Vợ Messi – Cô nàng xinh đẹp Antonella Roccuzzo

Vợ Messi

Messi là một danh thủ nổi tiếng hàng đầu thế giới với tài năng và phẩm chất kỹ thuật thượng thừa. Vì thế, những gì liên quan đến cầu thủ này luôn là chủ đề bàn tán của báo chí và người hâm mộ. Vợ Messi là ai?. Đây là một  câu hỏi mà khá nhiều hâm bộ bóng đá thế giới luôn muốn tìm hiểu. Link xem trực tiếp ngày hôm nay sẽ gửi tới các bạn những thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu tiểu sử và tình yêu của vợ Messi

Vợ của Messi là ai?

Như người hâm mộ bóng đá đều biết cầu thủ Messi sinh năm 1987, anh là một siêu sao bóng đá người Argentina hiện đang khoác áo cho câu lạc bộ nổi tiếng Barcelona. Hiện nay, anh cùng siêu sao Ronaldo được coi như một tượng đài bóng đá. Nhưng tất cả những thành công đó có công không nhỏ của cô vợ Messi.

Vợ messi
Vợ messi trong bộ đồ áo tắm

Vợ Messi tên gì?

Vợ Messi tên là Antonella Roccuzzo sinh ngày 26/2/1998 tại thành phố Rosario, Argentina. Gia đình của cô thuộc tầng lớp trung lưu ở thành phố Rosario. Các bạn có biết Antonella Roccuzzo là con thứ hai trong một gia đình khá giả khi bố cô là ông chủ sở hữu chuỗi cửa hàng siêu thị lớn nhất vùng Unico. Mẹ cô không cùng chồng tham gia kinh doanh mà đứng phía sau chồng để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Vợ Messi tên là Antonella Roccuzzo
Vợ Messi tên là Antonella Roccuzzo

Vợ của Messi cao bao nhiêu?

Được sinh gia trong một gia đình danh gia vọng tộc, cô luôn được bố mẹ cưng chiều hết mực. Tuy nhiên chiều cao của cô lại không như những cô nàng người mẫu khác. Chiều cao của cô rất khiêm tốn khi cô chỉ cao có 1m57. Nhưng tạo hóa vốn dĩ rất công bằng vì cô sinh ra là để cho Messi. Bản thân anh cũng không quá cao chỉ với 1m7 nhưng anh làm cả thế giới phải nể phục về tài năng của mình.

Vợ của Messi làm gì?

Nhiều người hâm mộ vẫn đang thắc mắc vợ Messi làm gì? Câu trả lời sau đấy sẽ làm sáng tỏ. Vì gia đình khá giả nên Antonella Roccuzzo được học trường tư và sau khi hoàn thành trung học, cô theo học chuyên ngành nha khoa đại Đại học quốc gia Rosario nhưng cô thấy bản thân mình không phù hợp nên sau đó học theo một chương trình truyền thông khoảng một năm rưỡi. Mặc dù bản thân cô sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng cô không lấy thế để ra oai với bạn bè. Vợ Messi rất khiêm tốn, giản dị, vì thế cô được rất nhiều bạn bè yêu quý.

Tình yêu đơm hoa kết trái của vợ chồng cầu thủ Messi

Trong lần gặp đầu tiên với cô nàng Antonella Roccuzzo, chàng cầu thủ siêu sao Messi đã rơi ngay vào lưới tình. Họ có những kỷ niệm thật đẹp tại thành phố họ đang sống. Nhưng tình yêu của họ có được ngày hôm nay, cũng không ít lần trắc trở, đòi hỏi cả hai phải quyết tâm và tình yêu đủ lớn mới vượt qua được.

Vợ Messi cùng chồng và hai con
Vợ Messi cùng chồng và hai con

Sau lần gặp đầu tiên đó, cầu thủ Linonel Messi thường hay nghĩ tới khoảng cách địa vị của mình với gia đình Antonella Roccuzzo. Vì gia đình anh chỉ là những người bình thường, bố mẹ anh là những công nhân trong thành phố, còn Antonella Roccuzzo lại sống trong giàu sang nhung lụa trong công việc kinh doanh lớn.

