Các đội LCK không có cơ hội thắng T1 tại LCK

T1-add (1)

Các đội LCK không có cơ hội thắng T1 là sự thật đã được chứng minh qua những vòng đấu vừa qua. T1 là cái tên gieo rắc nỗi khiếp sợ cho các đội tuyển tại LCK Mùa Xuân 2023. Đặc biệt là sau trận thắng áp đảo trước KT, T1 càng khẳng định mình chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu khí thế của đội T1 qua bài viết sau nhé!

Các đội LCK không có cơ hội thắng T1 tại LCK
Các đội LCK không có cơ hội thắng T1 tại LCK

BXH LCK Mùa Xuân 2023 cho thấy các đội LCK không có cơ hội thắng T1

LCK Mùa Xuân 2023 đã chính thức bước sang giai đoạn lượt về. Các đội tiếp tục những vòng thi đấu căng thẳng để cải thiện vị trí trên BXH. Tuy nhiên, có một đội tuyển vẫn yên vị tại ngôi đầu bảng. Đó chính là CLB T1 Esports.

Ở lượt về này, T1 đã thi đấu xong 3 trận và giành chiến thắng cả 3. Kết quả này giúp T1 trụ vững vị trí số 1 trên BXH. Thậm chí, CLB còn tạo ra khoảng cách 2 điểm so với đội tuyển đang bám sát nút phía sau là Gen.G. Vị trí của T1 trên BXH hiện tại cho thấy các đội LCK không có cơ hội thắng T1.

Đáng chú ý hơn nữa khi cả 3 bại tướng vừa rồi đều là những đối thủ đáng gờm như Gen.G, LSB (Liiv SANDBOX) và KT (KT Rolster). Mỗi đội tuyển kể trên đều đang có phong độ thi đấu ổn định với thứ hạng cao trên BXH, lần lượt là hạng 2, 5, 6.

Tuy nhiên, dù mạnh đến đâu thì khi đối diện với T1, cả 3 đội tuyển đều bộc lộ rõ những điểm yếu. Họ bị các tuyển thủ T1 “nắm thóp”, tạo áp lực tâm lý và từ đó áp đảo suốt cả trận đấu. Các đội này đều bị T1 hủy diệt dễ dàng và phải “tâm phục khẩu phục” chấp nhận thất bại.

Sau những màn trình diễn đỉnh cao của T1, nhiều người đã cảm nhận rõ sức mạnh áp đảo của đội tuyển. Cổ động viên cũng khẳng định chắc nịch các đội LCK không có cơ hội thắng T1.

BXH LCK Mùa Xuân 2023 cho thấy các đội LCK không có cơ hội thắng T1
BXH LCK Mùa Xuân 2023 cho thấy các đội LCK không có cơ hội thắng T1

Các đội LCK không có cơ hội thắng T1, đặc biệt sau trận “đại chiến viễn thông”

Dấu ấn rõ nét nhất chứng tỏ các đội LCK không có cơ hội thắng T1 ở mùa giải này chính là trận hạ gục KT (KT Rolster) chóng vánh vừa qua với tỷ số 2-0. Trận đấu được giới chuyên môn và các cổ động viên ví von là “đại chiến viễn thông” nhưng lại diễn ra 1 chiều với phần thắng nghiêng về T1 Esports.

Các đội LCK không có cơ hội thắng T1, kể cả KT

Cuộc “đại chiến viễn thông” giữa T1 và KT diễn ra vào ngày 25/02/2023. Trận đấu được đánh giá là tâm điểm của vòng lượt về tuần thứ 6 LCK Mùa Xuân 2023. KT là đội nằm trong top 6 mùa giải năm nay. Hơn nữa, đội tuyển cũng đã có những phần trình diễn vô cùng thuyết phục ở các trận đấu trước.

Chính vì vậy, người hâm mộ kỳ vọng vào một trận thư hùng kịch tính với nhiều giây phút bất ngờ, hấp dẫn xuyên suốt trận đấu. Vậy mà trận đấu lại kết thúc chóng vánh chỉ trong chưa đầy 2 tiếng đồng hồ, đã tính luôn cả thời gian cấm và chọn.

