Lịch thi đấu, link xem Bristol City vs Manchester City vào 03h00 ngày 01/03

Lịch thi đấu, link xem Bristol City vs Manchester City vào 03h00 ngày 01/03

Bristol City sẽ tiếp đón Manchester City tại Ashton Gate trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup vào ngày 01/03 tới đây. Trước trận đấu này, đội chủ nhà vừa chiến thắng trước Swansea City và West Bromwich Albion. Liệu trận đấu này có giúp The Robins ghi thêm 3 điểm? hãy cùng Linkxemtructiep theo dõi những nhận định và phân tích về trận đấu Bristol City vs Manchester City sau đây nhé!

Lịch thi đấu, link xem Bristol City vs Manchester City vào 03h00 ngày 01/03
Lịch thi đấu, link xem Bristol City vs Manchester City vào 03h00 ngày 01/03

Lịch thi đấu, link xem Bristol City vs Manchester City ngày 01/03

Sẽ là một ngày trọng đại đối với Bristol City khi tiếp đón một trong những đội bóng hay nhất thế giới Man City. Cả hai gặp nhau ở giai đoạn tiếp theo của FA Cup vào hồi 03h00 ngày 01/03 tới đây. Để theo dõi trực tiếp trận đấu này, anh em hãy bấm vào các đường link xem trực tiếp sau đây:

  • Link vip 1
  • Link vip 2
  • Link vip 3

Nhận định phong độ thi đấu của Bristol City vs Manchester City

Mùa giải FA Cup bắt đầu diễn ra với sự tham gia của các đội bóng lớn nhỏ trên toàn nước Anh. Cuộc chạm trán tới đây giữa Bristol City vs Manchester City được đánh giá là rất khá gay cấn và kịch tính. Cùng chúng tôi đánh giá về tình hình 2 đội bóng trước thềm thi đấu sau đây nhé!

Nhận định phong độ thi đấu của Bristol City vs Manchester City

Bristol City đã có chuỗi thi đấu bất bại vào năm 2023 trên mọi đấu trường và trở lại con đường giành chiến thắng ở Giải vô địch EFL. Vừa qua đội bóng The Robins đã có chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Hull City.

Manchester City có những trận đấu hết sức gay cấn ở những vòng trước. Đầu tiên đánh bại Chelsea 4-0 trên sân nhà ở vòng thứ ba, với cú đúp do công của Riyad Mahrez. Tiếp theo, thầy trò HLV Pep Guardiola khiến Arsenal ngậm ngùi trái đắng với tỷ số 1-0 ở vòng thứ tư, với pha lập công của Nathan Ake.

Phong độ thi đấu của đội tuyển Bristol City vs Manchester City
Phong độ thi đấu của đội tuyển Bristol City vs Manchester City

Đội khách vẫn chưa để thủng lưới bàn nào ở FA Cup cho đến nay và sẽ tìm cách duy trì thành tích hoàn hảo của họ. Đoàn quân của Pep Guardiola có lợi thế về chất lượng của toàn đội và xét về thành tích gần đây trước đội chủ nhà, họ sẽ không gặp khó khăn gì trong việc ghi một chiến thắng.

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Bristol City vs Manchester City

Hai đội đã gặp nhau 25 lần trên mọi đấu trường và đây là lần đầu tiên họ gặp nhau tại FA Cup. Điều thú vị là đội chủ nhà chiếm thế thượng phong trong các lần gặp nhau này và hiện đang dẫn trước 10-9 về số trận thắng và sáu trận kết thúc với tỷ số hòa. 

Kết quả lịch sử đối đầu giữa Bristol City vs Manchester City
Kết quả lịch sử đối đầu giữa Bristol City vs Manchester City

Bristol đã nhận thất bại trong bốn lần gặp nhau gần đây nhất trước đội khách và chịu thất bại chung cuộc 5-3 ở bán kết EFL Cup mùa giải 2017-18. Trong trận đấu này, ai đội đã ghi được hơn 2.5 bàn thắng mỗi trận. 

