Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu

Jayson-Tatum-add

Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu trong trận đối đầu mới đây khi gặp New York Knicks. Kể từ khi anh chàng mang về MVP của trận đấu All-Star thì siêu sao của Boston Celtics, Tatum, đã phải vật lộn rất nhiều để tìm chỗ đứng của mình. Cùng tìm hiểu xem sai lầm nào đã khiến anh ấy phải bị loại ngay trong trận đấu.

Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu
Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu

Chi tiết về sự cố khiến cho Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu

Khi chỉ còn 3:46 cuối cùng còn lại trong hiệp thứ tư với New York Knicks tại Madison Square Garden. Tiền đạo của Boston Celtics, Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu lần đầu tiên trong sự nghiệp. Trọng tài cho rằng anh ấy đã phạm lỗi kỹ thuật 2 lần và tranh cãi với một người trong sân đấu.

Jayson Tatum phẫn nộ khi bị truất quyền thi đấu khiến 

Sau khi gần kết thúc trận đấu vào hôm thứ Hai vừa qua giữa 2 đội Celtics và Knicks. Cầu thủ trẻ Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu. Không chỉ vậy, ngay trong trận đấu đó Tatum cũng đã tranh cãi với các trọng tài ngay sau lần cầm bóng cuối cùng của Celtics. Và anh ấy cho rằng bên Knicks đã phạm lỗi với mình trong một cú đánh ghi ba điểm.

Và ngay sau đó, Knicks tiếp tục thực hiện một cú ném 3 điểm từ phía đầu bên kia. Đây có lẽ là thời điểm mà sự phản đối của Tatum dường như trở nên ngày một lớn hơn. Kết qủa là anh chàng phải vào ngồi dự bị trong khi chỉ còn 3:46 thời gian là kết thúc cuộc thi. 

Kết quả cuối cùng Knicks đã dẫn trước Boston với một số điểm vô cùng thoải mái trong phần lớn thời gian của trận đấu. Cụ thể là Celtics đã bị dẫn trước 105-91 vào trận này và cũng bị chấm dứt hoàn toàn chuỗi ba trận toàn thắng bởi New York khi đánh hạ dứt điểm đội bóng với tỷ số 109-94.

Trong trận này, Jayson Tatum đã hoàn thành sự có mặt của mình với 14 điểm, tổng cộng 9 pha kiến ​​​​tạo và 7 lần rebound và chỉ ghi 6 bàn ăn 18 điểm từ sân. Mặc dù anh ấy cũng đã thực hiện bốn lượt quay và thậm chí không thể vượt qua ngưỡng 20 điểm sau hiệp đấu thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên cũng có thể thấy Tatum đã nỗ lực hết sức cho cả trận đấu. 

Jayson Tatum phẫn nộ khi bị truất quyền thi đấu khiến 
Jayson Tatum phẫn nộ khi bị truất quyền thi đấu khiến

Xem thêm :

Phản ứng hài hước của Josh Hart khi Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu

Sau khi có được những sự yêu thích từ phía  New Orleans Pelicans, Los Angeles Lakers và Portland Trail Blazers. Josh Hart đang trở nên nổi tiếng với những người ủng hộ New York Knicks. Kể từ khi anh ấy được mua lại vào thời hạn giao dịch thì đội bóng đã thắng 6-0.

Trước sự kiện Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu trong chiến thắng 109-94 của đội trước Boston Celtics ngay trên sân nhà. Hart đã mang đến cho người hâm mộ Knicks một kỷ niệm rất đáng để trân trọng.

Josh Hart đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho những trò hề liên quan đến nững màn thể hiện của anh ấy. Đặc biệt gần đây là phản ứng khoái hoạt về việc Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu.

Có thể nói là chiến thắng 2-1 trong loạt trận mùa giải trước Celtics thì câu lạc bộ đã giành nhiều sự cổ vũ từ những fan hâm mộ của Knicks. Bước vào trận đấu mới đây với Boston, một đối thủ đang giữ kỷ lục hàng đầu của giải đấu. Thì chiến thắng của họ càng thêm ý nghĩa. 

Đối với người yêu thích New York, thì trong đấu trường MSG, việc Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu và thái độ của Josh Hart càng khiến họ hả hê.

Phản ứng hài hước của Josh Hart
Phản ứng hài hước của Josh Hart

Tình hình Boston Celtics sau khi thua cuộc 

M ọi thứ gần như có thể trở nên tồi tệ đối với Boston Celtics trong trận thua 109-94 dưới tay của New York Knicks. Trước đó Jaylen Brown đã bỏ lỡ trận đấu vì lý do cá nhân, mặc dù anh ấy dự kiến ​​​​sẽ trở lại vào thứ Tư. Celtics chỉ đánh được ít ỏi 9/42 quả từ cự ly 3 điểm.

Thất bại này của họ đã trao cho Milwaukee Bucks 43-17 và danh hiệu chủ nhân của chuỗi 14 trận thắng tốt nhất NBA. Mất đi quyền kiểm soát ngôi vị số 1 tại Hội nghị miền Đông mùa này.

Mất mát của Boston khi thua trận và Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu cũng chính là lợi ích của New York. Tuy nhiên thì sẽ không phải đợi lâu để Celtics có cơ hội báo thù New York vì Knicks sẽ tới Boston vào Chủ nhật tuần này cho trận đấu cuối cùng của năm. 

Khung playoff như hiện tại và với khả năng Brown sẽ trở lại vào Chủ nhật thì cả Tatum và Celtics nhất định sẽ có cơ hội khẳng định một lần nữa sự thống trị của mình.

Mất mát của Boston khi thua trận
Mất mát của Boston khi thua trận

Thông tin về việc Jayson Tatum bị truất quyền thi đấu đã được chúng tôi cập nhật đầy đủ bên trên. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên tuyển thủ bóng rổ này bị trục xuất trước trận. Tuy nhiên anh ấy đã rất khó chịu và cho rằng mình không đáng bị như vậy. Theo dõi Link xem trực tiếp để xem Boston sẽ thể hiện thế nào sau vụ việc này nhé!