Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC

Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC - Cổ động viên Việt không hài lòng

Trong vòng thứ hai của J-league, Yokohama đã có chuyến làm khách đầy khó khăn. Tuy nhiên, Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC, với danh sách bao gồm 11 người chơi chính và bảy người chơi dự bị. Cùng Link xem trực tiếp tìm hiểu chi tiết thông tin này trong bài viết dưới đây.

Chi tiết nguyên nhân Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC

Chi tiết nguyên nhân Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC
Chi tiết nguyên nhân Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC

Đây là lần liên tục thứ hai Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC. Trong trận đấu trước đội bóng này thua Nagoya 0-1 tại nhà. Ở trận này, đội bóng tiếp tục không thắng trong trận đấu với tỷ số 2-2. 

Nguyên nhân có thể do khó cạnh tranh

Trong buổi họp báo cuối trận, HLV Shuhei Yomoda cho rằng Yokohama FC đang có quá nhiều cầu thủ và buộc phải loại ra rất nhiều ngôi sao. HLV Shuhei Yomoda cho biết: “So với mùa giải trước, đội hình của chúng tôi đã tăng gần gấp đôi về quy mô. Vì vậy, rất khó để chọn đội tham gia, kể cả cầu thủ dự bị, quyết định được đưa ra bởi đội tốt nhất.”

Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC nhưng vẫn tập luyện chăm chỉ

Theo hình ảnh vừa được Yokohama FC công bố, Công Phượng vẫn tập luyện bình thường và không dính chấn thương. Tiền đạo 28 tuổi thậm chí còn lên trang J.League 1 để nói về cuộc sống ở Nhật Bản dù Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC.

Công Phượng cho biết: “Tôi cảm thấy tốt vì bóng đá được chơi ở đẳng cấp cao ở Nhật Bản. Tôi tận hưởng từng khoảnh khắc ở đây, thời tiết ở đây lạnh hơn ở Việt Nam. Việc tập luyện vất vả hơn vì các cầu thủ phải mặc nhiều lớp quần áo“.

Ngoài ra, Công Phượng cho biết bản thân đã tự tin hơn so với lần đầu tiên đến Nhật Bản. Cựu tiền đạo của HAGL cho biết thêm: “Khi mới đến tôi mới 20 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm nên giao tiếp còn rụt rè.

Vòng đấu tiếp theo, Yokohama sẽ tiếp Kashima Antlers trên sân nhà vào ngày 4/3. Công Phượng cần một bất ngờ lớn để khoác áo Yokohama trong trận đấu chính thức đầu tiên.

Mời bạn đọc thêm:

Cổ động viên Việt không hài lòng

Chứng kiến ​​tiền đạo Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC tại J.League 1, người hâm mộ Việt Nam không giấu được sự thất vọng.

Ở trận đấu thuộc vòng 2 J.League 1 2023 gặp Shonan Bellmare, tiền đạo Nguyễn Công Phương vẫn không được HLV trưởng Yomoda Shuhei đăng ký. Ở trận đấu này, Yokohama FC đã cố gắng hết sức để cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2. Hai pha lập công của Shonan Bellmare ở trận đấu này là Shuto Machino (phút 18) và Takuya Wada (phút 23). Đối với Yokohama, Isao Ogawa ghi hai bàn ở các phút 1 và 83.

Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC - Cổ động viên Việt không hài lòng
Công Phượng tiếp tục vắng khiến cổ động viên Việt không hài lòng

Như vậy, sau 2 lượt trận đầu tiên của J.League 1 2023, Yokohama FC đang tạm đứng ở vị trí thứ 13 với 1 điểm và Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Chứng kiến ​​Công Phượng bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên, người hâm mộ Việt Nam không giấu được sự thất vọng. Trên fanpage chính thức của Yokohama FC, người dùng Đỗ Nam bình luận: “Nếu Công Phượng không thi đấu ở vòng 3 J.League, tôi sẽ bỏ lỡ trận đấu. Huấn luyện viên Yomoda có rất nhiều lựa chọn, nhưng tại sao không chọn Công Phượng.”

Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC, đồng đội phản lưới nhà gây sốc

Trận đấu gần nhất của Yokohama chứng kiến một cầu thủ có pha phản lưới nhà cực dị. Ở trận đấu này, hậu vệ Takuya Wada (Yokohama) đã ghi một bàn thắng đốt lưới nhà khó tin cho đội nhà ở phút 23.

Takuya Wada nhận bóng từ cánh trái gần vòng cấm, thủ môn Kengo Nagai (Yokohama) đã rời bỏ khung thành và sơ sẩy.  Thay vì một cú sút chắc chắn hay một đường chuyền dễ dàng cho thủ môn gần nhất, Wada Takuya lại sút thẳng vào lưới trống.

Đồng đội phản lưới nhà gây sốc trong trận Công Phượng tiếp tục vắng mặt
Đồng đội phản lưới nhà gây sốc trong trận Công Phượng tiếp tục vắng mặt

Mặc dù Yokohama đã gỡ hòa 2-2 ở phút 83 nhưng pha phản lưới nhà không đẹp mắt của Takuya Wada đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Truyền thông thế giới gọi đây là “vụ đốt lưới nhà bất thường nhất trong năm”.

Nhiều cổ động viên xem đây là một pha đốt lưới nhà hệt như bán độ. Truyền thông quốc tế cũng có những pha chế nhạo với anh chàng này. 

Công Phượng lạc quan trước tương lai tại Nhật Bản

Mặc dù Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC, nhưng trong một bài đăng mới đây, cựu sao HAGL tái khẳng định sự tự tin và thể hiện quyết tâm giúp Yokohama FC giành vị trí cao ở mùa giải năm nay.

Trả lời phỏng vấn BTC J-League 1 trước trận đấu với Shonan Bellmare, Công Phượng cho biết: “Lần thứ 2 sang Nhật, tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn và cũng dễ dàng thích nghi hơn.Tôi có thể dễ dàng giao tiếp với các đồng đội và người chơi địa phương. Tôi luôn cố gắng tập luyện trên sân và tận hưởng bóng đá ở đây.”

 Dù Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC nhưng vẫn chăm chỉ luyện tập
Dù Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC nhưng vẫn chăm chỉ luyện tập

Mục tiêu của tôi lần này là giúp Yokohama FC giành chiến thắng bằng tất cả khả năng của mình. Tôi hy vọng sẽ giúp đội leo lên bảng xếp hạng J-League trong thời gian tới. Công Phượng đã lạc quan chia sẻ về tương lai của mình tại Yokohama.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm vì sao Công Phượng tiếp tục vắng mặt ở Yokohama FC. Anh chàng này vẫn đang nỗ lực để tập luyện trong tương lai để được ra sân. Để biết thêm chi tiết nhiều thông tin Việt Nam khác, hãy theo dõi Link xem trực tiếp hằng ngày để cập nhật một cách nhanh nhất nhé!