nhưng lại đem vào thi đấu với những lối chơi và chiến thuật rất chuyên nghiệp. Vì thế đã bị đội tuyển Zenith tố MDH chơi Mobile Legends Bang Bang gian lận.

Những đội còn lại cũng đã lên tiếng và yêu cầu với BTC phải có video record, tuy nhiên về phía ban tổ chức lại không làm như thỏa thuận trước đó. Cuối cùng, cả 3 đội đã cùng nhau kiến nghị thi đấu offline và chờ đợi kết quả để bay ra Hà Nội thi đấu. Để cho có một sân chơi công bằng và minh bạch nhất ở giải đấu này.

Về phía ban tổ chức đã có động thái như thế nào?

Thông tin về sự việc đội tuyển nữ quốc gia đã tố Mobile Legends Bang Bang gian lận nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi nào. Mọi việc về điều tra cho rõ ràng thì vẫn chưa được BTC làm cho minh bạch. Những fanpage liên quan đến giải đấu như là Mobile Legends Bang Bang và cả VIRESA cũng đang im hơi lặng tiếng.

Nếu đội tuyển MDH chơi Mobile Legends Bang Bang gian lận sẽ ra sao?

Điều gì sẽ xảy ra nếu đội MDH khi chơi Mobile Legends Bang Bang gian lận? Danh tiếng của đội sẽ bị hoen ố và sẽ bị chìm sâu dưới đáy biển không thể ngoi lên nổi nữa. Hậu quả của việc gian lận trong game Mobile Legends Bang Bang là rất nghiêm trọng. Game thủ có thể bị cấm vĩnh viễn khỏi trò chơi và tất cả thành tích trong game sẽ bị xóa sạch

Ngoài ra còn có nguy cơ trình diện trước pháp lý được thực hiện đối với người chơi. Điều này có thể dẫn đến những khoản tiền phạt nặng hoặc thậm chí ngồi tù nếu game thủ bị kết tội gian lận nặng nề nhất. Nhóm MDH cũng sẽ rất xấu hổ nếu bị bắt quả tang gian lận và các nhà tài trợ rất có thể sẽ bỏ rơi đội tuyển.

Game thủ có thể bị cấm vĩnh viễn khỏi trò chơi và tất cả thành tích trong game sẽ bị xóa sạch
Game thủ có thể bị cấm vĩnh viễn khỏi trò chơi và tất cả thành tích trong game sẽ bị xóa sạch

Lời kết

Tóm lại, vẫn chưa có một quyết định nào được đưa ra cho MDH chơi Mobile Legends Bang Bang gian lận trong vòng sơ loại của cuộc thi ĐTQG Việt Nam. Rõ ràng là nếu hành vi này xảy ra sẽ không bao giờ được dung thứ trong bất kỳ giải đấu cạnh tranh nào.Link xem trực tiếp hy vọng rằng tất cả các đối thủ tranh tài đều có cơ hội cạnh tranh công bằng.