Tin chuyển nhượng: Real Madrid nhắm Estevao Willian để thay thế Hazard

Estevao-Willian-add

Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Real Madrid nhắm Estevao Willian để thay thế Eden Hazard. Los Blancos chuẩn bị đợt thanh lọc nhân sự để sắp xếp lại đội hình cho phù hợp với chiến thuật mới. Link xem trực tiếp sẽ tìm hiểu cụ thể về thương vụ chuyển nhượng này qua bài viết dưới đây.

Real Madrid nhắm Estevao Willian để thay thế Hazard
Real Madrid nhắm Estevao Willian để thay thế Hazard

Real Madrid nhắm Estevao Willian cho kỳ chuyển nhượng mùa hè

Real Madrid đang gặp khó khăn trên các đấu trường khi hàng tấn công của CLB tỏ ra kém hiệu quả. Đội bóng cần những gương mặt trẻ trung hơn, tràn đầy năng lượng và giàu tiềm năng cho mặt trận tấn công. Đó là lý do Real Madrid nhắm Estevao Willian và quyết tâm có được chữ ký của cầu thủ sau đợt thanh lọc mùa hè 2023.

Real Madrid thanh lọc nhân sự, loại bỏ Eden Hazard

HLV Carlo Ancelotti đang cố gắng cải cách để thay đổi toàn diện Real Madrid. Những chiến thuật mới được vị HLV này đưa ra tạm thời không phát huy được hiệu quả. Một phần là do đội hình có nhiều cầu thủ sa sút phong độ, chưa thích ứng kịp với chiến thuật của HLV Ancelotti.

Đặc biệt trong số đó không thể bỏ qua cái tên Eden Hazard.

Trước khi đến Real Madrid, Hazard là một cầu thủ nổi bật. Tuy nhiên, chấn thương đã khiến Hazard sa sút phong độ nghiêm trọng. Lần cuối cùng tiền đạo người Bỉ khoác áo Real Madrid để thi đấu tại La Liga là tận nửa năm trước.

Hazard còn mới dính thêm chấn thương đầu gối trái nên khả năng anh chàng sẽ phải rời xa sân cỏ một khoảng thời gian nữa. Tờ SPORT nhận định mùa hè năm 2023, Hazard sẽ rời sân Santiago Bernabeu.

Đây được đánh giá là một bản hợp đồng thất bại của đội bóng Hoàng gia. Vì cách đây 3 năm, họ đã phải chi đến 160 triệu Euro để có thể mua cầu thủ này từ Chelsea. Mặc dù thành tích trước đó của Hazard là không thể phủ nhận nhưng giá trị của một cầu thủ chỉ thể hiện qua những đóng góp cho đội bóng hiện tại.

Vậy nên khả năng cao Real Madrid sẽ loại bỏ Eden Hazard. Và Real Madrid nhắm Estevao Willian với mục đích chính là thay thế cho vị trí bỏ trống của tiền đạo người Bỉ vào hè năm nay.

Real Madrid thanh lọc nhân sự, loại bỏ Eden Hazard
Real Madrid thanh lọc nhân sự, loại bỏ Eden Hazard

Real Madrid nhắm Estevao Willian thay thế Eden Hazard

Báo chí Tây Ban Nha đều khẳng định Real Madrid nhắm Estevao Willian. Sau khi biết rõ động thái thanh lọc lực lượng của Los Blancos thì người hâm mộ đã không còn hoài nghi về tin tức này nữa. Estevao sẽ là cầu thủ thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Eden Hazard để lại.

Tiền vệ trẻ Estevao là một trong những ngôi sao nổi bật của CLB Palmeiras. Thần đồng 15 tuổi hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kỳ tích nếu có cơ hội thi đấu ở châu Âu. Estevao sinh năm 2007, đang thi đấu với vai trò là tiền vệ chạy cánh phải cho Palmeiras.

