Man City thắng đậm Bournemouth tại Ngoại Hạng Anh

Haaland hóa công thần giúp Man City thắng đậm Bournemouth trong hiệp 1

Man City đã có một trận đấu vô cùng thăng hoa vào rạng sáng 26/2. Khi ngay trên sân khách, Man City thắng đậm Bournemouth, chiến thắng này giúp đội bóng này tạm đứng thứ nhìn và chỉ cách 2 điểm đối với Arsenal – đội bóng đứng đầu tại BXH Ngoại Hạng Anh.

Man City thắng đậm Bournemouth – Man City xếp cửa trên so với Bournemouth

Man City thắng đậm Bournemouth - Man City xếp cửa trên so với Bournemouth
Man City thắng đậm Bournemouth – Man City xếp cửa trên so với Bournemouth

Man City vốn là nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh với dàn cầu thủ vô cùng chất lượng dễ dàng áp đảo đội bóng không được đánh giá cao như Bournemouth. Do đó, với thực tế như trên, ông lớn Man City thắng đậm Bournemouth là kết quả mà ai cũng có thể tiên đoán được.

Haaland hóa công thần giúp Man City thắng đậm Bournemouth trong hiệp 1

Đội hình của Man City trong trận đấu với Bournemouth thiếu nhiều cái tên quan trọng như Kevin de Bruyne hay Riyad Mahrez. Thế nhưng trước một đối thủ được đánh giá là yếu nhất mùa giải không có lý do gì để Man City phải lo sợ khi ra sân với đội hình không phải hoàn hảo nhất.

Haaland hóa công thần giúp Man City thắng đậm Bournemouth trong hiệp 1
Haaland hóa công thần giúp Man City thắng đậm Bournemouth trong hiệp 1

Có lẽ trong trận đấu hôm qua, Haaland chính là cầu thủ có nhiều đóng góp nhất giúp Man City thắng đậm Bournemouth. Ở phút 15, một pha bóng phối hợp hoàn hảo của các cầu thủ Man City, Haaland nhanh chóng tiếp cận bóng và tung ra cú sút tuy trúng xà ngang và bật ra ngoài nhưng lại vừa vặn ở vị trí của Alvarez để ghi bàn thắng đầu tiên cho Man City.

Đến phút thứ 29, tiếp tục là một pha bóng có sự phối hợp tốt khi Guendogan tại bóng vào trong từ cánh trái cho Phil Foden. Sau đó cầu thủ này chuyền cho Haaland ghi bàn thắng thứ hai. Ở những phút cuối của hiệp 1, tận dụng sơ hở đến từ sai lầm của hàng thủ Bournemouth, Foden trực tiếp ghi bàn thắng thứ 3 cho Man City. Như vậy tại ngay hiệp 1 thôi, Man City thắng đậm Bournemouth với tỷ số 3-1.

Man City chủ quan ở hiệp 2, Bournemouth có bàn thắng danh dự

Dễ dàng ghi đến 3 bàn thắng vào lưới của Bournemouth, sang đến hiệp 2 ở phút thứ 51 Alvarez thực hiện cú volley qua người trung vệ Mepham ở khu vực cấm địa để ghi bàn thắng thứ 4 cho Man City trong một tình huống khá bất ngờ. Tuy nhiên, đội hình trên sân thi đấu của Man City lúc này dường như khá chủ quan trước cách biệt bàn thắng khá lớn. 

Để chấn chỉnh chỉnh khi Pep Guardiola – HLV của Man City đã quyết định thay đổi cầu thủ đến 5 lần. Tuy vậy, trước sự thay đổi lớn về đội hình thi đấu, Bournemouth đã tận dụng lúc cầu thủ đối thủ thi đấu có phần chuệch choạc để ghi bàn thắng duy nhất và cũng là bàn thắng danh dự cho đội bóng này trước Man City ở phút 83. 

Ở các phút ít ỏi còn lại của trận đấu, Bournemouth không còn ghi thêm được dấu ấn nào. Trong khi đó, Man City có phần thảnh thơi ghi tỷ số ấn định là 4-1 và Man City thắng đậm Bournemouth. Ở một trận đấu khác, mặc dù Liverpool được đánh giá cao hơn so với Crystal Palace. Thế nhưng dường như vẫn tiếp tục sự khó khăn của mình trong 90 phút với Crystal Palace. Cùng với đó là một trận hòa không mấy vui vẻ cho các cầu thủ của Liverpool.

Tìm hiểu thêm:

Đội hình thi đấu tại vòng 25 Ngoại Hạng Anh giữa Man City với Bournemouth

Đội hình thi đấu tại vòng 25 Ngoại Hạng Anh giữa Man City với Bournemouth
Đội hình thi đấu tại vòng 25 Ngoại Hạng Anh giữa Man City với Bournemouth

Trước việc Man City thắng đậm Bournemouth tại vòng 25 Ngoại Hạng Anh với tỉ số 4-1. Hãy cùng chiêm qua đội hình chính ra sân của hai đội một lần nữa.

Đội hình của Man City

Làm nên sự kiện Man City thắng đậm Bournemouth tại vòng 25 Ngoại Hạng Anh. Đội hình ra sân chính của Man City bao gồm những cái tên: Thủ môn Ederson, Hậu vệ Rico Lewis, Hậu vệ Manuel Akanji, Hậu vệ Ruben Dias, Hậu vệ Nathan Ake, Tiền vệ Rodri, Tiền vệ Gundogan, Tiền vệ Jack Grealish, Tiền đạo Alvarez, Tiền vệ Foden và Tiền đạo Haaland.

Đội hình của Bournemouth 

Đội hình ra sân của Bournemouth gồm các cầu thủ sau đây: Thủ môn Neto, Hậu vệ Adam Smith, Hậu vệ Chris Mepham, Hậu vệ Stephens, Tiền đạo Anthony và một số cầu thủ khác. Nhìn chung, phía Bournemouth thiếu nhân tố để có thể gây đột phá trong trận với Man City.

BXH Ngoại Hạng Anh vòng 25

BXH Ngoại Hạng Anh vòng 25
BXH Ngoại Hạng Anh vòng 25

Với việc Man City thắng đậm Bournemouth tại vòng 25, điều này đóng góp không nhỏ trong việc tạm thời đang đứng ở vị trí thứ 2 của BXH Ngoại Hạng Anh. Đồng thời tạo ra lợi thế khi cách đến 6 điểm với MU – đội đang đứng thứ ba. Và Man City chỉ kém đúng 2 điểm so với đội đang đứng thứ nhất là Arsenal.

Trong khi đó, đội bóng Bournemouth lại rất khiêm tốn khi đứng ở vị trí thứ 19, áp chót của BXH Ngoại Hạng Anh. Với tình hình đó, Man City thắng đậm Bournemouth là điều dễ hiểu bởi đội bóng này quá yếu trước ứng cử viên bảo vệ ngôi vô địch tại mùa giải Ngoại Hạng Anh này.

Kết luận

Trận đấu giữa Man City với Bournemouth diễn ra hết sức dễ dàng với nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh. Liệu Man City thắng đậm Bournemouth có tiếp tục giữ vững phong độ vượt qua Arsenal trên BXH và bảo toàn được ngôi vương hay không. Hãy cùng chúng tôi cập nhật trong các tin tức thể thao, bóng đá sắp tới. Hãy truy cập vào link xem trực tiếp để không phải bỏ lỡ những tin ngoại hạng anh mới nhất.