Lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2022 gọi tên Văn Quyết, Huỳnh Như

Văn Quyết là điểm nhấn của lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết (FC Hà Nội) và Huỳnh Như (FC Lank) đã đánh bại các ứng cử viên nặng ký khác cho giải Quả bóng vàng nam và nữ năm 2022.Chi tiết lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2022, cùng Link xem trực tiếp điểm qua ở phần dưới đây.

Văn Quyết là điểm nhấn của lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2022

Đây là lần thứ hai Văn Quyết giành quả bóng vàng Việt Nam sau lần đầu tiên giành quả bóng vàng Việt Nam vào năm 2020. Tại V-League 2022, cầu thủ này giành danh hiệu “Xuất sắc nhất trận” với 6 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận Quả bóng bạc, điều này là do thành tích của Tiến Linh trong câu lạc bộ không tốt bằng Văn Quyết, nhưng những thành tích của cầu thủ này là khó phủ nhận. Đặc biệt khi thi đấu cho đội bóng không mạnh như Bình Dương, Tiến Linh cũng ghi tới 9 bàn.

Văn Quyết là điểm nhấn của lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2022
Văn Quyết là điểm nhấn của lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2022

Nhưng điều ấn tượng nhất phải kể đến những đóng góp của anh chàng này ở cấp độ U23 và ĐTQG Việt Nam. Tiến Linh ghi 2 bàn giúp đội tuyển U23 Việt Nam giành HCV Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Trong màu áo đội tuyển Việt Nam, Tiến Linh là chân sút số 1 của thầy Park. Tại AFC Cup 2022, Thiện Linh ghi 6 bàn và trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên đoạt danh hiệu Vua phá lưới AFC Cup 2022 sau tiền đạo Teerasil Dangda (Thái Lan, 6 bàn).

Tìm hiểu thêm:

Diễn biến chính buổi lễ trao giải danh hiệu quả bóng vàng 2022

Diễn biến chính buổi lễ trao giải danh hiệu quả bóng vàng 2022
Diễn biến chính buổi lễ trao giải danh hiệu quả bóng vàng 2022

Những chuẩn bị trước buổi lễ trao giải 

Sau 2 năm vắng mặt vì dịch bệnh, 3 ngoại binh xuất sắc nhất, thanh niên xuất sắc nhất và nam thanh niên xuất sắc nhất đã được ban tổ chức phục hồi. Ngoài ra, lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam còn tổ chức bình chọn hàng năm ở 9 hạng mục như: Vàng-Bạc-Đồng cho bóng đá nam; Vàng-Bạc-Đồng cho bóng đá nữ; Vàng-Bạc-Đồng Futsal.

Ngày 25/1, BTC lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam  đã hoàn tất việc kiểm phiếu và xác định 5 cầu thủ đứng đầu mỗi nhóm “Quả bóng vàng nam”, “Quả bóng vàng nữ”, “Quả bóng vàng futsal” và 3 cầu thủ xuất sắc nhất mỗi bảng. nhóm. người chơi. Ngoại binh xuất sắc nhất, Nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, Nữ cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam – Chi tiết các điểm nhấn của lễ trao giải

Vào lúc 19h30, các vị khách quý đã tập trung tại Nhà hát Bến Thành để tham dự Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022.

20h, lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022 chính thức khởi động với phần biểu diễn của nghệ sĩ Khương Quốc Cơ và con trai.

Chi tiết các điểm nhấn của lễ trao giải
Chi tiết các điểm nhấn của lễ trao giải

20h20, Ban tổ chức trao giải Vận động viên trẻ xuất sắc nhất năm 2022. Ba ứng cử viên cho giải thưởng là Vũ Thị Hoa, Nguyễn Thị Thanh Nhã và Ngân Thị Vạn Sự. Cả ba đều là nhân viên của CLB Hà Nội. Ngôi vô địch cuối cùng thuộc về Vũ Thị Hoa (CLB Hà Nội).

20h25, BTC chọn ra cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất 2022. Ba gương mặt được đề cử là Nguyễn Phi Hoàng (SHB Đà Nẵng), Hứa Văn Khang (Viettel) và Phan Thuận Tài (Viettel). 

20h29, BTC lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam  trao giải Ngoại binh xuất sắc nhất 2022. Ba ứng cử viên cho giải thưởng là Rimario (Bình Dương), Vinicius (Hà Nội) và Jamie Lynch (Bình Định). Danh hiệu đó cuối cùng thuộc về RiMario, Vua phá lưới V-League 2022 với 17 bàn thắng.

Trao giải quan trọng nhất – quả bóng vàng Việt Nam

20:57 BTC lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam  trao Quả bóng cho nam và nữ, cả hai giải thưởng sẽ được trao đồng thời.

Tổng cộng, các đại biểu đã bỏ phiếu cho 16 cầu thủ Quả bóng vàng nam. Như vậy top 5 ở hạng mục này (theo thứ tự A, B, C) là: Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Đặng Văn Lâm (Topenland Bình Định), Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương)) và Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội).

Trong khi đó, ở hạng mục Quả bóng vàng nữ, đương kim vô địch nữ toàn quốc TPHCM chiếm 3 cái tên trong tốp 5. Hai cầu thủ còn lại là Huỳnh Như (Lank FC) và Nguyễn Thị Tuyết Dung (đến từ Phong Phú Hà Nam).

Theo đó, Huỳnh Như chiến thắng hạng mục quả bóng vàng nữ lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam và Văn Quyết chiến thắng hạng mục quả bóng vàng nam.

Huỳnh Như rạng ngời tại lễ trao giải, nữ thần khiến fan mê mệt

Laaksonen và đồng đội Lank Vilaverdense đã xem trực tuyến Lễ trao giải quả bóng vàng của Việt Nam vào tối ngày 25 tháng 2 khi Huỳnh Như lập kỷ lục năm chiến thắng. “Thật tuyệt khi Huỳnh Như lại chiến thắng,” Laaksonen nói. “Cô ấy thậm chí còn mang theo một chiếc áo sơ mi mà chúng tôi đã ký tặng cho sự kiện này.”

Huỳnh Như rạng ngời tại lễ trao giải, nữ thần khiến fan mê mệt
Huỳnh Như rạng ngời tại lễ trao giải, nữ thần khiến fan mê mệt

Nhận xét về Huỳnh Như, Laaksonen cho biết: “Đó là sự may mắn của Lank, không chỉ vì cô ấy là một tay săn bàn thực thụ, mà còn là một người tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều muốn chơi với cô ấy. Cô ấy cũng mang lại rất nhiều niềm vui cho đội. bài hát cho chúng tôi, hoặc đưa bạn bè của cô ấy đến nhà hàng yêu thích của cô ấy.  Đồ ăn cũng rất tuyệt và cả nhóm muốn tìm hiểu về văn hóa Việt Nam.”

Tại lễ trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2022, Huỳnh Như xuất hiện trong chiếc váy rạng ngời đầy sang trọng. Cô nàng được fan ca ngợi là nữ thần tài sắc vẹn toàn. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc sẽ biết được toàn diện thông tin về buổi lễ quan trọng của bóng đá nước nhà. Để biết thêm chi tiết nhiều thông tin Việt Nam khác, hãy theo dõi Link xem trực tiếp hằng ngày để cập nhật một cách nhanh nhất nhé!