Messi tặng iPhone mạ vàng cho tuyển Argentina

messi-add

Messi tặng iPhone mạ vàng cho các đồng đội cũng như Ban huấn luyện và nhân viên của đội Argentina. Tổng lên đến 35 chiếc iPhone. Đây chính là món quà được Messi dành tặng sau chiến tích vô địch World Cup. Cùng Link xem trực tiếp tham khảo các thông tin dưới đây để rõ hơn về món quà này của Messi nhé.

Messi tặng iPhone mạ vàng cho tuyển Argentina
Messi tặng iPhone mạ vàng cho tuyển Argentina

Messi tặng iPhone mạ vàng cho đội tuyển Argentina

Thủ quân Lionel Messi vừa mới đây đã chi đến 210.000 USD dành tặng 34 chiếc iPhone mạ vàng cho đồng đội của mình. Cùng với toàn thể ban huấn luyện cũng như nhân viên đội tuyển Argentina sau khi vô địch World Cup. Mỗi một chiếc iPhone này đều được Messi thiết kế riêng với mạ vàng 24 carat và ở phía sau lưng còn được in logo đội tuyển Argentina. Cũng như in tên của từng thành viên trong đội tuyển.

Messi tặng iPhone mạ vàng này chính là món quà đặc biệt nhưng cũng khá vui nhộn. Mục đích kỷ niệm khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong cuộc đời. Anh đã liên hệ cùng doanh nhân Ben Lyons, hai người đã cùng nhau thảo luận và đưa ra thiết kế này. Lyons chính là Giám đốc Điều hành công ty iDesign Gold.

Đây là đơn vị thiết kế đã được Messi giao phó cho công việc đặc biệt này. Ông cho hay, Messi chính là khách hàng lâu năm của công ty và đã liên hệ yêu cầu làm 35 chiếc iPhone mạ vàng vài tháng sau chung kết World Cup 2022. Món quà này của Messi mong muốn mang lại sự đặc biệt cho các cầu thủ cũng như cho toàn thể thành viên ban huấn luyện. Mục đích chính là kỷ niệm chiến thắng, nhưng không muốn tặng món quà thông thường.

Messi tặng iPhone mạ vàng này chính là món quà đặc biệt
Messi tặng iPhone mạ vàng này chính là món quà đặc biệt

Khởi nguồn cho món quà Messi dành tặng

Để có được sự kiện Messi tặng iPhone mạ vàng, đó chính là việc Argentina đăng quang World Cup 2022 tháng 12/2022. Sau khi đội tuyển đánh bại Pháp trong loạt luân lưu ở trận chung kết. Đồng thời Messi cũng đã được FIFA trao Quả Bóng Vàng World Cup. Đây chính là phần thưởng dành cho cầu thủ hay nhất trong giải đấu ở Qatar. Tiền đạo 35 tuổi này chính là nguồn cảm hứng đưa đội tuyển Argentina đến trận cuối cùng. Tổng 5 bàn cùng 3 kiến tạo, anh đã in dấu giày trực tiếp vào 8 trên tổng 12 bàn mà toàn đội ghi được trong vòng bảng cho đến hết bán kết.

Đặc biệt ở trận chung kết thì Messi cũng đã ghi dấu ấn khi anh ghi hai bàn trong đó có quả phạt đền mở tỷ số, phát động tình huống để có được hai bàn còn lại. Ngoài ra Messi cũng đã vào lượt luân lưu đầu tiên để mang lại sự tự tin cho các đồng đội thực hiện tốt ba lượt kế tiếp giúp cho Argentina thắng 4-2.

Chính chức vô địch World Cup này đã hoàn tất cho bộ sưu tập danh hiệu to lớn của Messi. Anh đã đăng quang tại nhiều đấu trường danh giá nhất của đội tuyển cùng CLB. Ngoài ra Messi còn chính là cầu thủ đầu tiên được hai lần trao Quả Bóng Vàng World Cup diễn ra vào năm 2014 cùng với 2022.

Argentina đăng quang World Cup 2022 tháng 12/2022
Argentina đăng quang World Cup 2022 tháng 12/2022

Xem thêm :

Cận cảnh iPhone mạ vàng được Messi tặng cho đồng đội của mình

Messi tặng iPhone mạ vàng cho đồng đội của mình là sự kiện mà nhiều người quan tâm. Đặc biệt cận cảnh “nhan sắc” chiếc iPhone cũng là điều mà nhiều người tò mò muốn biết.

Messi tặng iPhone mạ vàng 24k đẹp mắt

Messi tặng iPhone mạ vàng thì mỗi một chiếc iPhone 14 đều được Messi mạ vàng 24k. Và có tên, số áo cũng như biểu tượng tuyển Argentina. Messi đặt hàng tổng 35 chiếc iPhone 14 mạ vàng, đây chính là món quà mang giá trị cao và được chế tác vô cùng tỉ mỉ.

Dựa vào hình dáng cũng như kích thước, chi tiết trên điện thoại cho thấy đây là mẫu iPhone 14 Pro được Apple vừa trình làng tháng 9 năm 2022. Sau đó được mạ lớp vàng 24k ở mặt lưng cùng với khung viền của máy.

Ở sau lưng sản phẩm được dập chìm số áo đấu, tên của cầu thủ, người nhận món quà Messi gửi tặng. Trung tâm món quà Messi tặng iPhone mạ vàng chính là biểu tượng “La Albiceleste” với 3 ngôi sao ở phía trên. Đây chính là biểu tượng để tượng trưng cho chức vô địch thế giới đội tuyển giành được.

Chi tiết phần mạ vàng điện thoại iPhone 14

Theo như ông Dương Trần Quang Minh hiện là giám đốc đơn vị chuyên chế tác và mạ vàng điện thoại tại Việt Nam thì mặt kính iPhone 14 Pro không thể nào mạ vàng bằng cách thông thường. Vì vậy nghệ nhân cần tháo bỏ linh kiện này và cắt CNC một mặt lưng bằng kim loại và sau đó áp lực lên là lớp mạ vàng. Ngoài ra những chi tiết dập chìm đều được tạo ra từ quá trình này.

Sau khi mạ vàng thì iPhone mất đi tính năng sạc không dây. Hơn nữa khả năng kháng nước cùng với bụi bẩn không còn do máy trải qua việc tháo và lắp nhiều lần. Chính điều này tạo khe hở để chất lỏng có thể xâm nhập vào. Ngoài ra việc thu và phát sóng đều có thể gặp ảnh hưởng, tuy nhiên không đáng kể.

Messi tặng iPhone mạ vàng chính là biểu tượng “La Albiceleste”
Messi tặng iPhone mạ vàng chính là biểu tượng “La Albiceleste”

Giá iPhone mạ vàng được Messi tặng cho đồng đội

Theo như Ole thì Messi tặng iPhone mạ vàng này anh đã chi ra khoảng 210.000 USD mua 35 chiếc. Giá trị của thiết bị nguyên bản này được Apple hiện bán là 1000 USD/ máy. Mức chi phí mạ vàng cũng như chế tác model này dao động 5000 USD/ máy. Đây chính là mức giá bình thường đối với iPhone mạ vàng.

Link xem trực tiếp vừa giúp bạn đọc có thêm thông tin thú vị xoay quanh Messi tặng iPhone mạ vàng cho đồng đội của mình. Quả thực món quà này của Messi vừa ý nghĩa lại còn vô cùng đặc biệt đúng không nào?