Trước khi Messi bắt đầu hành trình bóng đá của mình thì tỉnh yêu của Messi với cô nàng Antonella Roccuzzo đã kéo dài trong suốt 4 năm. Sau đó chính bản thân anh lại rời xa Antonella Roccuzzo để cụ thể hóa tình yêu bóng đá của mình. Cho đến năm 2007, Messi và vợ Messi_ Antonella Roccuzzo mới quay trở lại với nhau.

Vợ Messi xinh đẹp rạng ngời
Vợ Messi xinh đẹp rạng ngời

Thời gian anh theo học bóng đá tại câu lạc bộ Barcelona, anh vẫn thường liên lạc và viết thư tay gửi đến Antonella Roccuzzo. Messi cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm sức khỏe và tâm sự với Antonella Roccuzzo. Chính vì cảm động trước chân tình của Messi cô quyết định đến Tây Ban Nha học tập và cũng là để có thời gian bên cạnh, ủng hộ cầu thủ Messi.

Năm 2009, siêu sao cầu thủ Messi đã chính thức tuyên bố công khai với hàng triệu người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Đó là lễ hội tại thành phố Sitges, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa hai câu lạc bộ Barcelona và câu lạc bộ Espanyol. Thời điểm đó, người hâm mộ mới giật mình và vô cùng bất ngờ trước thông tin của cầu thủ Messi. Đặc biệt, những cô gái hâm mộ chàng cầu thủ tài năng này như tan vỡ.

Ở World Cup vào năm 2010, câu chuyện về tình yêu của Messi và Antonella Roccuzzo trở thành tin tức rầm rộ trước giới truyền thông. Ngay cả khi hôn lễ chưa được tổ chức thì người hâm mộ đã vô cùng ủng hộ và tán dương cặp đôi trai tài, gái sắc này.

vợ Messi Antonella Roccuzzo không thích bóng đá nhưng cô luôn có mặt trên sân đấu để ủng hộ và dõi theo chồng
Vợ Messi Antonella Roccuzzo không thích bóng đá nhưng cô luôn có mặt trên sân đấu để ủng hộ và dõi theo chồng

Chính vì tình yêu của Messi và anh đã giữ bí mật đến phút cuối để bảo vệ tình yêu của mình trước báo giới. Trong thời gian chưa kết hôn đã có rất nhiều chủ để bàn tán xoay quanh câu chuyện bóng hồng nào sẽ được Messi để ý tới, ai sẽ là vợ của Messi. Và khi lễ cưới hoành tráng được tổ chức tại thành phố Rosario thì người hâm mộ mới biết đến vợ chính thức của Messi là Antonella Roccuzzo.

Để đến được vinh quang như ngày hôm nay thì chặng đường sự nghiệp của anh không thể không nói những mũi gai nhưng dù khó khăn đến mấy anh cũng vượt qua. Anh coi đây là cơ hội để anh và Antonella Roccuzzo cùng nhau vượt qua.

Mặc dù, vợ Messi Antonella Roccuzzo không thích bóng đá nhưng cô luôn có mặt trên sân đấu để ủng hộ và dõi theo chồng. Khi anh gặp chấn thương, vợ Messi rất lo lắng và luôn chu đáo chăm lo cho anh. Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ luôn ngưỡng mộ và cầu chúc cho cặp trời sinh luôn hạnh phúc dài lâu.

Bài viết gợi ý:

Lời kết

Link xem trực tiếp vừa giải đáp những thắc mắc mà rất nhiều người hâm mộ bóng đá chưa biết về vợ Messi là ai?. Đó chính là cô nàng Antonella Roccuzzo, người bạn quen Messi khi anh chưa bước chân vào sự nghiệp bóng đá. Cô sinh ra và lớn lên trong gia đình trung lưu nhưng cô lại là một người giản dị, hòa đồng nên được rất nhiều sự yêu mến của bạn bè.

Tình yêu của Messi và Antonella Roccuzzo bắt đầu nảy nở và đi tới hôn nhân viên mãn. Chính vợ Messi đã góp công không nhỏ sau những thành công của siêu sao người Argentina Messi. Link xem trực tiếp hy vọng các bạn đã có thêm những thông tin thú vị thông qua các câu chuyện bóng đá để hiểu thêm về cô nàng Antonella Roccuzzo xinh đẹp này nhé.