Link Alice: Ồn ào lộ clip nhạy cảm của nữ streamer xinh đẹp

Link Alice: Ồn ào lộ clip nhạy cảm của nữ streamer xinh đẹp

Link Alice hiện đang là đề tài nhiều người quan tâm, nữ streamer xinh đẹp Alice Heavy đang vướng vào bê bối lộ clip nhạy cảm với Thắng Thép. Vậy thực hư câu chuyện là gì? Alice Heavy có lộ clip thật hay chỉ là một clip giả mạo nhằm bêu xấu cô.

Các tin hot trong ngày:

Link Alice là gì? Heavy Alice lộ link nóng là ai?

Streamer Alice Heavy chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Free Fire cũng như cư dân mạng yêu game. Vậy cô nàng nổi tiếng này là ai và tại sao chỉ là gương mặt mới mà cô có thể gây ấn tượng với công chúng nhiều như vây?

Tiểu sử nữ streamer lộ link Alice.

Nữ streamer Heavy Alice tên thật là Nguyễn Trịnh Xuân Hoài, sinh năm 2003. Cô là một trong những nữ streamer nổi tiếng trong cộng đồng game sinh tồn Free Fire hiện nay. Là một cái tên không còn lạ lùng gì với những người hâm mộ tựa game Free Fire tại Việt Nam. Cô nàng hiện đang có cho mình một lượng lớn người hâm mộ bởi vẻ bề ngoài dễ thương, xinh xắn cùng với giọng nói ngọt ngáo khiến không ít người yêu thích mỗi khi xuất hiện trên stream.

Nữ streamer xinh đẹp - Alice Heavy.
Nữ streamer xinh đẹp – Alice Heavy.

Cô nàng hiện đang là thành viên thuộc công ty thể thao esport Heavy và team hoạt động của cô nàng được chịu sự quản lý trực tiếp và điều hành bởi AS Mobile. Không hề ngoa khi nói rằng cô hiện là cái tên cực kỳ nổi tiếng trong giới streamer hay trên mạng xã hội và có thành tích vô cùng ấn tượng.

Streamer lộ link Alice vì sao trở thành gương mặt nổi tiếng trong giới Free Fire.

Khi mới bắt đầu gia nhập làng streamer Free Fire trong thời gian ngắn, kênh YouTube của cô hot nàng này đã sở hữu cho mình đến hơn 300.000 lượt subscribe. Ngoài ra, trang Instagram cá nhân của streamer Heavy Alice cũng đã thu hút về hơn 100.000 người follow. Đây thực sự là một con số vô cùng ấn tượng với một nữ streamer mới gia nhập làng stream như Heavy Alice.

Nữ streamer tài năng của team Heavy.
Nữ streamer tài năng của team Heavy.

Dù chỉ mới bắt đầu gia nhập Team Heavy được một thời gian ngắn streamer lộ link Alice đã nhanh chóng được nhiều người biết đến và trở thành một trong những game thủ được đánh giá cao của tựa game Free Fire có sức hút và rất được yêu thích tại Việt Nam thời điểm hiện nay.

Streamer Alice lộ link nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire Việt Nam cũng như trên mạng xã hội. Mặc dù cô còn rất trẻ với kỹ năng chơi game tuy không được quá xuất sắc nhưng vô cùng ổn định, khả năng ăn nói lưu loát, nhí nhảnh, dễ thương cùng lợi thế về ngoại hình đã giúp Alice link đạt được những thành công không nhỏ với nghề streamer.

Dính tin đồn lộ clip nhạy cảm link Alice.

Heavy Alice lộ link chắc chắn là gương mặt không còn xa lạ gì với cộng đồng game thủ và cư dân mạng Việt Nam. Gần đây, nữ streamer xinh đẹp đang vướng vào ồn ào lộ link Alice cùng với quản lý của cô.

Streamer Heavy Alice lộ link 1 phút 47s với Thắng Thép.

Cụ thể, sáng ngày 1 tháng 12 năm 2020, trên các nền tảng mạng xã hội có lan truyền đoạn clip và những hình ảnh nóng được cho là link Heavy Alice nhạy cảm. Bên cạnh đó còn xuất hiện bài đăng tố cáo cô nàng đang lừa dối công chúng, có quan hệ với “em trai mưa 2k6” và với cả Sugar daddy kèm theo một số bài đăng bóc phốt là đường link Heavy Alice có các video nhạy cảm của nữ streamer với một người được cho là Thắng Thép nhờ vào hình xăm xuất hiện trên tay anh chàng trong video.

