CEO RNG xin lỗi fan và cúi đầu nhận sai sau trận thua thảm bại

CEO-RNG-add

Sau thất bại nặng nề, CEO RNG xin lỗi fan và đã cúi đầu trước công chúng để bày tỏ sự sai lầm của mình. Hành động thể hiện trách nhiệm và cởi mở như vậy là một điều hiếm thấy trong thế giới thể thao điện tử. Sự cố này cũng kinh nghiệm cho tất cả đội tuyển và cũng là bài học đắt giá dành cho RNG. Link xem trực tiếp sẽ tường thuật lại diễn biến trận thi đấu giữa 2 đội tuyển vừa qua và hành động của CEO RNG xin lỗi fan trong bài viết này.

CEO RNG xin lỗi fan và cúi đầu nhận sai sau trận thua thảm bại
CEO RNG xin lỗi fan và cúi đầu nhận sai sau trận thua thảm bại

Diễn biến trận đấu giữa RNG vs AL tại LPL Mùa Xuân 2023

Trước khi tìm hiểu về vì sao CEO RNG xin lỗi fan trên trang cá nhân của đội RNG. Thì trước tiên cùng theo dõi diễn biến vì sao đội tuyển RNG lại để thua trước AL trong khi đang dẫn trước.

Tình hình 3 trận đấu giữa hai đội tuyển

Ngay tại ván đầu tiên, đội tuyển RNG đã chơi theo phong cách xuất quỷ nhập thần và hạ gục được đội tuyển AL. Đáng chú ý nhất là tuyển thủ Angel đã chơi rất xuất sắc tại khu vực đường giữa. Nhờ đó, đội tuyển RNG đã giành chiến thắng ở trận đấu đầu tiên với số điểm hạ gục là 18 – 7 trước AL và với tỷ số là 1-0. 

Bước sang ván đấu thứ 2, cũng chính ván đấu này đã khiến CEO RNG xin lỗi fan rầm rộ trên fanpage của mình. Vì đã bất ngờ thay thế Angel đang chơi rất hay ở vị trí đường giữa bằng tuyển thủ Tangyuan vào. Tưởng chừng như sự thay đổi người từ phía RNG sẽ tăng thêm khả năng chiến đấu nhưng không. Đội đã thua thảm bại trước AL và tỷ số được san bằng là 1-1.

Sang ván đấu thứ 3, tiếp tục là một hành động ngớ ngẩn lại phải khiến CEO RNG xin lỗi fan lần nữa. Lại tiếp tục là sự thay đổi người và Angel đã trở lại vị trí đường giữa. Sự thật thì vẫn luôn là sự thật khi mà RNG lại phải tiếp tục nhận bàn thua trong cay đắng với tỷ số 1-2 trước đội tuyển AL.

Diễn biến trận đấu giữa RNG vs AL tại LPL Mùa Xuân 2023
Diễn biến trận đấu giữa RNG vs AL tại LPL Mùa Xuân 2023

Fan hâm mộ đã chỉ trích đội RNG thậm tệ

Với quyết định ngớ ngẩn của RNG đã được cho là nguyên nhân chính gây nên việc bị AL lội ngược dòng thành công. Điều này đã khiến quá trời người hâm mộ RNG nói riêng và toàn thể khán giả nói chung cũng đã tỏ ra rất tức giận. Khiến cho CEO RNG xin lỗi fan rối rít trên trang web.

Fan hâm mộ đã tỏ thái độ không vừa ý và cho rằng: “Không thể ngờ  phía RNG lại có những quyết định quá vội vàng. Việc thay đổi Angel là một sự sai lầm lớn đến với đội tuyển. Khi mà cậu ta đang ở đường giữa đánh khá hay nhưng lại bị cho ra sân để thay Tangyuan vào. Thật là không thể biết được RNG đang có những suy nghĩ gì ở trong đầu.Thật thất vọng”.

“Theo như ý kiến của riêng tôi thì nên cho thêm cơ hội để Tangyuan hối lỗi ngay tại ván thứ 3. Nhưng dù sao cũng đã thi đấu rồi, cũng không quan trọng gì với tôi nữa vì giờ tôi đã là người của WBG” Cựu tuyển thủ RNG là Xiaohu chia sẻ thêm.

Fan hâm mộ đã chỉ trích đội RNG thậm tệ
Fan hâm mộ đã chỉ trích đội RNG thậm tệ

Xem thêm :

Sau trận thua thảm hại CEO RNG xin lỗi fan như thế nào?

Khá nhiều fan hâm mộ LPL đã lên tiếng bàn tán xôn xao về vụ thay người này. Kết quả là CEO RNG xin lỗi fan bằng hình thức đăng tải video lên fanpage để nhận sai về trận đấu vừa qua.

CEO của RNG đã chính thức nhận lỗi trước fan

Ngay trong video được đăng tải, CEO RNG xin lỗi fan và chịu trách nhiệm trong việc thay Angel và Tangyuan. Ông đã cho biết mục đích chính là muốn các tuyển thủ có cơ hội thi đấu rèn luyện bản thân tốt hơn. Trái lại ông cũng đã thừa nhận về sự vội vàng của mình và hơn nữa là Tangyuan cũng chưa sẵn sàng tâm lý để ra sân vào thời điểm ấy.

Điều này đã khiến người hâm mộ bức xúc tột đỉnh vì CEO RNG xin lỗi fan nhưng lại không giải thích được lý do quyết định thay người vào trận đấu đó. Cộng thêm là chia tay 2 HLV thì đã được đồn đoán rằng, RNG đang có những rắc rối không hề nhỏ.

Sau thất bại RNG đang rơi vào tình thế nguy hiểm

Với thất bại nặng nề sau trận đấu vừa qua, đội tuyển RNG đang lâm vào tình thế nguy hiểm khi đang đứng ở vị trí top 10. Nguy cơ mất vé vào vòng play-off LPL Mùa Xuân 2023 sắp tới. Với trận đấu sắp tới mà đội tuyển còn thể hiện sự sa sút như vậy thì khả năng bị loại ra khỏi cuộc chơi là rất cao.

Cũng sau sự việc CEO RNG xin lỗi fan cũng đã khiến nhiều người rời đi mà không còn tiếc nuối cho đội tuyển nữa. Vậy nên, RNG sẽ phải đối mặt với những khó khăn rất trong trong những tháng ngày thi đấu tiếp theo.

Sau thất bại RNG đang rơi vào tình thế nguy hiểm
Sau thất bại RNG đang rơi vào tình thế nguy hiểm

Lời kết

Toàn bộ thông tin về trận đấu diễn ra tại LPL Mùa Xuân 2023 của đội tuyển AL vs RNG và cùng với CEO RNG xin lỗi fan đã được Link xem trực tiếp thống kê ở bài viết trên. Hy vọng đây sẽ là kinh nghiệm để toàn bộ đội tuyển rút ra và RNG sẽ phải thay đổi để sự việc này không thể tiếp diễn trong tương lai nữa.