Bucks thắng Suns tại NBA – Kéo dài chuỗi thắng

Bucks-add (1

Bucks thắng Suns tại NBA, mặc dù Giannis Antetokounmpo vắng mặt nhưng không thể nào ngăn được Milwaukee Bucks kéo dài được chuỗi thắng dài nhất của NBA mùa này. Cùng Link xem trực tiếp tham khảo thêm thông tin sau để rõ hơn trận đấu diễn ra giữa Bucks cùng Suns.

Bucks thắng Suns tại NBA - Kéo dài chuỗi thắng
Bucks thắng Suns tại NBA – Kéo dài chuỗi thắng

Bucks thắng Suns tại NBA đầy kịch tính

Jrue Holiday ghi 33 điểm, tạo nên một pha đầy ấn tượng. Brook Lopez đã thực hiện được một loạt tiebreak khi chỉ còn 24.8 giây. Bucks vượt qua Phoenix Suns với điểm số 104-101 vào ngày chủ nhật, họ có được chuỗi thắng 14 liên tiếp. Trận tái đấu Vòng chung kết NBA 2021 không có Antetokounmpo hay bất cứ siêu sao mới nào của Suns. Nhưng Bucks thắng Suns tại NBA vẫn đầy kịch tính.

Lịch sử của hai đội đều là các trận đấu vô cùng thú vị. Người xem chắc chắn rằng luôn cảm thấy sự hấp dẫn khi theo dõi từng trận đấu này. Durant vẫn chưa xuất hiện trong bất cứ trận đấu nào của Suns và không thể thi đấu kể từ ngày 8/1. Anh bị bong gân dây chằng ở phía bên phải, không thể nào có được điều kiện tham gia trận đấu.

Holiday dẫn đầu trong toàn bộ tất cả những cầu thủ ghi bàn. Còn Lopez có 22 điểm cùng 12 lần bị bật lại. Khris Middleton ghi được 11 điểm và có 10 lần bật lại. Devin Booker đã ghi được 24 điểm, Deandre Ayton ghi được 22 điểm còn Chris Paul đã ghi thêm 18 điểm đối với Phoenix. Đối với Ayton cũng có 11 lần bật lại.

Sau khi mà Booker thực hiện xong cú nhảy để kết thúc trận đấu, khi chỉ còn có 33 giây. Thì Bucks đã đưa bóng cho Middleton để dứt điểm. Điều này giúp cho Bucks thắng Suns tại NBA và trở thành một điều mà người hâm mộ cảm thấy rất thích thú.

Bucks thắng Suns tại NBA đầy kịch tính
Bucks thắng Suns tại NBA đầy kịch tính

Cảm xúc của cầu thủ sau trân đấu đầy kịch tính tại NBA

Lopez nói về Holiday, anh cho rằng anh ấy chỉ là một trong số những cầu thủ hai chiều đang thi hàng đầu của giải đấu, ít nhất chính là top 3. Đây được xem chính là điều vô cùng phi thường, trong tất cả các trận đấu, anh đều thực hiện cực kỳ tốt.

Booker cho biết trong trận Bucks thắng Suns tại NBA, thì cũng đã có những va chạm. Nhưng tuyệt nhiên không có bất cứ pha phạm lỗi nào liên quan đến tính chất vật lý. Booker cho biết, anh đã làm điều tương tự cùng Jrue trong đầu dây bên kia.

Joe Ingles đã thực hiện quả ném phạt đầu tiên trong số hai quả ném phạt. Nhờ vậy có thể kéo được tỷ số dẫn trước lên 103-100 khi còn lại 11,3 giây mà thôi. Khi Ingles thực hiện quả ném phạt thứ hai để tiếp tục mang về chiến thắng cho đội của mình.

Thế nhưng sau khi Budenholzer thực hiện thì những pha bóng sau này đều không được như mong đợi. Holiday đã “đánh chìm” đi quả ném phạt đầu tiên trong tổng 2 quả ném phạt khi chỉ còn 10 giây. Nhưng lại tiếp tục bị ném trượt đi quả thứ hai, tỷ số khi đó chỉ còn 104-100 mà thôi.

Booker đã bị Ingles phạm lỗi khi còn 0.9 giây và bỏ lỡ đi quả ném phạt đầu tiên. Trong trận Bucks thắng Suns tại NBA thì Booker thực hiện cú đánh thứ hai, cố tình đã đánh trượt đi cú đánh thứ ba. Còn Lopez thì phục hồi thể lực nhằm ấn định chiến thắng cho toàn bộ của mình.

Bucks thắng Suns tại NBA: Cảm xúc từng cầu thủ
Bucks thắng Suns tại NBA: Cảm xúc từng cầu thủ

Xem thêm :

Bucks thắng Suns tại NBA: Kết thúc như mong đợi

Mỗi một đội tuyển cũng đã luôn cố gắng trong quá trình tham gia thi đấu nhằm giành về chiến thắng cho đội tuyển của mình. Và trong trận Bucks thắng Suns tại NBA này, chúng ta có một số thông tin quan trọng cuối cùng như sau:

Về phía Suns

Ở đây Booker tăng tổng số điểm trong sự nghiệp của mình lên con số 12.143 nhằm vượt qua Shawn Marion (12.134). Mục đích giành về vị trí thứ 4 trong danh sách mọi thời đại đối với Suns. Người dẫn đầu điểm số đối với sự nghiệp The Suns chính là Walter Davis, có được điểm số 15.666 điểm vào năm 1977. Và The Suns chỉ bị thua lần thứ năm trong 17 trận đấu gần đây nhất của họ mà thôi.

Về phía Bucks

Wesley Matthews đã bỏ lỡ đi trận lần thứ hai liên tiếp bởi căng cơ bắp chân phải. Và anh ấy cũng sẽ không có mặt vào thứ ba ở Brooklyn. Với Pat Connaughton anh đã trở lại sau khi bỏ lỡ trận đấu Heat cùng vết đau của bắp chân trái. Nhưng anh cũng chẳng thể nào ghi được bàn thắng nào sau khi vào 13 phút.

Tiền đạo Ex-Suns Jae Crowder có được 7 điểm. Anh đã thực hiện hai quả 3 điểm của lần trở lại quý IV Milwaukee. Chính kỷ lục nhượng quyền thương mại Bucks về số trận thắng liên tiếp chính là 20 trận trong mùa giải vô địch năm 1970-1971 của họ.

Wesley Matthews đã bỏ lỡ đi trận lần thứ hai liên tiếp bởi căng cơ bắp chân phải
Wesley Matthews đã bỏ lỡ đi trận lần thứ hai liên tiếp bởi căng cơ bắp chân phải

Trên đây chính là toàn bộ thông tin xoay quanh Bucks thắng Suns tại NBA. Mong rằng các thông tin này đều quan trọng, giúp người hâm mộ môn Bóng rổ có được các thông tin hữu ích. Nhớ đón xem các bài viết từ Link xem trực tiếp mỗi ngày để liên tiếp cập nhật những tin tức đáng chú ý khác về các đội tuyển nhé.