Giống như các đàn anh Vinicius Junior, Gabriel Martinelli, Rodrygo Goes,… Estevao sẽ là một tài năng trẻ xứ samba tiếp theo tỏa sáng tại lục địa già. Thời báo Defensa Central của Tây Ban Nha đã đưa tin Real Madrid nhắm Estevao Willian và cũng đã đạt được thỏa thuận miệng với cầu thủ này.

Ngôi sao trẻ người Brazil sẽ là phương án lý tưởng để bổ sung cho hàng công yếu kém hiện tại. Vậy nên Real Madrid sẽ cố gắng để mang bằng được Estevao về sân Santiago Bernabeu vào mùa hè này.

Ngôi sao trẻ người Brazil sẽ là phương án lý tưởng
Ngôi sao trẻ người Brazil sẽ là phương án lý tưởng

Xem thêm :

PSG chi 30 triệu bảng nhưng đã bị Palmeiras từ chối

Trước khi Real Madrid nhắm Estevao Willian thì một ông lớn khác từ châu Âu đã sớm có hành động cụ thể. Tờ Futebol Interior chia sẻ rằng đại gia nước Pháp đã chốt một đề nghị lên đến 30 triệu bảng cho cầu thủ trẻ tiềm năng này.

Tuy nhiên, Palmeiras đã từ chối thẳng thừng, dập tắt hy vọng của Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, những động thái sắp tới của CLB này vẫn còn bỏ ngỏ. Sự mơ hồ trong việc tái ký hợp đồng với Messi, Neymar và Mbappe có thể sẽ khiến PSG tiếp tục theo đuổi Estevao bằng cách chi ra số tiền cao hơn ban đầu.

Hàng loạt CLB cũng đang theo đuổi Estevao Willian

Real Madrid nhắm Estevao Willian, PSG cũng nhắm đến ngôi sao trẻ người Brazil. Nhưng chưa dừng lại ở đó, hàng loạt ông lớn khác cũng để mắt đến chàng cầu thủ trẻ đầy tiềm năng này.

Barcelona cân nhắc theo đuổi Estevao

Một CLB lớn phải nhắc đến trong cuộc chạy đua giành chữ ký của Estevao Willian chính là Barcelona. Các nhà chiêu mộ Barca đã phát hiện ra tài năng trẻ này thời gian gần đây và sẵn sàng dốc ngân sách để có được sự phục vụ của anh chàng.

Barca đang có phong độ thi đấu thiếu ổn định thời gian gân đây. Thậm chí, đội bóng còn vừa thua sốc trước đội chiếu dưới Almeria. Vậy nên CLB cần bổ sung vào đội hình những chân sút mới tiềm năng hơn mà điển hình là Estevao Willian.

Hàng loạt CLB cũng đang theo đuổi Estevao Willian
Hàng loạt CLB cũng đang theo đuổi Estevao Willian

Arsenal cũng không đứng ngoài cuộc đua

Sau khi PSG bị từ chối và Real Madrid nhắm Estevao Willian cho kỳ chuyển nhượng hè, Arsenal cũng quyết định nhập cuộc. Arsenal được biết đến là điểm thu hút các cầu thủ trẻ. Đặc biệt, sau khi củng cố vị trí đầu bảng Ngoại hạng Anh, Pháo thủ càng có thêm lợi thế để chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Estevao, Arsenal sẽ phải trả khoản phí bồi thường 50 triệu bảng cho Palmeiras. Đó là một điều khoản trong hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp của Estevao tại Palmeiras nhằm hạn chế sự quan tâm của các CLB khác.

Real Madrid nhắm Estevao Willian là điều dễ hiểu khi CLB này đang cần cải thiện hàng công yếu kém ở thời điểm hiện tại. Còn khá lâu mới đến kỳ chuyển nhượng hè nhưng thương vụ với Estevao sẽ có sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều phía. Kết quả cuối cùng sẽ ra sao, đội bóng nào sẽ có chữ ký của Estevao Willian? Đừng quên truy cập Link xem trực tiếp để biết câu trả lời cuối cùng nhé!