Tin chuyển nhượng: MU tiếp cận Pavard hoàn thiện đội hình

Pavard-add (1)

MU tiếp cận Pavard, Chelsea quan tâm Victor Osimhen, Bellingham chuẩn bị cập bến Liverpool… là những tin chính được cập nhật mới nhất bởi Link xem trực tiếp hôm nay. 

Benjamin Pavard chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng với Bayern và có vẻ như anh ấy sẽ không gia hạn. Điều đó có nghĩa là Bayern sẽ buộc phải bán hậu vệ người Pháp với giá rẻ. Hiện có rất nhiều CLB đang đặt cầu thủ này trong tầm ngắm. Một trong số đó được Link xem trực tiếp cập nhật mới nhất là MU tiếp cận Pavard.

MU tiếp cận Pavard
MU tiếp cận Pavard

Barca và Real đã đề mắt trước khi MU tiếp cận Pavard

Barcelona và Real Madrid được đánh giá là những điểm đến khả dĩ cho Pavard. Chuyển nhượng miễn phí của anh ấy là một cú hích khác cho triều đại của Joan Laporta. Chủ tịch Barcelona đang đối mặt với tình hình tài chính khó khăn và thích một thương vụ giá rẻ hơn. Từ đó mà MU tiếp cận Pavard vì đội bóng này có thể chi nhiều hơn cho các kế hoạch. 

Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ người Pháp tại Real Madrid. Ông trùm tin tức chuyển nhượng Fabrizio Romano nói rằng câu lạc bộ đang thử nghiệm hậu vệ này. Ngoài ra, những người thân cận với cầu thủ này đã liên hệ với Barcelona để cho họ biết rằng anh sẵn sàng thi đấu dưới quyền của Xavi Hernandez.

Hiện tại, đội bóng xứ Catalan chưa chắc có ký được hay không, bởi họ sẽ phải lo tài chính cho hội chợ vào mùa hè. Cũng vì lý do này, việc gia hạn Marcos Alonso và Garvey bị hoãn lại. Dù hợp đồng đã được ký kết nhưng La Liga không công nhận họ.

Pavard là một hậu vệ dày dạn kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đấu lớn nhưng anh chưa từng thi đấu tại La Liga. Dẫu vậy thì thời gian gần đây, có nhiều CLB khác đã để ý đến cầu thủ này, và MU tiếp cận Pavard cũng không là ngoại lệ. 

Barca và Real đã đề mắt trước khi MU tiếp cận Pavard
Barca và Real đã đề mắt trước khi MU tiếp cận Pavard

Xem thêm :

Điều gì khiến MU ưa thích và muốn có Pavard trong đội hình?

Manchester United được cho là có tham vọng và đã đưa ra lời đề nghị cho hậu vệ phải Benjamin Pavard từ Bayern Munich. Hợp đồng giữa Pavard và Hùm xám có thời hạn đến năm 2024 và quá trình gia hạn hợp đồng diễn ra không mấy suôn sẻ.

Bayern sẵn sàng bán Pavard khi có được thỏa thuận như ý

Bayern Munich đã ký hợp đồng với Jose Cancelo từ Manchester City theo dạng cho mượn vĩnh viễn, đồng thời cũng đang để mắt đến Diogo Dalot từ Manchester United. Như vậy, đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng đồng ý chia tay nhà vô địch World Cup 2018 ngay khi mức giá nói trên xuất hiện. Vì vậy mà MU tiếp cận Pavard  để hoàn thiện được đội hình của mình.

HLV Ten Hag muốn MU tiếp cận Pavard để hoàn thiện đội hình

Hiện tại, phong độ xuất sắc của Quỷ đỏ đã giúp ích cho danh tiếng của HLV Ten Hag, và ông hiện đang tiếp tục đề nghị BLĐ MU tiếp cận Pavard trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Hậu vệ người Pháp quyết định ở lại Bayern Munich hè vừa qua vì tin tưởng vào kế hoạch của BHL đội bóng nước Đức. Nhưng hiện tại cầu thủ này đã đổi xe và bày tỏ ý định ra đi tìm thử thách mới, hợp đồng hiện tại của Pavard nhiều khả năng sẽ hết hạn vào năm 2024. Hiện Ten Hag vẫn chờ xem Pavard liệu có ra đi trong tương lai để MU tiếp cận Pavard.

Kể từ năm 2012, United đã chi tổng cộng 1,4 tỷ bảng cho 33 cầu thủ với giá trị ròng chỉ 1,19 tỷ bảng, theo nghiên cứu của CIES Football Observatory.Dưới thời Ten Hag, HLV có những tiêu chuẩn khắt khe hơn với các cầu thủ và không phải tự nhiên MU tiếp cận Pavard

Bayern sẵn sàng bán Pavard khi có được thỏa thuận như ý
Bayern sẵn sàng bán Pavard khi có được thỏa thuận như ý

Điểm tin chuyển nhượng mới Ngoại hạng Anh

Chelsea muốn chiêu mộ thêm cầu thủ từ Napoli

Chelsea một lần nữa đưa vụ chuyển nhượng Victor Osimhen lên bàn đàm phán với Napoli, theo báo chí Italia. Chelsea đã liên hệ với Napoli ngay sau khi ông chủ mới Todd Bohley tiếp quản CLB. 

Chelsea đã chi đậm cho một đội hình mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ vẫn còn tiềm năng và cần thời gian để phát triển.

Điều này buộc Chelsea phải tiếp tục đầu tư vào nhân sự. Đội bóng thành London ưu tiên Osimhen với mục tiêu xóa bỏ đi những dấu vết từ Didier Drogba. Cựu tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã giành 4 chức vô địch Premier League và Champions League trên sân Stamford Bridge.

Olivier Giroud quyết định ở lại Milan

Olivier Giroud rất rõ ràng về tương lai của mình rằng tiền đạo người Pháp dự định sẽ tiếp tục sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp tại AC Milan. Trả lời phỏng vấn DAZN, Giroud tỏ ra rất hài lòng với điều kiện sống và hy vọng có thể tiếp tục nhớ nhung thành phố Milan: “Tôi muốn ở lại, chúng tôi đang đàm phán và tôi nghĩ có thể đạt được thỏa thuận”.

Việc Giroud gia nhập AC Milan vào năm 2021 là nhân tố quan trọng giúp Rossoneri giành chức vô địch Serie A. Ở mùa giải thứ hai tại Italia, dù đã 36 tuổi nhưng Giroud vẫn rất quan trọng với đội bóng. 

BLĐ MU MU tiếp cận Pavard trong kỳ chuyển nhượng sắp tới
BLĐ MU MU tiếp cận Pavard trong kỳ chuyển nhượng sắp tới

Đây là thời điểm mà bất kì đội bóng nào cũng mong muốn phát triển đội hình và tìm kiếm cho mình những cầu thủ tiềm năng, Với việc MU tiếp cận Pavard, các cổ động viên quỷ đỏ đang rất mong chờ một tương lai tươi sáng cho đội bóng.