Hành động ý nghĩa của James Harden sau vụ xả súng tại MSU

Hành động ý nghĩa của James Harden sau vụ xả súng từ phần tử bạo động

Vụ xả súng kinh hoàng tại Đại học Bang Michigan khiến 3 sinh viên thiệt mạng và 5 người khác bị thương. James Harden đã lên tiếng ủng hộ nam sinh viên sống sót sau thảm kịch. Với những hành động đầy ý nghĩa của mình, Harden đã chứng minh rằng anh luôn đoàn kết với xã hội bên ngoài đời sống. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu thêm về những hành động ý nghĩa của James Harden đã chọn để hỗ trợ nam sinh sống sót sau vụ xả súng tại MSU.

Cuộc sống xa hoa ngoài đời thực của James Harden

Sau hành động ý nghĩa của James Harden về sự việc xả súng tại trường Michigan vừa qua. Thông tin này đã dày đặc trên các trang báo và nhiều nền tảng khác trên mạng xã hội. Mặc kệ những drama đang bủa vây lấy anh trong đấu trường NBA. Bên ngoài đời thực mới chính là con người thực sự của anh.

Hành động ý nghĩa của James Harden - Cuộc sống xa hoa ngoài đời thực của James Harden
Hành động ý nghĩa của James Harden – Cuộc sống xa hoa ngoài đời thực của James Harden

Harden là một người đam mê sưu tập những món đồ xa xỉ, bao gồm ô tô, trang sức và đồng hồ. Những bữa tiệc hoành tráng và xa hoa luôn được cầu thủ người Mỹ tổ chức với số tiền khổng lồ. Rất nhiều cuộc vui chơi tuyệt vời trong quán bar hay vũ trường thoát y. Và còn rất nhiều điều vẫn chưa kể hết về cầu thủ 33 tuổi này. Tóm lại là James Harden đang sống một cuộc sống đẳng cấp và đúng chất thượng lưu. 

Cuối cùng, với hành động ý nghĩa của James Harden sau vụ xả súng thảm khốc đã cho thấy con người anh sống rất tình cảm. Và anh cũng đã có rất nhiều hành động thiện nguyện nhưng nhiều khi lại không được truyền thông biết đến.

Tìm hiểu thêm:

Hành động ý nghĩa của James Harden sau vụ xả súng từ phần tử bạo động

Hành động ý nghĩa của James Harden sau vụ xả súng từ phần tử bạo động
Hành động ý nghĩa của James Harden sau vụ xả súng từ phần tử bạo động

Link xem trực tiếp sẽ tổng hợp những hành động ý nghĩa của James Harden đối với nam sinh John Hao. Anh là một trong 5 sinh viên thoát khỏi cõi chết từ vụ xả súng không rõ nguyên nhân ngay trong trường Michigan.

Kết quả đáng buồn và thảm khốc sau vụ xả súng 

Theo thông tin chi tiết của báo chí ESPN cho hay, vụ xả súng của phần tử bạo loạn đã cướp đi 3 sinh mạng, khiến 5 người bị thương và đang nguy hiểm đến tính mạng. Nam sinh John Hao là một trong số những người bị thương nặng nề nhất khi anh đang hoàn toàn bị liệt nửa người trở xuống. 

Trong quá trình phục hồi tại bệnh viện với thời gian rất lâu, kèm theo với khoản phí chi trả khổng lồ. Gia đình John Hao đã phải bán những tài sản có giá trị nhất cùng với vay mượn hàng xóm và ngân hàng. Gia đình đang rất lo lắng cho tình hình sức khoẻ của nam sinh John Hao và đang tìm kiếm sự hỗ trợ từ cộng đồng sau khi bán hết nhà cửa và đất đai.

Hành động ý nghĩa của James Harden đối với gia đình John Hao

Khi nghe được tin tức về sự việc đáng buồn, James Harden là đã sẵn sàng quyên góp cho gia đình của John Hao. Ngoài ra, cầu thủ này cũng đã tặng một số đôi giày đã từng đi để động viên tinh thần nam sinh bị liệt nửa người sau vụ xả súng. 

Hành động ý nghĩa của James Harden đối với gia đình John Hao
Hành động ý nghĩa của James Harden đối với gia đình John Hao

Hành động ý nghĩa của James Harden đã mang đến rất nhiều hình ảnh ấm áp và thân thiện nhất trong ánh mắt của người hâm mộ cũng như toàn thể người trên thế giới. Dù được biết là một cầu thủ có lối sống xa hoa tráng lệ nhưng anh luôn nhận được sự yêu mến. Bởi tính cách của anh cực kỳ hiền lành, hoà đồng và cùng với một trái tim nhân hậu.

Thiên sứ cứu thế đã xuất hiện và phép màu đã xảy ra

Sự việc bán nhà bán cửa của gia đình John Hao đã được đăng tải rất nhiều trên mạng xã hội. Với cử chỉ cao cả và hành động ý nghĩa của James Harden đã giúp cho gia đình nam sinh vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Khi mà, Harden đã trực tiếp thanh toán tiền viện phí cho John Hao. Bên cạnh đó, cầu thủ 33 tuổi còn tặng kèm số tiền là 360.000 USD đến gia đình của nam sinh bị hại.

Thiên sứ cứu thế đã xuất hiện và phép màu đã xảy ra
Thiên sứ cứu thế đã xuất hiện và phép màu đã xảy ra

Bên cạnh đó,James Harden là đã gọi điện hỏi thăm chàng trai xấu số này: “Cậu nhóc hãy cứ yên tâm và mạnh mẽ lên nhé. Tất cả sẽ ổn và bạn cũng sẽ sớm bình phục trở lại. Tôi luôn ở ngay bên cạnh bạn và tôi cũng biết là bạn đang rất khó khăn. Lúc này cần trở nên mạnh mẽ đấu tranh và luôn nghĩ tới điều tích cực là cần thiết nhất. Cậu nhóc hiểu ý tôi chứ?”.

Với hành động ý nghĩa của James Harden đã được người trên toàn thể thế giới ủng hộ và đặt niềm tin vào anh. Cũng đã có rất nhiều nhà tài trợ khác đã quyên góp và ủng hộ cho những nạn nhân khác vào sự việc mất mát và đau thương này.

Lời kết

Sau nhiều lời đồn đoán và thị phi trong giải đấu NBA, hành động ý nghĩa của James Harden đã dần chiếm trọn đến trái tim của người hâm mộ một cách thân thiện nhất. Link xem trực tiếp cũng sẽ hy vọng những gia đình và nạn nhân sau vụ việc đau thương này sẽ vượt qua tất cả. Tất cả cũng sẽ chờ đợi những tin tức tốt đẹp nhất sau sự việc đáng buồn này. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật những tin bóng rổ mới nhất cho các bạn.