Màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers

Los-Angeles-Lakers-add

Trận chiến giữa Los Angeles Lakers và Dallas Mavericks vào ngày 26/02 vừa qua, chính là một cuộc đấu hấp dẫn đến nghẹt thở ở từng giây cuối cùng. Khán giả đã được chứng kiến ​​màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers trước đối thủ và khiến khán đài rung chuyển vì trận đấu đã vượt qua mọi sự mong đợi. Cùng Link xem trực tiếp theo dõi diễn biến trận đấu đã có màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers đã gay cấn và hồi hộp như thế nào qua bài viết này.

Màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers
Màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers

LeBron James và đồng đội đã có chiến thắng lội ngược dòng 

Cứ mỗi trận đấu diễn ra giữa Los Angeles Lakers và Dallas Mavericks đều mang đến những chuỗi thua cho đội tuyển của LeBron cùng với đồng đội. Nhưng đối với trận chiến vừa qua, LeBron James đã cùng đồng đội có màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers đỉnh cao hiếm gặp. Diễn biến lội ngược dòng của trận đối đầu sẽ có ngay ở dưới đây.

Lakers tưởng chừng như không thể chiến thắng

Đội tuyển Los Angeles Lakers đã đặt mục tiêu rất lớn vào vòng play-off của mùa giải này với kỳ vọng rất lớn. Vậy nên, những chiến thắng luôn là chỉ tiêu hàng đầu được đội đưa ra. Với trận đối đầu với Dallas Mavericks, đội của LeBron James đã gặp rất nhiều khó khăn và dày vò. 

Cứ ngỡ kịch bản sẽ được tái diễn như 2 lần trước khi Lakers để thua đậm đà trước Dallas. Khi đội LeBron James đang bị đối thủ dẫn trước với tỷ số 48-21, cách việt lên đến 27 điểm ở ngay trong hiệp 2. Tưởng chừng như Lakers đã không còn cơ hội để chiến thắng và lật ngược tình thế. Khán đài chỉ còn tiếng hò reo và cổ vũ của đội tuyển Dallas Mavericks.

Người tính không bằng trời tính, bất ngờ đã xảy ra

Tuy nhiên, với màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers đã khiến đối thủ sốc toàn tập. Khi mà đội Lakers đã làm được điều không tưởng ngay trên sân khách. LeBron James đã cùng đồng đội gỡ cách biệt đến hiệp 4. Con số 27 điểm đã bị chia cắt xuống thành 14 trước khi đến giờ giải lao.

Bắt đầu hiệp 3, đội tuyển Los Angeles Lakers đã triển khai lối chơi phòng thủ cực chắc chắn và chỉ để Dallas ghi được 20 điểm trong hiệp đấu này. Chỉ còn vỏn vẹn 12 phút là kết thúc trận đấu, những ngôi sao của Lakers đã cùng nhau tụ khí đan điền và giành lại được phong độ. Đội của LeBron James thi nhau toả sáng khiến đối thủ say sẩm mặt mày. 

Điểm đáng chú ý nhất là vào giây 18 cuối cùng, Luka Doncic đã dính turnover ngay sau đường chuyền của Kyrie Irving. Nhờ vào điều kiện tuyệt vời đó đã có màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers chiến thắng với tỷ số chung cuộc là 111-108 trước Dallas.

Màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers đã gay cấn và hồi hộp
Màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers đã gay cấn và hồi hộp

Xem thêm :

Thành tích lại một lần nữa ghi vào lịch sử Los Angeles Lakers

Kỳ tích lại được tạo ra với màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers đã được ghi vào lịch sử của đội bóng áo vàng tím này. Một cột mốc mới đánh dấu trận thắng ngược với điểm cách biệt xa nhất từ đầu màu giải cho tới nay.

Tất cả đội bị dẫn trước đều thua và riêng Lakers giành được chiến thắng

Đã có tổng 138 trận đấu của toàn bộ đội bóng bị dẫn trước 27 điểm và tất cả đều thua. Chỉ riêng màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers đã chấm dứt được chuỗi thua đó. Có thể nói là rất trùng hợp, khi vào năm 2002 đội Lakers cũng đã giành được chiến thắng trước Dallas Mavericks dù đã bị dẫn trước 30 điểm. 

Với trận đấu vừa qua, đây chính là màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers ấn tượng nhất của đội tuyển trong vòng 20 năm trở lại đây. Còn một điều thú vị hơn là đoàn quân của thầy trò Darvin Ham đã vượt qua đối thủ dù chỉ ném được 6 quả 3 điểm. Về chiến tuyến bên kia, đã đạt được số lần 3 điểm cao nhất là 20. Đây cũng chính là lần đầu tiên tại NBA, đội chiến thắng có số ném 3 điểm thành công ít hơn đội thua đến 14 lần ném.

Tất cả đội bị dẫn trước đều thua và riêng Lakers giành được chiến thắng
Tất cả đội bị dẫn trước đều thua và riêng Lakers giành được chiến thắng

Chiến thắng của Los Angeles Lakers đã đến từ đâu?

Câu trả lời chính xác nhất là số điểm đã được ghi trong khu vực 3 giây và chỉ số point in paint của Lakers là 62 điểm đã áp đảo số điểm 32 của Dallas.Bên cạnh đó, đội của LeBron James cũng đã vượt trội hơn so với đội Mavericks ở khâu rebounds.

Ngôi sao tỏa sáng Anthony Davis giành được 30 điểm, 15 rebounds, 3 blocks và 4 assists đã thể hiện phong độ rất tốt và giành lấy MVP. Về phía LeBron James đã giành được 26 điểm, 8 điểm rebounds và 3 assists. 

Ngôi sao tỏa sáng Anthony Davis giành được 30 điểm
Ngôi sao tỏa sáng Anthony Davis giành được 30 điểm

Lời kết

LeBron James đã cùng với đồng đội có màn lội ngược dòng của Los Angeles Lakers thành công vang dội trước đối thủ của mình là Dallas Mavericks vừa qua. Các ngôi sao của Lakers đã không làm khán giả thất vọng khi có màn lội ngược dòng đỉnh cao như vậy. Và cũng hy vọng rằng, những thông tin được tổng hợp ở phía trên sẽ hữu ích dành cho độc giả. Hãy luôn truy cập vào trang web để bổ sung những thông tin mới nhất luôn được cập nhật đều đặn.