Thông tin lực lượng hai đội

Mặc dù Bristol City đang bị mắc kẹt khá nhiều ở giữa bảng xếp hạng tại Championship và khó có thể tăng hoặc giảm nhiều so với vị trí hiện tại. Tuy nhiên thực tế cho thấy Bristol City đang có một phong độ tuyệt vời vào lúc này. Đội đã bất bại trong 9 trận gần nhất tại giải đấu, trong đó họ ghi bốn chiến thắng và năm trận hòa.

Có thông tin cho rằng Rob Atkinson cùng với Ayman Benarous sẽ nghỉ hết mùa giải. Ngoài ra, Kal Naismith, Kane Wilson và Tommy Conway hiện đang ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Harry Cornick và Anis Mehmeti bị treo giò.

Manchester City: Man City đang ở giữa những trận chiến quan trọng hơn trong giải Champions League và Premier League. Vậy nên họ có thể sẽ cho các cầu thủ chủ chốt nghỉ ngơi trong cuộc chạm trán với Bristol City. Đội quân của HLV Pep Guardiola đang có phong độ tốt gần đây và họ đã thu hẹp khoảng cách với Arsenal trong cuộc đua danh hiệu.

Đội hình dự kiến ra sân

Bristol City: O’Leary – Tanner, Kalas, Vyner, Williams – Sykes, Pring – James, Scott, Bell – Wells

Man City: Ortega – Lewis, Ake, Dias, Gomez – Silva, Gundogan – Mahrez, Alvarez, Phillips, Foden

Tỷ lệ kèo cược trận Bristol City vs Manchester City

Tỷ lệ kèo cược trận Bristol City vs Manchester City
Tỷ lệ kèo cược trận Bristol City vs Manchester City

Hiện tại vẫn chưa có thông tin kèo chấp mà các sàn giao dịch đưa ra cho cả 2 đội. Đội khách Man City vẫn là đội cửa trên và sẽ chấp Bristol từ 1 đến 2 trái trên toàn trận. Man xanh hoàn toàn có khả năng kiểm soát toàn trận trong cuộc đối đầu này.

Nhận định tỷ lệ Châu Á

Ở kèo chấp nửa hiệp, các sàn giao dịch đưa ra mức 0.75 trái/ toàn trận cho cuộc đối đầu Bristol City vs Manchester City. Con số này khá hợp lý khi hàng tấn công của HLV Pep thường chèn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên của hiệp đấu.

>>>Lựa chọn: Manchester City

Phân tích tỷ lệ tài xỉu

Robins đã có chuỗi trận bất bại trong năm nay, thắng sáu trong số 11 trận của họ cho đến nay. Họ cũng đã ghi bàn trong mỗi trận và trận này họ hoàn toàn có khả năng ghi được ít nhất 1 bàn. Họ đã chứng kiến dưới 2.5 bàn thắng trong 4 trận gần đây nhất và có khả năng sẽ phải chịu thêm một trận ra quân với tỷ số thấp nữa.

Man City thường thắng cách biệt với tỷ số rất lớn khi thi đấu cùng các đối thủ dưới hạng. Khoảng cách từ 2 – 3 bàn rất có thể xảy ra trong cuộc đấu này.

>>>Lựa chọn: Tài

Dự đoán tỷ số trận đối đầu Bristol City vs Manchester City

>>>Dự đoán tỷ số trận đối đầu Bristol City 1-4 Manchester City

Lời kết

Các cuộc trình diễn có sự tham gia của Manchester City luôn thu hút đông đảo người hâm mộ bóng đá theo dõi. Chắc chắn cuộc đối đầu giữa Bristol City vs Manchester City tới đây sẽ rất kịch tính và gay cấn. Anh em hãy theo dõi trận đấu này tại linkxemtructiep và tham khảo những bài nhận định từ các chuyên gia của chúng tôi nhé!