Đỗ Mỹ Linh trước ồn ào chồng thiếu gia vô tâm thiếu tinh tế

Đỗ Mỹ Linh trước ồn ào chồng thiếu gia vô tâm thiếu tinh tế

Đỗ Mỹ Linh đã có động thái bất ngờ khi được hỏi về thông tin nhạy cảm gần đây “chồng thiếu gia không muốn mở cửa xe cho vợ”. Hành động này đã để lại cuộc bùng nổ trong cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho rằng Đỗ Vinh Quang thiếu ga lăng và tinh tế khi để nàng hoa hậu tự mở cửa lên xe.

Các tin hot trong ngày:

Đỗ Mỹ Linh tránh né trước câu hỏi nhạy cảm của phóng viên

Mấy ngày qua, việc chồng của nàng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là thiếu gia Đỗ Vinh Quang không mở cửa xe cho vợ khiến nhiều người thắc mắc hoài nghi tình cảm vợ chồng. Nhiều ý kiến cho rằng thiếu gia Đỗ Vinh Quang thiếu ga lăng và tinh tế khi không mở cửa xe cho vợ của mình.

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang thiếu tinh tế khi không mở cửa xe cho cô nàng
Thiếu gia Đỗ Vinh Quang thiếu tinh tế khi không mở cửa xe cho cô nàng

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, thực tế việc mở cửa xe cho phụ nữ là cách để người con trai gây ấn tượng với đối phương. Thế nhưng, không thể suy xét hay đánh giá hành động này qua việc mở cửa xe. Trang báo link xem trực tiếp liên lạc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hỏi về thông tin trên mạng xã hội. Cô nàng nói: “Chuyện đó, tôi thấy rất bình thường nhưng không muốn lời qua tiếng lại cũng không muốn chia sẻ”. Nàng hoa hậu đã từ chối câu trả lời cho vấn đề nhạy cảm này.

Cuộc sống viên mãn của nàng hoa hậu sau khi làm dâu nhà chồng

Sau đám cưới cuối năm 2022, cuộc sống hôn nhân của Mỹ Linh và chàng thiếu gia nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong cuộc trò chuyện với Mc Thuỳ Linh trên truyền hình, cô nàng hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống “làm dâu hào môn” sau 3 tháng cưới chàng thiếu gia Vinh Quang.

Những lời tâm sự hiếm hoi của nàng hoa hậu về cuộc sống hôn nhân
Những lời tâm sự hiếm hoi của nàng hoa hậu về cuộc sống hôn nhân

Cô nàng tâm sự, với cô cuộc sống hôn nhân và xây dựng tổ ấm vẫn còn rất nhiều sự mới mẻ và bỡ ngỡ. Người đẹp nói thêm, cô đã được mẹ chồng chỉ bảo nhiều thứ trong thời gian cô mới về nhà. “Tuy thời gian đầu, tôi chưa hiểu về thói quen cũng như nề nếp của gia đình nên thường xuyên được mẹ chồng chỉ bảo. Tôi nghĩ mình cần thêm thời gian để dần dần thích nghi với cuộc sống hôn nhân”.

Quyết tâm theo đuổi ước mơ và vun đắp cho tổ ấm mới
Quyết tâm theo đuổi ước mơ và vun đắp cho tổ ấm mới

Sau khi đến làm dâu nhà bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh hạn chế dự sự kiện showbiz, cô nàng tập trung vào công việc Biên tập viên tại Đài truyền hình Việt Nam và dành nhiều thời gian cho gia đình mới của mình. Nhưng không vì thế mà cô hoàn toàn lui về làm nội trợ cho gia đình, cô nàng từng cảm thấy rất buồn và khó khăn khi nhịp sống của cô đột ngột thay đổi. Nàng hoa hậu hiểu rằng trong mỗi thời điểm cuộc sống sẽ có các mục tiêu khác nhau, nên cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin,vượt qua chính mình làm quen với con người mới chững chạc hơn.