Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32: Chốt danh sách

PUBG-Mobile-add

Sau quá trình tuyển chọn khắt khe, Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32 game Đông Nam Á đã chọn ra được 2 thành viên xuất sắc, cập nhật từ Link xem trực tiếp

Theo thông báo của VIRESA và NPH PUBG Mobile Việt Nam, Ủy ban huấn luyện thể thao điện tử quốc gia sẽ lựa chọn các vận động viên dựa trên kết quả của Giải vô địch PMPL mùa xuân Việt Nam 2023, đồng thời sẽ tham gia SEA Games 32. Link xem trực tiếp cập nhật đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32 dưới đây. 

Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32: Chốt danh sách
Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32: Chốt danh sách

Đội tuyển PUBG Mobile VN sea Games 32 bao gồm những ai?

SEA Games 32 tại Campuchia là lần thứ hai nội dung esports được coi là môn thể thao có huy chương. Tổng cộng có 9 game từ 6 bộ môn được chọn, bao gồm Attack Online 2, PUBG Mobile, Mobile Legends, Liên Minh Huyền Thoại, VALORANT và Đột Kích. Theo BTC, đoàn Việt Nam công bố sẽ vào nhiều nội dung esports nhất, 7 trên 9 nội dung với các Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32.

Ngoài danh sách trên, D’Xavier và ShineLikeDiamond được quyền bổ sung những cầu thủ dự bị khi cần thiết trong quá trình chuẩn bị cho Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32.

Đánh giá về thành tích của mình trong năm 2022, D’Xavier sẽ là đại diện đầu tiên của SEA Games 32 PUBG Mobile Việt Nam. Suất vé còn lại của Campuchia được dành cho nhà vô địch Việt Nam PMPL 2023 Mùa Xuân, và đứng nhì bảng nếu D’Xavier về nhất.

Sau 2 tuần thi đấu không ngừng nghỉ, ShineLikeDiamond đã tỏa sáng rực rỡ và giành tấm vé vàng đến Campuchia vào tháng 5. Sau 2 tuần thi đấu, tổng điểm của họ là 350 điểm, hơn đội đứng thứ 3 là V Gaming 9 điểm, chỉ đứng sau D’Xavier .

SEA Games 32 tại Campuchia
SEA Games 32 tại Campuchia

Điểm qua đội hình các đội tuyển tham dự Seagame 32 PUBG 

D’Xavier – Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32 đầu tiên

Đây là kết quả dễ hiểu khi Vikoi và các đồng đội của mình đã đạt được nhiều thành tích lớn trong năm 2022 để trở thành Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32, bao gồm PMPL Vietnam Autumn 2022, PMPL SEA Spring 2022, Global Esports Gold 2022, HCV SEA Games 31 (Cá nhân) và Huy chương Bạc SEA Games 31 (chỉ huy) .

Được thành lập vào năm 2019, D’Xavier là đội PUBG Mobile đã có một số danh hiệu tại Việt Nam. Đội D’Xavier có nhiều tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm nhất Việt Nam. Với thành tích tốt trong năm 2022, việc đội được chọn thi đấu tại SEA Games 32 là điều dễ hiểu, hiện Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32 sẽ có thời gian chuẩn bị trước khi chinh chiến tại Campuchia. 

Shine Like Diamond – Đội thứ 2 tham dự Seagames

Sau hai tuần tranh tài, Shine Like Diamond đã kết thúc Giải Mùa Xuân PMPL VN 2023 với số điểm 350 và xếp vị trí thứ hai. Shine Like Diamond dẫn trước nhà vô địch D’Xavier với 427 điểm và chính thức trở thành Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32.

Nhà vô địch PMPL VN Mùa Xuân 2023 đã giúp D’Xavier giành giải thưởng 300 triệu đồng. Ngoài ra, Shine Like Diamond còn nhận được 200 triệu đồng từ tổng giải thưởng của cuộc thi. Quan trọng hơn, D’Xavier và Shine Like Diamond sẽ tham gia Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 tại Campuchia với tư cách là hai đội đại diện cho PUBG Mobile Việt Nam.

Tại SEA Games 31 vừa qua, PUBG Mobile Việt Nam đã giành được 1 huy chương vàng (cá nhân) và 1 huy chương bạc (đồng đội). Như vậy, PUBG Mobile sẽ được coi là môn thể thao “ăn nên làm ra” nhất cho đội tuyển esports Việt Nam tại SEA Games 32. VIRESA đã xác nhận đội tuyển thể thao điện tử Việt Nam sẽ thi đấu 7 môn tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32, trong đó có PUBG Mobile (cá nhân và đồng đội).

Sự kiện thể thao điện tử SEA Games 32 sẽ diễn ra tại Phnom Penh, Campuchia từ ngày 4 đến 16 tháng 5. Theo quy định cùng với đó là danh sách đã công bố, mỗi quốc gia được đăng ký không quá 7/9 nội dung.

Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32 sẽ có thời gian chuẩn bị trước khi chinh chiến tại Campuchia
Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32 sẽ có thời gian chuẩn bị trước khi chinh chiến tại Campuchia

Xem thêm :

Đội tuyển PUBG Mobile VN được tham dự Seagames – Một đội bị loại do gian lận

Theo báo cáo của hệ thống giám sát và xác minh PMPL VN Spring 2023, ban tổ chức đã phát hiện và xác nhận hai tuyển thủ của đội Resurgent Esports là RESDanny2k5 và RESTikk đã gian lận trong quá trình tuyển chọn SEA Games.

Theo thể lệ của giải đấu PUBG mobile esports toàn cầu, Ban tổ chức PMPL VN Mùa Xuân 2023 đã quyết định:

Đối với người chơi RESDanny2k5 và RESTikk: bị cấm tham gia các sự kiện thể thao điện tử toàn cầu hoặc giải đấu PUBG Mobile trong 3 năm kể từ ngày 21 tháng 2 năm 2023.

Đối với đội RESURGENT E-SPORTS: rút lui khỏi PMPL Vietnam Spring 2023 do không thể thi đấu và loại khỏi Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32.

PMPL VN Mùa xuân 2023 là giải đấu thể thao điện tử hàng đầu của PUBG Mobile. Đây là lần thứ bảy sự kiện này mang đến cho các đội tuyển chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới cơ hội thể hiện tài năng và lòng dũng cảm của họ, giành chức vô địch quốc gia và cạnh tranh các vị trí trong PUBG Mobile Super League, Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 là sân khấu mà các đại diện Việt Nam sẽ có khả năng đạt thành tích cao trong năm 2022.

Cùng chúc cho Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32 sẽ đạt được những thành công
Cùng chúc cho Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32 sẽ đạt được những thành công

Cùng chúc cho Đội tuyển PUBG Mobile VN Sea Games 32 sẽ đạt được những thành công và giành về HCV cho thể thao nước nhà.