Chồng Thái Thiên Phượng lên tiếng sau sự cố của vợ

Chồng Thái Thiên Phượng lên tiếng sau sự cố của vợ

Chồng Thái Thiên Phượng – Chris tưởng nhớ những điều tốt đẹp về người vợ, hứa sẽ nuôi hai con riêng của cô với chồng cũ.

Các tin hot trong ngày:

Chồng Thái Thiên Phượng biết ơn vợ vì đã từng bên gia đình mình.

Theo thông tin Linkxemtructiep cho biết, vào ngày 26/2, gia đình anh Chris đã lên tiếng sau khi người mẫu bị sát hại. Chris cho biết rằng vợ là người tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người khác, luôn động viên và rất yêu thương anh.

Chồng Thái Thiên Phượng nói: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và cảm kích vì cô ấy xuất hiện trong đời mình. Cô ấy đã mang đến bốn em bé ngoan ngoãn. Tôi rất có phúc khi trở thành người thân của Abby (theo tên tiếng Anh của Thái Thiên Phượng)”.

Chồng Thái Thiên Phượng treo thưởng ai tìm thấy hung thủ
Chồng Thái Thiên Phượng treo thưởng ai tìm thấy hung thủ

Chồng Thái Thiên Phượng đã quyết định sẽ thay vợ chăm sóc hai con riêng của Thái Thiên Phượng và chồng cũ – Quách Cảng Trí (Alex). Một người bạn của Chris tiết lộ Chồng Thái Thiên Phượng và bạn thân của Thái Thiên Phượng từng treo thưởng cho bất kỳ người nào bắt được nghi phạm sát hại vợ anh.

Cha chồng của Thiên Phượng, là doanh nhân Đàm Trạch Quân – người sáng lập ra chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hong Kong – Trung Quốc đại lục đã nói khi còn sống, cô nàng rất kính trọng cha mẹ, là người mẹ tốt. Các tài xế riêng của gia đình đều khen cô. Doanh nhân coi con dâu như là con gái.

Thi thể của Thái Thiên Phượng được tìm thấy ở trong nồi hầm
Thi thể của Thái Thiên Phượng được tìm thấy ở trong nồi hầm

Hiện tại gia đình họ Đàm và mẹ của cô nàng Thái Thiên Phượng dành thời gian chăm sóc bốn em bé. Đồ dùng của hai bé riêng của Thiên Phượng vẫn còn ở nhà chồng cũ, gia đình sẽ nhờ đến cơ quan chức năng lấy đồ dùng cần thiết cho hai bé.

Thái Thiên Phượng kết hôn với Quách Cảng Trí khi mới 18 tuổi nhưng sau đó chia tay. Năm 2016, cô đi bước tiếp với Chris, sinh thêm được hai con.

Âm mưu sát hại nhà chồng cũ với Thái Thiên Phượng.

Người mẫu đã qua đời ở tuổi 28, cảnh sát bắt giữ được bốn nghi phạm sát hại cô, gồm Quách Cảng Trí và cha mẹ chồng cũ, anh trai chồng cũ – Anthony. Được biết, Anthony là một tài xế riêng của Thái Thiên Phượng. Cơ quan chức năng hiện đã khởi tố cha chồng cũ của người mẫu và Anthony vì tội mưu sát. Mẹ chồng cũ của cô nàng bị cáo buộc bởi gây cản trở điều tra.

Quách Cảng Trí đang tìm cách tẩu thoát khỏi Hong Kong và bị bắt ở bến cảng trưa ngày 25/2. Ngay sau khi bị bắt, Quách Cảng Trí nói lí do vì sức khỏe không ổn định, hiện được theo dõi tại bệnh viện.

Công an bao vây bắt giữ đối tương Quách Cảng Trí đang bỏ chạy
Công an bao vây bắt giữ đối tương Quách Cảng Trí đang bỏ chạy

Theo điều tra của cơ quan cảnh sát, chiều ngày 21/2, Anthony lừa cô nàng đến một căn hộ để gây án. Ba cha con Anthony đã bị cáo buộc sát hại và chia phân xác Thái Thiên Phượng ngay tại đây.

Cha chồng cũ mang một phần thi thể cô nàng đi nơi khác. Trong căn hộ này, cảnh sát thu các tang vật vật chứng gồm dao lớn, máy cắt thịt, máy xay thịt. Các bộ phận trên thi thể Thái Thiên Phượng được nghi phạm bỏ vào hai chiếc nồi hâm nóng lên.

Qua ngày 26/2, qua khám nghiệm tử thi nạn nhân, cơ quan chức năng xác định ra được phần đầu của nạn nhân. Giới chức hiện tiếp tục tìm kiếm các phần còn lại thi thể.