Trong đoạn clip nóng ghi lại nhiều hình ảnh một cô nàng ăn mặc hở hang đang trong tư thế nhạy cảm làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Alice Heavy rơi vào ồn ào lộ link Alice.
Alice Heavy rơi vào ồn ào lộ link Alice.

Tuy nhiên, trong video được đăng tải chỉ thấy được lưng của nữ nhân vật nên không thể xác định chính xác được đó là ai. Mặc dù chưa thể xác định đúng danh tính của nữ nhân vật chính đó có thực sự là streamer Heavy Alice hay không nhưng sau sự việc trên cộng đồng game thủ Free Fire và cư dân mạng không ngừng bàn tán khiến hình ảnh lẫn danh tiếng của Alice bị ảnh hưởng không ít.

Streamer lộ link Heavy Alice 1 phút 47s có thật hay không?

Sự việc nữ streamer Free Fire bị lộ link Alice nhạy cảm đã khiến cho cộng đồng game thủ nói chung và công ty quản lý của cô nói riêng rơi vào rắc rối trước người hâm mộ. Chính AS Mobile – nhân vật quản lý của công ty cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc đáng tiếc này và cho biết đây là một sự cố không mong muốn làm ảnh hưởng lớn đến thanh danh của Alice Heavy nói riêng cũng như của cả team Heavy nói chung.

Streamer Alice cũng đã trực tiếp chia sẻ, giãi bày và tâm sự trước fan hâm mộ về sự cố không ngờ này trên chính trang Youtube của mình. Cô nàng cho biết, quãng thời gian khó khăn vừa qua thực sự là chuỗi ngày vô cùng đáng quên trong suốt 17 năm cuộc đời cô.

Sau khi trải lòng Alice gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và ủng hộ, cô chia sẻ bản thân lúc này không biết đi về đâu sau biền cố này. Cô nàng cho biết không thể lường trước được hậu quả của sự việc vừa rồi, nhất là từ phía dư luận, dù biết ai cũng sẽ có lần “vấp ngã”, quan trọng chính là cách họ “đứng lên” nhưng các bạn đừng đánh giá quá mức một vấn đề.

Nữ streamer bị tố cáo có quan hệ mờ ám với “em trai mưa 2006”.

Ngoài việc Alice lộ link nhạy cảm này thì cô nàng streamer còn bị đăng đàn tố cáo và cho biết cô nàng liên tục lợi dụng mình bằng lời lẽ ngọt ngào nhằm khiến anh này phải phục vụ cho những nhu cầu và đòi hỏi của Alice mặc dù anh này sinh năm 2006. Những drama kéo đến liên tục này đã khiến Alice Heavy bị ảnh hưởng đến danh tiếng và hình ảnh của cô cũng xấu đi trong mắt người xem.

Hiện tại, phía quản lý team Heavy cho biết nữ streamer đã bị hack vào tài khoản cá nhân và bị lộ link Alice lên mạng gây ảnh hưởng đến cô và công ty. Đồng thời phía team Heavy đã trình báo công an để làm rõ vụ việc và mong rằng cộng đồng mạng hãy ngừng chia sẻ những thông tin trên để tránh làm ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của cô khi cô mới vào nghề và còn rất trẻ.

Nữ streamer lên tiếng giãi bày và xin lỗi sau scandal lộ link Alice.
Nữ streamer lên tiếng giãi bày và xin lỗi sau scandal lộ link Alice.

Sau một thời gian bị lộ link Alice Heavy, nữ streamer chia sẻ lên Youtube của cô rằng cô rất khung hoảng và từng có ý định muốn kết thúc cuộc đời mình, nhưng đã được bạn bè đồng nghiệp động viên nên đã đỡ suy sụp hơn. Thông qua video, Heavy Alice cũng đã gửi lời xin lỗi đến Lê Bình, streamer 2006 đã tố cô lợi dụng mình. Nữ streamer đã nhận hết lỗi lầm về mình và rất hối hận vì đã không nói cho Lê Bình biết về việc cô đã có bạn trai.