Hồ Văn Cường là ai? Sự nghiệp ca sĩ Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường là ai? Sự nghiệp ca sĩ Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường là ca sĩ hát dòng nhạc dân ca cùng với chất giọng truyền cảm. Mặc dù từng có hoàn cảnh khó khăn nhưng Hồ Văn Cường vẫn theo đuổi đam mê âm nhạc 

Các tin hot trong ngày:

Hồ Văn Cường là ai?

Hồ Văn Cường sinh năm 2003 là một ca sĩ trẻ giành quán quân trong cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí (viết tắt là Vietnam idol kid) với khả năng giọng hát dòng nhạc dân ca truyền cảm và sâu lắng  .

Sau thành công viên mãn tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016, Hồ Văn Cường được nữ ca sĩ Phi Nhung xin nhận làm con nuôi. Trong những năm qua, anh chàng đã phát hành một số sản phẩm âm nhạc solo và cùng hợp tác với các nghệ sĩ.

Ca sĩ Hồ Văn Cường
Ca sĩ Hồ Văn Cường

Năm 2016, ở hạng mục “Ca sĩ âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng được rất yêu thích nhất”, anh đoạt giải Mai Vàng. Đến năm 17 tuổi, ca sĩ Hồ Văn Cường được đánh giá cao bởi có sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình. Từ một cậu bé nhỏ gầy gò với nước da ngăm đen nay đã trưởng thành cao lớn với phong cách ăn mặc rất thời trang, sành điệu hơn trước.

Đến tháng 2/2021, Hồ Văn Cường và mẹ nuôi đã xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tiền cát xê của anh trong suốt thời gian làm con nuôi của Phi Nhung.

Sự nghiệp của ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường.

Ngay từ nhỏ, Hồ Văn Cường đã bộc lộ năng khiếu về âm nhạc, đặc biệt rất thần tượng nữ ca sĩ Phi Nhung. Chính điều này đã khiến Cường theo đuổi đam mê theo con đường hát trữ tình, dân ca. Để kiếm tiền đóng học và phụ giúp cha mẹ, anh chàng đã đi hát nhạc đám cưới từ năm lớp 6.

Gia đình dưới quê của Hồ Văn Cường
Gia đình dưới quê của Hồ Văn Cường

Đến năm 2016, Cường theo mẹ đẻ từ quê lên TP. Hồ Chí Minh để tham dự cuộc thi Vietnam Idol Kids. Cậu bé 13 tuổi ấy đã gây ấn tượng lớn với ban giám khảo là một người gầy gò, rụt rè nhưng lại sở hữu giọng hát rất ngọt ngào và truyền ấm.

Bằng tài năng và sự nỗ lực, ca sĩ Hồ Văn Cường đã xuất sắc được giải quán quân “Vietnam Idol Kids” năm đó. Đồng thời, cũng được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi sau cuộc thi này. Đây chính là bước đệm tinh thần đầu tiên trong sự nghiệp ca hát sau này của Cường.

Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi Phi Nhung
Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi Phi Nhung

Khi nói về giọng hát của mình, Cường thừa nhận rằng bản thân vẫn còn nhiều kỹ thuật cần trau dồi. Anh mong rằng qua nhiều quá trình, bản thân có thể đủ tự tin và trưởng thành hơn để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đến với công chúng.

Sau khi đăng quang Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường đã đầu quân cho một công ty giải trí. Bên cạnh đó, cũng nhờ sự hướng dẫn và giúp đỡ của mẹ nuôi Phi Nhung, Cường đã phát triển tốt sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp song song với việc học tập.

Hồ Văn Cường cũng thường được mẹ nuôi là ca sĩ Phi Nhung đưa đi nước ngoài trong các dịp nghỉ hè. Anh chàng cũng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng như Phi Nhung, Phạm Tuyết Nhung, giọng ca nhí Phương Mỹ Chi, Mạnh Quỳnh,….

Năm 2019, Hồ Văn Cường đã tham gia sự kiện PARIS BY NIGHT 129 “DYNASTY” nhờ sự hỗ trợ của người mẹ nuôi. Tại đây, anh trình bày ca khúc Tình mẹ Cửu Long cùng nữ ca sĩ Phi Nhung. Màn song ca ăn ý của hai mẹ con Phi Nhung đã chạm tới trái tim của khán giả. Thông tin chi tiết thêm sẽ được cập nhập tại Linkxemtructuyen.