Link Vy 2007: Link hot gây bão mạng xã hội này là gì?

Link Vy 2007: Link hot gây bão mạng xã hội này là gì?

Link Vy 2007 là đề tài được bàn tán trên mạng xã hội những ngày vừa qua. Link vy 2k7 là gì? Nguồn gốc của đoạn link này từ đâu và tại sao lại hot như vậy?

Các tin hot trong ngày:

Link Vy 2007 là gì? Toàn cảnh sự việc bé Vy lộ clip cùng bạn trai.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau một đoạn video ngắn có cảnh nhạy cảm của một bé gái. Danh tính cô bé đã được xác định là Vy sinh năm 2007. Theo thống kê của Google, từ khóa link Vy 2007 đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Ngoài ra, trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, cho đến YouTube tại Việt Nam, một số từ khóa khác có liên quan cũng đã leo top thịnh hành trong ngày như: vy 2007 link, link bé vy 2007,…

Cô gái nhân vật chính trong đoạn link Vy 2007.
Cô gái nhân vật chính trong đoạn link Vy 2007.

Theo xác minh của link xem trực tiếp, đoạn clip nhạy cảm trên là của Bé Vy ( SN 2007) và bắt nguồn từ một tài khoản trên mạng xã hội Telegram. Sau đó, cư dân mạng đã truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt qua nhiều nền tảng mạng xã hội khác. Đặc biệt trên các nhóm kín “săn link” của Zalo, Telegram và thậm chí là Facebook cũng đang lan truyền video ngắn này.

Cô bé trong clip nhạy cảm thực sự là ai?

Trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản đã chia sẻ bé Vy 2k7 trong link Vy 2007 mà cộng đồng mạng săn đón có tên Hồ Phạm Phương Vy, sinh năm 2007. Cô chia sẻ rằng đây là câu chuyện về người bạn của mình. Ngoài ra để khẳng định cho lời nói của mình, cô còn đính kèm với hình ảnh của cô bé nữ sinh này.

Vy 2007 lộ link nhạy cảm gây bão mạng xã hội.
Vy 2007 lộ link nhạy cảm gây bão mạng xã hội.

Tài khoản này còn chia sẻ thêm: “bạn mình có quen bé Vy và tuần vừa rồi bạn mình về tới Việt Nam. Hôm nay, bạn mình đang trong đồn công an vì câu chuyện của bé này. Cụ thể là bé Vy này bỏ nhà đi theo bạn trai nhưng bịa chuyện các kiểu, có tham gia hút bóng và bị bắt thì bảo bị bạn trai dụ đi”.

Hình ảnh nhạy cảm từ đoạn clip Vy 2007.
Hình ảnh nhạy cảm từ đoạn clip Vy 2007.

Đáng nói hơn là gia đình của cô bé sau khi nghe em kể chuyện đã đòi kiện người bạn trai. Chủ tài khoản đã vô cùng tức giận với trường hợp của cô bé Vy này. Cô cho rằng cô bé đã không thành thật trong khai báo với cơ quan công an. Được biết thêm, chàng trai trong clip mới chỉ 16 tuổi và từ nước ngoài về Việt Nam.

Phản ứng của bé Vy khi phát hiện bị lộ clip nhạy cảm.

Sau khi sự cố link bé vy 2007 uống sữa đặc bị lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, cô bé trong clip đã ngay lập tức khóa các kênh mạng xã hội của mình và không đưa ra phản ứng gì thêm. Thông tin sẽ tiếp tục được cập nhập thêm khi có những tình tiết mới trong câu chuyện.

Đoạn clip bé vy 2007 bị dân mạng truyền tay nhau không ngừng.
Đoạn clip bé vy 2007 bị dân mạng truyền tay nhau không ngừng.

Ngoài ra, mạng xã hội cũng có làn sóng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ những link Vy 2007, vừa để tránh việc giúp sức cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán video và vừa để bảo vệ cô bé trong clip tránh khỏi bị công kích trên mạng xã hội.

Tùy vào mức độ và tính chất, mức độ mà người có hành vi phát tán video nóng của người khác có thể bị xử lí hình sự hoặc xử phạt hành chính từ 30.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng. Hiện các tin tức về link Vy 2007 đang được linkxemtructiep cập nhật thêm.