Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns với chiến thắng hoàn hảo

Kevin-Durant-add

Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns lần đầu tiên sau thương vụ chấn động cùng Brooklyn Nets. Tuy chưa thể ra sân ngay khi về với Phoenix bởi dính chấn thương nhưng trận ra mắt mới đây thực sự rất hoàn hảo. Cùng Link xem trực tiếp điểm lại diễn biến của trận Phoenix Suns vs Charlotte Hornets qua bài viết sau.

Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns với chiến thắng hoàn hảo
Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns với chiến thắng hoàn hảo

Thương vụ Kevin Durant rời Brooklyn Nets để chuyển đến Phoenix Suns

Kevin Durant và Kyrie Irving từng là cặp đôi hoàn hảo của CLB Brooklyn Nets. Cả 2 đã đóng góp rất nhiều vào sự thành công của đội tuyển này. Tuy nhiên, có những câu chuyện phía sau sân đấu mà chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Giới mộ điệu bóng rổ đã ngỡ ngàng khi Kevin và Kyrie cùng nhau rời Nets trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi.

Kyrie Irving vẫn còn đang chật vật ở đội bóng mới là Dallas Mavericks. Anh vẫn chưa thể tìm kiếm được chiến thắng ở đội bóng mới. Trong khi đó, Kevin cũng không khá khẩm hơn khi dính chấn thương ngay khi vừa chuyển đến Phoenix Suns.

Tuy nhiên, may mắn hơn anh bạn Kyrie, sau khi khỏe mạnh trở lại, Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns với 1 trận thắng hoàn hảo. Tiền đạo sinh năm 1988 gia nhập Suns cách đây 1 tháng, sau thương vụ trao đổi “bom tấn” với Brooklyn Nets.

Thời gian nghỉ dưỡng do chấn thương cũng là lúc Kevin tận dụng để làm quen với đội bóng mới. Đó có thể là lý do giúp Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns cùng tinh thần thi đấu tốt nhất. Ngược lại, Irving lại phải ra sân ngay khi vừa chuyển đến Dallas nên có lẽ sự gắn kết với đội bóng mới vẫn chưa thật sự tốt.

Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns cùng tinh thần thi đấu tốt nhất
Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns cùng tinh thần thi đấu tốt nhất

Diễn biến trận Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns

Trận đối đầu với Charlotte Hornets là thời điểm Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns và cống hiến một trận bóng mãn nhãn cho người hâm mộ. Đã 1 tháng kể từ khi chấn thương dây chằng đầu gối, Kevin mới có thể thi đấu trở lại. Siêu sao vẫn tỏ rõ phong độ đỉnh cao cùng bộ kỹ năng vô cùng ấn tượng.

Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns chiến thắng Charlotte Hornets 91-105

Kevin Durant được cho ra sân ngay từ đội hình xuất phát. Thống kê cho thấy anh ghi được tổng cộng 23 điểm với 6 cú rebound và 2 pha hỗ trợ đồng đội ghi điểm chỉ sau 25 phút thi đấu. Tính riêng trong hiệp 1 và 2 thì Kevin ghi được 12 điểm, trong đó, 5/7 điểm đầu tiên đều ghi được do Kevin lập công.

Ngày 8/1 là lần cuối cùng anh thi đấu. Vậy nhưng sau 1 tháng ngồi ngoài, kỹ năng của ngôi sao này vẫn không hề thuyên giảm. Thậm chí, các đường bóng còn có phần sắc nét hơn. Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns với phong độ tốt nhất, giúp CLB thắng Charlotte Hornets cách biệt với tỷ số 91-105.

Trên thực tế, Kevin hoàn toàn có thể đóng góp nhiều hơn thế. Tuy nhiên, Phoenix không để Kevin thi đấu trọn vẹn. CLB giới hạn số phút ra sân để đảm bảo sức khỏe cho ngôi sao mới. Ban huấn luyện cùng đội ngũ y tế hết sức cẩn thận với tình trạng hiện tại của Kevin Durant.

Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns chiến thắng Charlotte Hornets 91-105
Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns chiến thắng Charlotte Hornets 91-105

Xem thêm :

Chia sẻ sau trận đấu của Kevin Durant và HLV Monty Williams

Sau khi Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns với chiến thắng tuyệt đối, ngôi sao đã có đôi lời chia sẻ với phóng viên. Kevin cho biết bản thân đang cảm thấy rất ổn. Có 2 lý do, thứ nhất là mọi người trong đội Phoenix Suns, từ huấn luyện viên, đội ngũ y tế đến các cầu thủ đều tạo điều kiện thuận lợi nhất để Kevin thoải mái thi đấu.

Thứ hai đó là Kevin đã có được khoảng thời gian chuẩn bị chu đáo. Được tập luyện để hiểu thêm về hệ thống tấn công của Phoenix Suns, có thể gắn kết với các đồng đội tốt hơn. Vậy nên khi ra sân, anh đã phối hợp rất tốt với Chris Paul và Devin Booker.

HLV trưởng Monty Williams của Phoenix Suns cũng chia sẻ ông không muốn ép Kevin phải làm bất cứ điều gì. Cậu ấy chỉ việc ra sân và chơi bóng với tinh thần thoải mái nhất, không cần suy nghĩ nhiều. Đó là cách tốt nhất ở thời điểm hiện tại để Kevin có thể cảm thấy dễ chịu khi ở trên sân. Càng thoải mái về mặt tâm lý, cậu ấy sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn.

Cá nhân vị HLV này cũng rất hài lòng về trận Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns. HLV Williams cảm thấy thật tuyệt vời khi sở hữu một cầu thủ có thể ném bóng ở bất kỳ vị trí nào trên sân.

HLV này cũng rất hài lòng về trận
HLV này cũng rất hài lòng về trận

Một số điểm đáng chú ý trong trận Phoenix Suns vs Charlotte Hornets

Trận Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns cũng có một số điểm đáng chú ý. Trong khi Kevin chào sân bùng nổ thì ngược lại, Torey Craig lại mất đi vị thế của mình. Thông thường, Torey sẽ được ra trận ở đội hình xuất phát nhưng nay lại phải nhường vị trí đó cho Kevin.

Từ nay, Kevin sẽ thay thế hoàn toàn vị trí của Torey Craig. Anh chàng này sẽ phải luân phiên thi đấu cùng Josh Okogie nhưng Josh vẫn được ưu tiên vì khả năng phòng ngự tốt hơn. Torey thật sự đang gặp bất lợi trong đội hình mới của Phoenix Suns.

Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns hoàn hảo chứng tỏ đây là một thương vụ có lợi dành cho Phượng hoàng. Trước đó, Phoenix Suns đang có phong độ khá tệ, thậm chí là thụt lùi trên BXH.

Thế nhưng từ khi Kevin xuất hiện, mọi sự đánh giá đều phải được cân nhắc lại. Từ nay, Phoenix Suns đã trở thành một đội bóng mạnh. Họ sẽ sẵn sàng quật ngã bất cứ đối thủ nào. Với Kevin Durant, hàng công của Phoenix đã được cải thiện và đội bóng sẽ có khả năng tiến sâu vào vòng chung kết NBA mùa giải 2022/23.

Kevin Durant ra mắt Phoenix Suns với phong độ tốt nhất sau khi dính chấn thương đầu gối. Siêu sao đã giúp Phoenix có được chiến thắng mãn nhãn. Những tin bóng rổ mới nhất về Kevin Durant khi khoác áo Phượng hoàng tại NBA 2023 sẽ liên tục được cập nhật tại Link xem trực tiếp.