Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tiếp tục được giao trọng trách

vff-add

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tiếp tục được sự tín nhiệm của AFC khi được tái bổ nhiệm làm Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC, cập nhật mới nhất từ Link xem trực tiếp. 

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn với uy tín và khả năng làm việc tận tâm, tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Ủy ban thi đấu Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Chủ tịch Ủy ban thi đấu Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Theo dõi cụ thể thông tin này cùng Link xem trực tiếp dưới đây. 

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tiếp tục được giao trọng trách
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tiếp tục được giao trọng trách

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn giữ vị trí quan trọng của liên đoàn bóng đá châu Á

Theo quyết định của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) và AFC, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sẽ giữ chức Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC nhiệm kỳ 2022-2026 và Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC nhiệm kỳ 2023. hạn 2027. 

Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp AFC bổ nhiệm ông Trần Quốc Tuấn làm người đứng đầu bộ phận “nòng cốt” chuyên tổ chức các sự kiện và tổ chức các trận đấu bóng đá liên lục địa và khu vực.

Ông Trần Quốc Tuấn là thành viên thường trực của AFC từ năm 2011. Ông Tuấn cũng là người phát ngôn khu vực Đông Nam Á tại Đại hội AFC vừa qua, là Ủy viên Thường trực AFC nhiệm kỳ 2023-2027.

Vị trí quan trọng của Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trong VFF và AFC không chỉ là sự khẳng định uy tín và năng lực của cá nhân vị chủ tịch này. Đó cũng là sự ghi nhận uy tín và khả năng đóng góp của bóng đá Việt Nam cho bóng đá Đông Nam Á và châu Á.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sẽ giữ chức Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sẽ giữ chức Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC

Những đóng góp của ông Trần Quốc Tuấn đối với thể thao châu Á

Trong nhiệm kỳ đầu tiên ở AFC, ông Tuấn ghi dấu ấn với nhiều sáng kiến ​​và quyết định mang tính chiến lược, như quyết định tăng số đội tham dự VCK Asian Cup từ 16 lên 24 từ năm 2019. Đội tuyển, từ đó tạo thêm động lực cho sự phát triển của bóng đá châu lục.

Bên cạnh đó, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đưa ra những đề xuất nhằm điều chỉnh hệ thống thi đấu của AFC Cup và AFC Champions League, đồng thời góp phần tạo ra luật thi đấu công bằng và hợp lý hơn cho các CLB đến từ khu vực châu Âu.

Nhiều năm làm việc hiệu quả cao của Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn

Ông Trần Quốc Tuấn là Ủy viên Thường trực AFC từ năm 2011 và cũng là đại diện chính thức của khu vực Đông Nam Á tham gia Thường trực AFC nhiệm kỳ 2023-2027. Ông Trần Quốc Tuấn cũng là Ủy viên Thường trực AFC, ông là thành viên của Hội đồng AFC và thường đóng vai trò quan trọng trong các ủy ban chiến lược và kỹ thuật của tổ chức.

Giữ vị trí quan trọng trong AFC và cơ cấu tổ chức của AFC không chỉ là minh chứng cho uy tín và năng lực của cá nhân Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn mà còn là sự ghi nhận về uy tín và khả năng đóng góp của ông cho sự nghiệp bóng đá của bóng đá Việt Nam. 

Nhiều năm làm việc hiệu quả cao
Nhiều năm làm việc hiệu quả cao

Xem thêm :

Chủ tịch VFF gây ấn tượng từ nhiệm kỳ đầu tiên

Trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình với AFC, ông Trần Quốc Tuấn đã gây ấn tượng với những sáng kiến ​​và quyết định chiến lược của mình, chẳng hạn như quyết định tăng số đội tham dự VCK Asian Cup từ 16 lên 24 từ năm 2015. qua đó tạo thêm động lực cho sự phát triển của bóng đá đại lục.

Ngoài ra, ông còn góp phần điều chỉnh hệ thống thi đấu của AFC Cup và AFC Champions League, tạo môi trường cạnh tranh công bằng và hợp lý hơn cho các CLB ở châu Á.

Mục tiêu của bóng đá Việt Nam là đưa đội tuyển nam nước nhà lọt vào tốp 10 châu Á để góp mặt ở VCK World Cup 2030; Ngày 9/11, Chủ tịch FIFA Infantino đã gửi thư chúc mừng thành công của Đại hội VFF lần thứ 9 và chúc mừng tân Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn. 

FIFA đưa ra thông điệp tin tưởng vào nỗ lực của chủ tịch VFF

“Trí tuệ, khả năng lãnh đạo, tâm huyết và kinh nghiệm của Chủ tịch Trần Quốc Tuấn chắc chắn sẽ có tác động quan trọng đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Cảm ơn vì những tài năng của bóng đá Việt Nam, tôi và FIFA sẽ luôn hỗ trợ ông trong thành công của mình. Cánh cửa của Ngôi nhà FIFA luôn rộng mở để thảo luận về môn thể thao chung, sự phát triển và các giá trị của chúng ta.” Chủ tịch AFC Salman bin Ibrahim Al Khalifa cũng nhiệt liệt chúc mừng ông Trần Quốc Tuấn được bổ nhiệm làm chủ tịch thứ 9 của VFF.

Chủ tịch AFC nhấn mạnh: “Kết quả bầu chọn này là minh chứng cho niềm tin của đại gia đình bóng đá Việt Nam vào khả năng và khả năng lãnh đạo của Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn. Tôi và AFC luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam. hợp tác chặt chẽ với VFF và cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của bóng đá châu Á.”

FIFA đưa ra thông điệp tin tưởng vào nỗ lực của chủ tịch VFF
FIFA đưa ra thông điệp tin tưởng vào nỗ lực của chủ tịch VFF

Hy vọng với tài năng và sự nhiệt tình trong lãnh đạo, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sẽ làm rạng danh uy tín của bóng đá nước nhà. Cùng Link xem trực tiếp đón chờ những thành tựu sắp tới của vị lãnh đạo này.