Bacon Time phá kỷ lục, tiến lên bất bại

Bacon-Time-add

Bacon Time phá kỷ lục của Talon thành công trong trận đấu vừa qua của RoV mùa hè 2023. Bacon Time, thủ lĩnh của đám đông đã thắng 8 ván đã phá vỡ tất cả các kỷ lục bất bại dài nhất lịch sử RoV mà Talon từng làm được. Cùng Link xem trực tiếp đi tìm hiểu chi tiết về những khoảnh khắc Bacon Time phá kỷ lục ngay nhé!

Bacon Time phá kỷ lục, tiến lên bất bại
Bacon Time phá kỷ lục, tiến lên bất bại

Thông tin sơ lược về giải đấu RoV Pro League 2023 Summer

RoV Pro League 2023 Summer được đánh giá là một trong những giải đấu cấp cao nhất tại Thái Lan của bộ môn Arena of Valor hay còn gọi là Liên quân. Đây sẽ là nơi để 9 đội tuyển hàng đầu trong game diễn ra các cược tranh tài để giành lấy tổng số tiền thưởng hơn 10 triệu baht, tương đương là hơn 7,1 tỷ VND. Ngoài gia, đội vô địch sẽ còn có cơ hội giành lấy những tấm vé tham gia các giải đấu quốc tế khác. 

Tuần trước khi Bacon Time phá kỷ lục, eArena đã đối mặt với đó là King of Gamers Club trong ván đầu. Tuy nhiên, có lẽ Mad Rabbits liên tiếp dẫn trước nên trận đấu này không phải là vấn đề gì với họ. Chiến thắng 3-0 đã giúp đội tuyển sẵn sàng tiến lên giữ vững top 4.

Cặp thi đấu thứ hai cũng là một trận đấu quan trọng có sức ảnh hưởng đến suất tham dự vòng loại trực tiếp. Đó là Talon sẽ chiến đấu với Valencia CF Esports, đội đứng thứ 3 với 6 điểm sau 8 trận. Kết quả cuối cùng Talon đã giành chiến thắng 3-2 và có thể thấy Valencia CF Esports vẫn chơi thế thượng phong. Về phần của Red Hawks thì tình hình có vẻ không tốt khi họ đã để thua 2 trận liên tiếp ở lượt về. 

Trận đấu lớn cuối cùng là giữa Bacon Time, đội dẫn đầu chuỗi thắng và cựu á quân kiêm đội phó Buriram United. Bacon Time đã thắng 3 -1 trong trận đấu này, mặc dù Castle of Thunder sở hữu khởi đầu tốt hơn.

Và tuần này, Bacon Time phá kỷ lục khi tiếp đón Talon.

Bacon Time phá kỷ lục khi tiếp đón Talon.
Bacon Time phá kỷ lục khi tiếp đón Talon.

Đội tuyển Bacon Time phá kỷ lục có thành tích đáng nể như thế nào?

Bacon Time phá kỷ lục một cách thuyết phục. Họ là một trong những đội tuyển đang tranh tài đỉnh cao tại giải đấu RoV Pro League – RPL mùa hè 2023, một giải đấu cấp cao nhất của Liên Quân Mobile tại Thái Lan. 

Cách đây không lâu,  tại APL 2022 được tổ chức tại Việt Nam thì Bacon Time còn gây ấn tượng với phong độ vô cùng hủy diệt. Các tuyển thủ đã xuất sắc giành chức vô địch quốc tế đầu tiên sau 5 năm.

Với phong cách chơi táo bạo, tư duy chiến thuật linh hoạt cùng khả năng làm việc nhóm mạnh mẽ. Đội tuyển này đã ghi nhận được rất nhiều chuỗi trận thắng liên tiếp. Ngoài ra còn đang dẫn đầu giải đấu RoV Pro League mùa hè 2023. 

Trận chiến trước KFC x Talon cũng đã góp phần xác lập sự kiện Bacon Time phá kỷ lục  đồng thời đạt được thành tích bất bại khi có chuỗi thắng 21 trận liên tiếp.

Với phong cách chơi táo bạo, tư duy chiến thuật
Với phong cách chơi táo bạo, tư duy chiến thuật

Xem thêm :

Bacon Time phá kỷ lục của Talon bằng chiến thắng trước Talon

Vào ngày thi đấu đầu tiên của lượt về tại RoV Pro League 2023 Summer tuần 5 thì cặp thứ ba, Bacon Time đã gặp Talon và tại đây, Bacon Time phá kỷ lục mới sau khi đánh bại người giữ kỷ lục trước đó.

Thành tích và phong độ của đội nhà Bacon Time 

Kể từ RPL 2022 Mùa đông cho đến nay, Bacon Time đã có chuỗi 20 trận bất bại và đây được xem là chuỗi trận bất bại bằng với thành tích của Talon được đánh dấu vào năm 2021. 

Trong mùa này, Bacon Time đã thắng 8 ván liên tiếp trước khi gặp Talon và đang là đội đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với tổng cộng 4 điểm sau 8 ván.

Ngoài chỉ số tuyệt vời của đội thì 5 người chơi ở vị trí Bacon Time còn đi kèm với chỉ số hero yêu thích. MarkKy offlane thì luôn chơi thắng khi cầm tướng Yena trong số 7 lượt chọn, và AlmondP, người đi rừng thì có tỷ lệ thắng 100% với tướng Wonder Women ghi ít nhất là 6 mạng mỗi bàn.

Người đi đường giữa Kimsensei cũng có tỷ lệ thắng 100% trong liên tiếp 7 vòng dùng Liliana, Moowan Carrie cũng có 5 trận thắng liên tiếp khi cầm Elsu và hỗ trợ TaoX chưa bao giờ thua trong 6 vòng khi cầm Rouie.

Kết quả trận đấu Bacon Time phá kỷ lục trước Talon

Từ đầu trận, các tuyển thủ của Talon đã luôn rất cố gắng để có thể bảo vệ kỷ lục. Ngay sau khi bị dẫn trước 1-0 thì họ đã gỡ hòa ở trong ván thứ hai. Tuy nhiên, trong hai ván tiếp theo, Bacon Time lại giành được 2 chiến thắng một cách dễ dàng và khiến Talon đứng hình.

Cuối trận, đội nhà chiến thắng với tỉ số 3 – 1 và Bacon Time phá kỷ lục bất bại chuỗi 20 trận thắng của Talon. Trở thành đội tuyển sở hữu thành tích bất bại dài nhất tính trong lịch sử giải đấu RoV từ trước đến nay.

Cuối trận, đội nhà chiến thắng với tỉ số 3 – 1
Cuối trận, đội nhà chiến thắng với tỉ số 3 – 1

Bài viết bên trên của chúng tôi đã tường thuật chi tiết lại sự kiện Bacon Time phá kỷ lục vào trận đấu mới nhất. Có thể thấy phong độ của đội tuyển này đang ngày càng được cải thiện và hy vọng về một chức vô địch sẽ là không thua kém với bất kỳ đối thủ nào. Để có thể theo dõi thêm nhiều diễn biến mới của giải đấu thì đừng quên theo dõi Link xem trực tiếp nhé!