So Jung: Nữ idol may mắn sống sót sau tai nạn thảm khốc

So Jung: Nữ idol may mắn sống sót sau tai nạn thảm khốc

So Jung – cựu thành viên của Ladies’Code đã chia sẻ về tai nạn giao thông mà cô phải trải qua vào năm 2014 khiến cho fan hâm mộ K-pop nói riêng và công chúng không khỏi bất ngờ và thương cảm.

Các tin hot trong ngày:

So Jung – thành viên nhóm Ladies’Code là ai?

So Jung, tên thật là Lee Sojeong sinh ngày 3 tháng 9 năm 1993. Cô gây ấn tượng lần đầu tiên với công chúng khi lọt vào vòng chung kết của chương trình The Voice of Korea mùa đầu tiên.

Nữ ca sĩ nổi tiếng của Ladies' Code - So Jung.
Nữ ca sĩ nổi tiếng của Ladies’ Code – So Jung.

Cô là thành viên của nhóm nhạc Ladies’Code – nhóm nhạc nữ của “xứ sở kim chi”, được thành lập vào năm 2013 bởi Polaris Entertainment. Là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất K-pop thời điểm đó và được nhiều người yêu thích khi debut trước công chúng.

Nhóm nhạc nổi tiếng của "xứ sở kim chi" - Ladie's Code.
Nhóm nhạc nổi tiếng của “xứ sở kim chi” – Ladie’s Code.

Tai nạn bất ngờ ập đến với nhóm nhạc Ladies’Code.

Vào năm 2014, chuyến xe chở các thành viên của nhóm nhạc nữ Ladies’ Code khi đang đi trên đường cao tốc từ Yeongdong đến Incheon thì đã gặp phải một sự cố kinh hoàng. Chiếc xe đâm phải bức tường bảo vệ khiến 2 thành viên của nhóm là EunB và Kwon Rise tư vong. So Jung cũng cũng có mặt trên chuyến xe định mệnh vào năm đó nhưng đã may mắn thoát chết.

Tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng 2 thành viên của nhóm nhạc.
Tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng 2 thành viên của nhóm nhạc.

Trớ trêu thay, ngày hôm đó cũng chính là sinh nhật của cô ca sĩ trẻ đầy hứa hẹn So Jung. Vụ tai nạn kinh hoàng đã khiến gương mặt cô bị hủy hoại. Cô đã phải thực hiện cuộc phẫu thuật xương hàm trên và mất trí nhớ trong 3 ngày liền.

Ngoài những ảnh hưởng về thể chất, những chấn động tâm lý cũng đeo bám cô nàng trong thời gian dài khi hai người bạn thân nhất của cô, cũng chính là người đồng nghiệp cùng nhóm nhạc đã ra đi trong vụ tai nạn.

Lời chia sẻ đầy nước mắt của cô ca sĩ trẻ.

Mới đây, một chương trình có tên là Sing Again – một show âm nhạc được tổ chức tại Hàn Quốc để giúp các ca sĩ trẻ tuổi thể hiện bản thân đồng thời trao cơ hội cho các ca sĩ được cho là “đã từng” nổi tiếng.

Chương trình bất ngờ có sự góp mặt của So Jung. Sau màn trình diễn của mình, cô ca sĩ trẻ đã trải lòng về quá về tai nạn thảm khốc mà cô cùng nhóm nhạc đã phải trải qua. Cô khẳng định bản thân muốn trở thành một ca sĩ vui vẻ như trước kia, nhưng tai nạn đã lấy đi nhóm nhạc của cô 2 thành viên. Cô cảm thấy vô cùng đau đớn khi Ladies’ Code ngày xưa bị gọi bằng cái tên “nhóm nhạc đáng thương”.

Các thành viên may mắn còn lại của nhóm nhạc không khỏi đau buồn sau vụ biến cố.
Các thành viên may mắn còn lại của nhóm nhạc không khỏi đau buồn sau vụ biến cố.

Sau tai nạn thảm khốc, nữ ca sĩ cho rằng bản thân cô đã không đủ khả năng để trở thành một nữ thần tượng như cô ao ước: “Chúng tôi đã cố gắng mang đến cho người hâm mộ niềm vui và hạnh phúc nhưng chúng tôi cảm thấy mình không xứng đáng được cười như thế”. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thú nhận mình vẫn đang trong quá trình trị liệu tâm lý và vẫn phải dùng thuốc.

Người đại diện của công ty Polaris cho biết: “So Jung đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi cô biết việc người bạn của mình qua đời. Cô ấy đã khóc rất nhiều, nhưng 2 thành viên còn lại của nhóm là Ashley và Zuny đã có mặt kịp thời để động viên cô ấy”.