Sao chelsea tát cầu thủ Tottenham vẫn thoát án thẻ đỏ

Sao-chelsea-add (1)

Tiền vệ Hakim Ziyech tránh được thẻ đỏ dù có pha vào bóng thô bạo với Richarlison và tát Emerson Real. Link xem trực tiếp cập nhật vui sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham dưới đây. 

Link xem trực tiếp cập nhật derby thành London giữa Tottenham Hotspur và Chelsea diễn ra căng thẳng và máu lửa hơn bao giờ hết. Ngoài việc Thiago Silva buộc phải rời sân sớm vì chấn thương nặng, pha va chạm giữa Ziyech với Richarlison cũng gây ra rất nhiều tranh cãi. Sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham khiến cổ động viên bức xúc. 

Sao chelsea tát cầu thủ Tottenham vẫn thoát án thẻ đỏ
Sao chelsea tát cầu thủ Tottenham vẫn thoát án thẻ đỏ

Sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham sau va chạm khiến CĐV bức xúc

Trong những phút cuối hiệp 1, Ziyech đã có một pha vào bóng được đánh giá là thô bạo của Richarlison. Đáp lại, cầu thủ người Brazil đã đẩy cầu thủ chạy cánh của Chelsea vào tình huống tranh chấp tay đôi. Lúc đầu, Ziyech dường như bỏ qua vì trọng tài Stuart Atwell chỉ phạt Kai Havertz và Emerson Royal, những người có liên quan đến vụ hỗn chiến bất chấp việc sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham. 

Nhưng sau đó Stuart Atwell ngay lập tức rút thẻ đỏ rút thẻ đỏ cho Ziyech sau khi tham khảo VAR với trọng tài Paul Tierney, người cho rằng sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham vì đôi bên. Ziyech dường như cam chịu tấm vé phạt và đi về phía đường biên, nhưng dừng lại khi nhìn thấy tín hiệu VAR trên màn hình lớn của sân vận động.

Trọng tài Atwell được yêu cầu nhìn kiểm tra lại VAR, sau đó quyết định hủy thẻ đỏ của Zish và thay bằng thẻ vàng. Tiền vệ của Chelsea đã trở lại sân cỏ dưới sự giận dữ của CĐV Tottenham  sau khi sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham.

CĐV bức xúc
CĐV bức xúc

Xem thêm :

Bất chấp hành vi thô bạo, cầu thủ Chelsea vẫn ăn trái đắng trước Tottenham

Các cổ động viên của gà trống rất tức giận vì hành vi sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham. Dẫu hành vi phi thể thao và các pha vào bóng thô bạo, các cầu thủ The Blue vẫn không phá được thế trận của Tottenham. 

Sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham, Chelsea thi đấu ngày càng bết bát

Chelsea chỉ ghi được 1 bàn trong 6 trận gần nhất, và lần này thất bại trong trận derby London là điều khó tránh khỏi. Tiền vệ Oliver Skipp đã mở tỷ số ngay đầu hiệp hai trước khi Harry Kane ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Tương lai của HLV Graham Potter tại Chelsea sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn sau thất bại này, trong bối cảnh cầm đèn đỏ và họ chỉ hơn nhóm đầu đúng 10 điểm.

Chelsea cầm bóng 59% và tung ra 10 cú sút nhưng hầu như không có cơ hội nguy hiểm nào. Spurs cũng không khá hơn là bao nhưng màn trình diễn của Skipp là đủ để giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm. Đó là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ 23 tuổi cho Tottenham sau 76 trận nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng.

Trong hiệp một, ngoại trừ pha lập công, tất cả các tình huống đáng chú ý đều là phạm lỗi. Đặc biệt ở phút 45, Hakim Ziyech phản công ngay trên sân của Richarlison. Cầu thủ hai bên đã lao vào đánh nhau trước khi hậu vệ Emerson Royal đẩy anh từ phía sau lên vai Ziyech và sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham gây nên những tổn thương cho cầu thủ này. 

Chelsea nối dài trận thua với Tottenham bất chấp việc bị chơi thô bạo
Chelsea nối dài trận thua với Tottenham bất chấp việc bị chơi thô bạo

HLV Potter ôm đầu sau khi Chelsea thua

Rời sân, HLV Potter cúi đầu buồn bã không thể giúp Chelsea lật ngược tình thế, thậm chí sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham khiến các cổ động viên càng thêm thất vọng. Mặt khác, bàn thắng của Tottenham ở phút 82 cũng được ghi do công của đội trưởng Kane. Các cầu thủ của ông liên tục phạm lỗi, thậm chí là có hành vi bạo lực, nhưng tất cả không thể thay đổi được kết quả. 

Tottenham giành chiến thắng ở Premier League lần thứ hai liên tiếp khi trợ lý HLV Cristian Stellini trở lại thay thế HLV Antonio Conte. Họ đang vững vàng ở vị trí thứ 4 trên sân Wolverhampton ở vòng 26 bất chấp sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham. 

Chelsea sa sút, Potter ám chỉ nguyên nhân là do Tuchel

Trước sự việc sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham, ngày 24/2, Potter phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Tottenham ở vòng 25 Premier League, HLV Potter từng nói: “Hậu quả tức thì thực sự rất khó để buông tha những người mới”. “Tôi đã nói nhiều lần, đây là điều khó khăn nhất.” Với việc Tuchel bị thay thế, Potter đã không thể giúp Chelsea lấy lại phong độ khi mùa trước chỉ thắng 1 và xếp thứ 10 tại Premier League với 31 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Tottenham tới 11 điểm. 

Potter đến họp báo muộn, nửa đùa nửa thật rằng ông vừa có một cuộc họp khủng hoảng với các chủ sở hữu. HLV người Anh cho biết ông vẫn có sự ủng hộ của ông chủ và các đồng đội. “Đừng quên tôi đã phải chịu áp lực suốt bốn tháng nay,” Potter nói thêm. “Họ rất tuyệt và vẫn ủng hộ tôi. Họ biết tình hình ở Chelsea nhưng đồng thời cũng rất thất vọng với kết quả và chúng tôi phải chơi tốt hơn.”

Chelsea sa sút, Potter ám chỉ nguyên nhân là do Tuchel
Chelsea sa sút, Potter ám chỉ nguyên nhân là do Tuchel

Với việc sao Chelsea tát cầu thủ Tottenham, hình ảnh The Blue trở nên xấu xí hơn trong mắt các fan. Hy vọng sau những điều đã trải qua, đội bóng này có thể lên phong độ và có một cuộc cải tổ thực sự để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.