Tin chuyển nhượng: CLB Man City muốn chiêu mộ Mac Allister của Brighton

Mac-Allister-add (1)

Được biết The Citizen đã theo dõi tiền vệ rất sát sao từ World Cup, và HLV Pep cũng khẳng định rằng đây sẽ là mảnh ghép còn thiếu cho đội hình của mình. Theo thông tin được biết, Man City muốn chiêu mộ Mac Allister vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, nửa thành xanh Manchester cũng sẽ phải đối mặt với rất nhiều ông lớn khác để có được Mac Allister về tay của mình. Hãy cùng Link xem trực tiếp theo dõi về bản hợp đồng giữa Man City muốn chiêu mộ Mac Allister có được xảy ra hay không?

CLB Man City muốn chiêu mộ Mac Allister của Brighton
CLB Man City muốn chiêu mộ Mac Allister của Brighton

Đại cung phụng Pep Guardiola đang có ý định chiêu mộ Mac Allister

Theo tờ báo Anh, huấn luyện viên Pep Guardiola đã cho biết Man City muốn chiêu mộ Mac Allister là cầu thủ ông muốn thay thế Ilkay Gundogan ở hàng tiền vệ. Bản hợp đồng của cầu thủ người Đức sẽ hết hạn vào tháng 6 sắp tới và anh cũng được cho là sẽ tìm bến đỗ mới cho mình.

Trong khi đó, ngôi sao người Argentina đã gây ấn tượng cực mạnh ở trong hành trình tìm kiếm vô địch World Cup 2022 và đã được đội tuyển Man City đánh giá rất cao. Man City muốn chiêu mộ Mac Allister bằng con số 70 triệu bảng. Nhưng có thể CLB Brighton sẽ có thể tăng lên nữa khi mà cuộc đấu thầu giữa các đội bóng lớn xảy ra.

Cũng liên quan đến Erling Haaland khi gia nhập Man City bằng cách kích hoạt điều khoản hợp đồng. Nên bởi thế, đội chủ sân Etihad chỉ tốn 60 triệu bảng là có thể lấy đi chân sút tốt nhất của Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Theo đó, mức phí để giải phóng hợp đồng của cầu thủ Haaland với Man City sẽ là 200 triệu Euro và điều khoản này sẽ có hiệu lực vào mùa hè 2024.

Đại cung phụng Pep Guardiola đang có ý định chiêu mộ Mac Allister
Đại cung phụng Pep Guardiola đang có ý định chiêu mộ Mac Allister

Xem thêm :

Điều gì đã khiến Man City muốn chiêu mộ Mac Allister nhanh nhất có thể?

HLV Pep đang được cho là đang nghiên cứu và theo dõi cực kỹ càng nhà vô địch World Cup của Brighton. Man City muốn chiêu mộ Mac Allister vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới nhanh nhất có thể. Vì anh cũng đang được cho là rất nhiều CLB khác nhòm ngó tới. Nếu anh được tuyển chọn vào The Citizen, đây sẽ là sự bổ sung mạnh mẽ vào hàng tiền vệ của đội hình CLB. 

Man City muốn chiêu mộ Mac Allister vì điều gì?

Ngôi sao này chỉ mới 24 tuổi nhưng đã có một kỳ World Cup 2022 cực kỳ viên mãn. Chính anh là một trong những trụ cột trong đội hình của Argentina giành được chức vô địch thế giới khi đá chính 6 trong 7 trận. Và đây cũng là lần đầu tiên đội tuyển Argentina đăng quang ở đấu trường danh giá sau 36 năm đợi chờ.

Nhờ vào màn trình diễn cực kỳ xuất sắc của mình tại Qatar, Mac Allister đã gây được sự chú ý của rất nhiều CLB lớn ở châu Âu. Nhưng hiện giờ anh còn bản hợp đồng được ký kết với Brighton đến tháng 6/2025. 

Cầu thủ Mac Allister cũng đã một khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải 2022/2023 với CLB Brighton trước khi ghi dấu ấn tại Qatar. Anh đã ghi được 5 bàn thắng sau 14 lần ra sân tại Premier League và đưa đội tuyển lên vị trí thứ 7 trên BXH. 

Ngôi sao này chỉ mới 24 tuổi nhưng đã có một kỳ World Cup 2022 cực kỳ viên mãn
Ngôi sao này chỉ mới 24 tuổi nhưng đã có một kỳ World Cup 2022 cực kỳ viên mãn

Rất nhiều CLB châu Âu cũng muốn có được chân sút Mac Allister

Ngoài Man City muốn chiêu mộ Mac Allister thì còn có rất nhiều CLB khác như MU, Liverpool, Atletico, Chelsea và cả Arsenal. Và kèm theo đó là cả Tottenham cũng được cho là muốn chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi này.

Mặc dù, Arsenal và Tottenham rất thích cầu thủ người Argentina nhưng về phía Brighton hét giá rất giỏi nên đã khiến 2 CLB thành London phải quay xe gấp. Về phía Quỷ đỏ, cũng đang đánh giá Mac Allister sẽ mang đến sự bùng nổ toả sáng cho đội tuyển. Cũng như tạo ra hàng tiền vệ cực chắc chắn và mạnh mẽ bên cạnh cầu thủ Bruno Fernandes và cả Christian Eriksen.

Chelsea, Arsenal và Liverpool cũng được cho là rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mac Allster vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Vì thế, Man City muốn chiêu mộ Mac Allister cành nhanh càng tốt để tránh việc đánh mất chân sút đang toả sáng này.

CLB Man City đang rất gấp rút liên hệ với Brighton

Kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ trong mùa chuyển nhượng sắp tới đã được đặt ra mục tiêu chính là Man City muốn chiêu mộ Mac Allister. Nhà vô địch World Cup đang thi đấu toả sáng và nổi bật trong màu áo của Brighton và lối chơi đa dạng của anh là yếu tố chính được HLV Pep đánh giá rất cao. 

Cầu thủ người Argentina đang là mẫu tiền vệ ở trung tâm với khả năng đảm nhiệm được nhiều vai trò khác nhau. Điều này rất phù hợp với yêu cầu và lối chơi trong hệ thống của HLV Pep xây dựng nên Man City muốn chiêu mộ Mac Allister tại thời điểm này.

Vì thế, CLB đang gấp rút liên hệ với Brighton và hy vọng có thể đạt thỏa thuận về Mac Allister với chi phí chuyển nhượng là 70 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Rất nhiều CLB châu Âu cũng muốn có được chân sút Mac Allister
Rất nhiều CLB châu Âu cũng muốn có được chân sút Mac Allister

Lời kết

Với việc Man City muốn chiêu mộ Mac Allister đã cho thấy được giá trị của chân sút Brighton đang rất lớn. Nếu có thể chiêu mộ thành công thì khả năng đội hình của HLV Pep Guardiola sẽ đạt được công thủ toàn diện nhất. Mọi thông tin tiếp theo sẽ được Link xem trực tiếp cập nhật mới nhất vào mỗi ngày.