Thắng lợi 2-0 của T1 trước KT rất thuyết phục khi diễn biến 2 ván đấu hoàn toàn trái ngược với những sự kỳ vọng trước đó của các cổ động viên. T1 thể hiện sức mạnh áp đảo khiến KT không thể phản kháng, đành bất lực chấp nhận chịu thua.

KT là đội nằm trong top 6 mùa giải năm nay
KT là đội nằm trong top 6 mùa giải năm nay

Xem thêm :

Màn trình diễn thuyết phục của Keria, khẳng định các đội LCK không có cơ hội thắng T1

Trong trận đấu nhàm chán ngày 25/02, Keria vẫn biết cách tỏa sáng và chứng minh sức mạnh áp đảo của đội tuyển T1, khẳng định các đội LCK không có cơ hội thắng T1. Tiếp tục với lối chơi xạ thủ đi hỗ trợ gây bão thời gian gần đây, Keria khiến cho đối thủ kinh ngạc hoàn toàn.

Ở ván đấu thứ 2, lựa chọn cho vị trí Hỗ trợ của Keria là vị tướng xạ thủ Varus. Tuyển thủ này muốn chứng minh rằng mình đã luyện tập rất chăm chỉ cách chơi độc lạ này. Và anh chàng đã làm được điều đó khi mang về cho mình 8 điểm hỗ trợ, thậm chí là cả 2 mạng hạ gục.

Pha highlight chính là 2 tình huống Keria tốc biến để đoạt mạng đối phương dù chỉ chơi ở vị trí Hỗ trợ. Kết thúc hiệp đấu, Keria nhận được danh hiệu MVP (tuyển thủ chơi tốt nhất trận).

Trước màn trình diễn xuất thần của Keria, Ban tổ chức LCK đã phải sử dụng tài khoản Twitter chính thức để trích dẫn lại lời nói của tuyển thủ này. Bài đăng nhắn nhủ đến người chơi LMHT không nên học hỏi cách chơi của Keria khi đánh xếp hạng.

Lý do là vì bạn không phải là Keria và đồng đội của bạn không phải là T1, không nên vì ham muốn ích kỷ cá nhân mà ảnh hưởng đến những người chơi khác. Quả thật lối chơi sáng tạo của Keria tỏa sáng một phần là nhờ có sự hậu thuẫn của một tập thể mạnh như T1.

Cập nhật lịch thi đấu tuần 7 LCK Mùa Xuân 2023

Những trận đấu sắp tới tiếp tục cho thấy các đội LCK không có cơ hội thắng T1. Tuần thi đấu thứ 7 tiếp tục vào ngày 1/3/2023, mở đầu bằng trận T1 đối đầu với KDF (Kwangdong Freecs). Sau đó 2 ngày, T1 sẽ đụng độ BRO vào ngày 3/3/2023.

Cả 2 đều là những đội tuyển nằm ngoài top 6, rõ ràng đều là các đội LCK không có cơ hội thắng T1 vì năng lực của họ còn kém cả những đối thủ đã bị T1 đánh bại. Tuy nhiên, những diễn biến bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra khi lối chơi xạ thủ đi hỗ trợ cũng đang dần bị khắc chế.

Lý do là vì bạn không phải là Keria và đồng đội của bạn không phải là T1
Lý do là vì bạn không phải là Keria và đồng đội của bạn không phải là T1

Các đội LCK không có cơ hội thắng T1 tại LCK Mùa Xuân 2023 là một sự thật hiển nhiên sau 6 tuần thi đấu vừa qua. Đặc biệt là sau trận thắng “đại chiến viễn thông” trước KT, T1 càng củng cố thêm vị trí dẫn đầu của mình trên BXH. Tiếp tục theo dõi các tin Esports liên quan đến đội tuyển T1 được cập nhật nhanh nhất tại Link xem trực tiếp nhé!