Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving tại giải NBA

Luka Doncic lần đầu chiến thắng cùng Kyrie Irving trước San Antonio Spurs

Việc Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving khi cả hai trở thành đồng đội đã khiến cho đội tuyển Dallas Mavericks thở phào nhẹ nhõm. Sự kiện này cũng chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp của đội tuyển này tại mùa giải NBA All Star 2023 đầy thất vọng. Hãy cùng chúng tôi khám phá vài thông tin thú vị bên lề bên cạnh tin vui này nhé.

Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving trước San Antonio Spurs

Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving
Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving

Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving trong một trận đấu không thể tuyệt vời hơn khi đội tuyển của cả hai hoàn toàn áp đảo đối thủ. Bên cạnh đó, chiến thắng này cũng mang lại ý nghĩa to lớn cho Dallas Mavericks.

Dallas Mavericks hoàn toàn áp đảo trước San Antonio

Trước khi Kyrie Irving trở thành đồng đội với Luka Doncic thi đấu cho Dallas Mavericks, cả hai rất được người hâm mộ kỳ vọng sự kết hợp với nhau trên sân giúp cho đội tuyển bóng rổ họ yêu thích tỏa sáng. Mặc dù vậy, dù đã cùng nhau thi đấu nhưng 

Dallas Mavericks hoàn toàn áp đảo trước San Antonio
Dallas Mavericks hoàn toàn áp đảo trước San Antonio

Luka Doncic và Kyrie Irving vẫn khá “vô duyên” khi Dallas Mavericks chưa thực sự thắng một trận nào trong NBA All Star 2023.Mặc dù vậy, Luka Doncic từng chia sẻ rằng anh rất vui khi thi đấu cùng với Kyrie Irving. Do đó, người hâm mộ của Dallas Mavericks một lần nữa chờ cả hai cùng tỏa sáng thực sự. Và không phụ sự kỳ vọng, trong trận đấu với San Antonio Spurs vào sáng 24/2, Luka Doncic lần đầu chiến thắng cùng Kyrie Irving bằng một chiến thắng áp đảo toàn diện.

Cả hai cùng với đồng đội Dallas Mavericks dẫn trước 10 điểm sau 3 trận đấu và bứt tốc đầy ngoạn mục trong vòng 6 phút cuối giúp đội tuyển cũng mình kết thúc trận đấu với chiến thắng có tỷ số 142-116.

Theo dõi thêm:

Luka Doncic chiến thắng mang lại ý nghĩa cho Dallas Mavericks

Như đã nói, Luka Doncic và Kyrie Irving đều là trụ cột của Dallas Mavericks. Việc cả hai có thể cùng chung tiếng nói trên sân thi đấu là tín hiệu tốt cho sự phối hợp và giúp đội tuyển này giành chiến thắng. Thế nhưng sau khi vô duyên Dallas Mavericks đã có những trận thua đáng tiếc, khiến cho người hâm mộ không khỏi nghi vấn về độ ăn ý mà cả hai đang xây dựng.

Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving mang lại ý nghĩa cho Dallas Mavericks
Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving mang lại ý nghĩa cho Dallas Mavericks

Việc Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving đã chấm dứt những nghi vấn đó. Không có điều gì phải lo lắng về sự phối hợp trên sân thi đấu của họ. Bộ đôi hậu vệ sẽ đóng vai trò quan trọng cho Dallas Mavericks trong các trận playoffs sắp đến. Ngoài ra, Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving còn mang đến ý nghĩa về mặt tinh thần cho đội tuyển này rất nhiều.

Cụ thể, với chiến thắng blow-out này, Dallas Mavericks đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Đánh dấu thành tích đầu tiên sau 17 ngày trở thành đồng đội của nhau giữa Luka Doncic với Kyrie Irving khi cùng nhau ra sân thi đấu. 

Bộ đôi đang là nòng cốt của Dallas Mavericks khi có đến 16 assists mà đội này cống hiến trong tổng số 27 assists của toàn đội. Qua đó, cho thấy chiến thắng  mang ý nghĩa to lớn như thế nào.

Luka Doncic và Kyrie Irving: Bộ đôi duyên nợ đến niềm hy vọng của Dallas Mavericks

Không chỉ thể hiện sự ăn ý khi Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving trong trận đấu vừa qua. Mà trong quá khứ, trước khi trở thành đồng đội Luka Doncic từng có những chia sẻ thú vị về Kyrie Irving. 

Vào năm 2018, khi được hỏi nghĩ trái đất là hình phẳng hay hình tròn? Tuy nhiên, Luka Doncic thay vì trực tiếp nói về quan điểm của mình thì anh lại dí dỏm khi trả lời mình đồng ý với chia sẻ của Kyrie cho rằng trái đất này hình phẳng.

Mặc dù đoạn video ngắn này khá hài hước, nhưng có lẽ đoạn video này lại trở nên viral hơn khi cả hai chính thức trở thành đồng đội và thi đấu cho Dallas Mavericks ở thời điểm hiện tại. Nhiều giả thuyết cho rằng thái độ hào hứng của Luka Doncic khi nhắc đến Kyrie Irving chính là một trong những nguyên nhân khiến Dallas Mavericks quyết tâm biến hai cầu thủ này trở thành đồng đội của nhau.

Luka Doncic và Kyrie Irving: Bộ đôi duyên nợ đến niềm hy vọng của Dallas Mavericks
Luka Doncic và Kyrie Irving: Bộ đôi duyên nợ đến niềm hy vọng của Dallas Mavericks

Sau khi Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving, theo một thông số thống kê Luka Doncic và Kyrie Irving đang lần lượt đứng đầu và đứng thứ hai với những cống hiến cho Dallas Mavericks về điểm, assist, rebounds, steal. Cả hai còn được đánh giá đang có phong độ thi đấu ổn định. Do đó, bộ đôi của Bầy Ngựa Hoang – Dallas Mavericks sẽ và đang là yếu tố khiến mọi đội bóng rổ khác phải dè chừng và khó chịu tại vòng đấu Playoffs năm nay.

Với phong độ ổn định và ngày càng ăn ý, việc Luka Doncic chiến thắng cùng Kyrie Irving đã cho thấy tín hiệu đáng mừng của Dallas Mavericks trong các trận đấu Playoffs của mùa giải 2022/23. Liệu sự kết hợp của họ phá đảo như thế nào tại các trận đấu tiếp theo. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về sự phối hợp giữa Luka Doncic và Kyrie Irving trong các bài viết với nhất.