Người mẫu 28 tuổi bị sát hại dã man, 4 nghi phạm ra hầu toà

Người mẫu 28 tuổi bị sát hại dã man, 4 nghi phạm ra hầu toà

Người mẫu 28 tuổi Abby Choi bị sát hại với nhiều phương thức dã man khiến cộng đồng mạng shock trước tình tiết của vụ án lần này. Alex Kwong, chồng cũ của nữ người mẫu Thái Thiên Phượng cùng anh trai và bố mẹ anh ta đã có mặt tại phiên tòa xét xử với cáo buộc mưu sát và cản trở lực lượng điều tra.

Các tin hot trong ngày:

4 nghi phạm hầu toà nhưng không hợp tác khiến phiên toà bị hoãn.

Theo HK01, 4 nghi phạm trong vụ sát hại nữ người mẫu, phân và tiêu huỷ xác của nữ người mẫu 28 tuổi xuất hiện tại toà án thành phố Cửu Long (Hong Kong, Trung Quốc). Danh tính của các nghi phạm được công bố tại phiên tòa là Quảng Cảng Việt 31 tuổi hiện là tài xế, Quảng Cảng Trí (Alex Kwong), 28 tuổi là chồng cũ nạn nhân, Quảng Cầu và Lý Nguỵ Hương hiện đã 65 tuổi và là cảnh sát đã nghỉ hưu.

Nghi phạm đang hầu tòa để làm rõ vụ việc
Nghi phạm đang hầu tòa để làm rõ vụ việc

Tại phiên tòa xét xử, gia đình nghi phạm không hề mời luật sư biện hộ và không cần trả lời câu hỏi. Công tố viên xin hoãn đến ngày 8/5 để cảnh sát điều tra thêm về vụ án, bao gồm thu nhập bằng chứng dựa trên kết quả pháp y và kiểm tra hồ sơ trong điện thoại của từng nghi phạm.

Bắt giữ các nghi phạm được cho liên quan đến vụ án
Bắt giữ các nghi phạm được cho liên quan đến vụ án

Thẩm phán đồng ý tạm hoãn phiên tòa ngày 8/5, trong thời gian chờ mở lại phiên toà, tất cả bị cáo phải tạm giam. Bà Lý, mẹ chồng cũ của người mẫu 28 tuổi bị hại nộp đơn xin tại ngoại nhưng bị từ chối. Trước đó, chiều 26/2, cảnh sát đã bắt giữ nhân tình 47 tuổi của bố chồng cũ ông Quảng.

Người phụ nữ họ Ngũ bị tình nghi là người tiếp tay giúp ông Quảng chạy trốn và thuê hành địa điểm gây án ở làng Long Vỹ, nơi xảy ra án mạng. Hiện tại, theo link xem trực tiếp thống kê, tổng số nghi phạm của vụ án lên đến 5 người.

Người mẫu 28 tuổi và lý do dẫn tới cái chết thương tâm của cô nàng.

Theo điều tra vụ án, nữ người mẫu 28 tuổi bị tấn công khi lên ô tô 7 chỗ do anh trai chồng cũ đưa đón ngày 21/2. Khi tới căn hộ ở làng Long Vỹ do bố chồng cũ thuê nhà từ trước, Thái Thiên Phượng đã bất tỉnh. Sau khi người thần trình báo cô nàng mất tích, cảnh sát tìm thấy một phần bộ phần người trong căn hộ vào ngày 24/2. THời điểm tử vong chính xác hiện chưa xác định được.

Cái chết thương tâm về nữ người mẫu 28 tuổi
Cái chết thương tâm về nữ người mẫu 28 tuổi

Được biết sau khi ly dị, Thái Thiên Phượng vẫn chu cấp kinh tế cho gia đình nhà chồng. Cô nàng từng mua một căn hộ sang trọng ở Kadooria Hill hơn 232 tỷ cho ông Quảng đứng tên và gia đình nhà chồng sinh sống. Cô còn thuê anh trai chồng làm tài xế riêng để đưa đón cô và con sau giờ học về.

Đến năm 2022, nữ người mẫu 28 tuổi cần đầu tư kinh doanh nên đề nghị bán căn nhà đã mua cho gia đình chồng. Mặc dù người mẫu 28 tuổi đã có lời đề nghị tìm nơi khác cho gia đình ông Quảng nhưng họ vẫn nảy sinh tranh cãi. Theo bạn thân cô nàng, gia đình ông Quảng đã doạ giết cô nếu có ý định bán nhà.

Cảnh sát xác nhận món ăn ghê rợn “Soup đầu nấu cà rốt”.

Hôm qua, cảnh sát tìm thấy đầu cả nạn nhân trong hài nồi nấu súp. Sọ đã được luộc sạch và còn dính một chút tóc lên thành nồi. Trước đây cảnh sát không hề để ý chi tiết này, vì cái nồi cao 70cm, rộng có nửa mét, chất lỏng trong nồi gần như tràn ra bên ngoài, trên bề mặt có một chút mỡ và thịt băm, thậm chí còn có củ cải xanh và cà rốt. Chưa xác định được mục đích nấu súp chỉ đơn giản là phi tang chứng cứ, hay còn có ý định nào khác ghê rợn hơn.