Phạm Băng Băng và 5 năm khó khăn sau khi bị phong sát

Phạm Băng Băng và 5 năm khó khăn sau khi bị phong sát

Phạm Băng Băng lên tiếng thừa nhận đang đau khổ vì sự nghiệp bị đóng băng sau bê bối trốn thuế năm 2018. Cô nàng bị phạt 130 triệu USD và cấm được phát sóng tại Trung Quốc gần 5 năm qua.

Các tin hot trong ngày:

Phạm Băng Băng sự trở lại của cô nàng sao hạng A khiến nhiều người bất ngờ

Phạm Băng Băng góp mặt tại liên hoan phim Berlin tại Đức. Cô tham gia buổi công chiếu bộ phim Lục Dạ, đây là một tác phẩm điện ảnh của Hong Kong mà nữ diễn viên làm vai chính. Phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Hàn Quốc – Lee Joo Young. 

LHP Berlin 2023 đánh dấu sự trở lại của cô nàng tại một sự kiện phim ảnh quốc tế sau gần 5 năm vắng bóng tại phim trường. lần cuối cùng cô xuất hiện là tại một sự kiện tại Pháp năm 2018. Trên thảm đỏ, nữ diễn viên mặc trang phục sườn xám với thiết kế đơn giản nhưng rất thanh lịch. Cô thả tóc và trang điểm theo phong cách cổ điển. Dù đã 42 tuổi nhưng cô vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ đẹp và thần thái của một nữ diễn viên trên thảm đỏ. 

Phạm Băng Băng quay trở lại với hình ảnh mới sau khi lấn sân sang thị trường Hàn Quốc
Phạm Băng Băng quay trở lại với hình ảnh mới sau khi lấn sân sang thị trường Hàn Quốc

Được biết, bộ phim Lục Dạ có mặt trong hạng mục tranh giải Panorama, vinh danh tác phẩm có phong cách thẩm mỹ độc đáo tại liên hoan phim quốc tế lần này. Tại buổi họp báo bộ phim Lục Dạ, Phạm Băng Băng nhận được nhiều câu hỏi trốn thuế từ năm 2018 và tình hình hiện giờ của cô.

Nữ diễn viên Hoa Ngữ bày tỏ trên link xem trực tiếp: “Các bạn biết đấy, việc đối mặt với một số sai lầm phạm phải là chuyện bình thường. Cuộc đời ai cũng có lúc lên cao tận trời xanh, lúc lại rơi xuống vực thẳm. Khi rơi xuống, bạn cần kiên trì nỗ lực thoát khỏi nơi tăm tối. Hiện tại, tôi vẫn cảm thấy ổn và thuận lợi”.

Nỗ lực quay lại với màn ảnh rộng khiến mỹ nhân quyết tâm hơn bao giờ hết

Theo Băng Băng, điều khiến cô hối hận và đau khổ nhất trong 5 năm qua là không được diễn xuất. Nữ diễn viên bày tỏ sự đam mê với điện ảnh “Là một diễn viên mà không được đóng phim thật sự rất tàn nhẫn”, cô nàng nghẹn ngào nói.

Buổi họp báo nơi cô chia sẻ về 5 năm bị phong sát
Buổi họp báo nơi cô chia sẻ về 5 năm bị phong sát

Bộ phim Lục Dạ là một cơ hội lớn đối với cô trong lúc khó khăn này. Nữ diễn viên đã cống hiến hết mình cho bộ phim lần này và mong khán giả đón nhận nó. Cô cũng gửi lời hỏi thăm tới đạo diễn, nhà sản xuất và các đồng nghiệp đã cho cô được đóng phim trở lại.

Trong bộ phim lần này, cô nàng phải thoại bằng tiếng Hàn. Trong buổi chiếu sớm, Lục Dạ nhận được các phản hồi tích cực. Chất lượng bộ phim được chấm trên 5 sao, vé công chiếu cũng được bán sạch chỉ sau một ngày.

Trước khi bị cấm sóng vi trốn thuế 2018, cô nàng từng là diễn viên hạng A của điện ảnh Trung Quốc, cô nàng đã phải chịu 130 USD và không thể tham gia các hoạt động nghệ thuật trên đất nước này. Do quy định cấm ngôi sao vướng bê bối tham gia các hoạt động giải trí từ cơ quan quản lý nghệ thuật, cô chỉ có thể tham gia các sự kiện nhỏ, chụp hình cho các tạp chí ít nổi bật và kinh doanh nhỏ lẻ mỹ phẩm tại Trung Quốc.

Cô sẽ tìm kiếm nhiều cơ hội để quay trở lại với ngôi vị sao hạng A
Cô sẽ tìm kiếm nhiều cơ hội để quay trở lại với ngôi vị sao hạng A

Ngoài Hàn Quốc, Phạm Băng Băng còn muốn phát triển sự nghiệp ở Nhật Bản, nữ diễn viên đang gấp rút tìm kiếm cơ hội đóng phim ở thi trường này. Đầu năm 2023, cô nàng 42 tuổi vui vẻ tiết lộ khi đang bắt tay vào thực hiện một dự án điện ảnh mới.