Siêu máy tính Ngoại hạng Anh dự đoán kết quả bóng đá

Arsenal và Man City tranh nhau ngôi đầu bảng

Siêu máy tính Ngoại hạng Anh đình đám vừa dự đoán chức vô địch và xuống hạng Premier League mùa này. Đây cũng là những dự đoán được rất nhiều anh em mong đợi.

Vậy Siêu máy tính Ngoại hạng Anh cho ra kết quả ra sao? Hãy cùng Link xem trực tiếp dạo qua những nhận định đáng chú ý sau đây.

Siêu máy tính Ngoại hạng Anh dự đoán kết quả ra sao?

Việc dự đoán bằng siêu máy tính Ngoại hạng Anh hiện nay đang dần phổ biến hơn trước kia, nguyên nhân có thể đến từ việc những chiếc siêu máy tính có khả năng tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, từ đó đưa ra các dự đoán về tình huống có thể diễn ra trong tương lai.

Siêu máy tính Ngoại hạng Anh dự đoán kết quả ra sao?
Siêu máy tính Ngoại hạng Anh dự đoán kết quả ra sao?

Dĩ nhiên, những dự đoán của siêu máy tính Ngoại hạng Anh cũng chỉ mang tính tham khảo. Nhưng nhiều anh em cũng cho rằng các dự đoán này có thể được dùng để cá cược bóng đá. Kết quả từ siêu máy tính  được nhiều người cho rằng sẽ chính xác hơn tỉ số được người hâm mộ tự đoán trước.

Mời bạn đọc thêm:

Siêu máy tính Ngoại hạng Anh dự đoán kết quả mùa giải năm nay.

Siêu máy tính Ngoại hạng Anh dự đoán kết quả mùa giải năm nay.
Siêu máy tính Ngoại hạng Anh dự đoán kết quả mùa giải năm nay.

Theo nhà phát hành BETSiE, siêu máy tính Ngoại hạng Anh Boffins đã tổng hợp tất cả các yếu tố phức tạp về những dữ liệu đã có trước đó và cho ra kết quả dự đoán. Qua đó, siêu máy tính này được cho là đã chạy mô phỏng 100.000 lần, với những tình huống có khả năng xảy ra nhất.

Arsenal và Man City tranh nhau ngôi đầu bảng

Kết quả của vòng 2 đã thay đổi cục diện tại Premier League, bởi trước đó Man City đã lên ngôi đầu bảng khi đánh bại Arsenal 3-1 ở trận đấu bù giờ. 

Arsenal nhiều khả năng sẽ vượt qua Man City và vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Trong bối cảnh đó, siêu máy tính của BETSiE dự đoán rằng Arsenal sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa giải. 

Arsenal và Man City tranh nhau ngôi đầu bảng
Arsenal và Man City tranh nhau ngôi đầu bảng

Arsenal hiện đang dẫn đầu bảng Man City 2 điểm, trong khi đoàn quân của Mikel Arteta vẫn còn một trận chưa đấu. Riêng siêu máy tính cho rằng Arsenal sẽ kết thúc mùa giải này với 85 điểm, hơn đội nhì bảng Man City 6 điểm. 

Và theo kết quả vừa được công bố, đội dẫn đầu Arsenal sẽ tiếp tục bảo vệ ngôi vị của mình đến cuối mùa giải và soán ngôi từ tay Man City. Pháo thủ hiện có 77 điểm sau 18 vòng và siêu máy tính dự đoán tổng điểm của họ là 87 sau các vòng.

Đương kim vô địch Man City, hiện tại đang giữ vị trí nhì bảng với 39 điểm, được dự đoán sẽ vô địch với tổng điểm khoảng 81 – tức kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm. 

Siêu máy tính Ngoại hạng Anh – Man United sẽ ở đâu trên bảng vàng?

BETSiE cũng tin rằng Man United sẽ kết thúc mùa giải với khoảng cách với chức vô địch khoảng 10 điểm. Hiện tại đoàn quân của Erik Hag đã thắng 6 trong 8 trận gần nhất trong mùa giải. Họ chỉ hòa đúng 2 trận đấu, nhưng có vẻ kết quả này vẫn chưa đủ để đội bóng vươn tay chạm đến chức vô địch.

Trận thắng gần đây nhất của họ là trận thắng 3-0 trước Leicester City. Chung cuộc, Man Utd về đích ở vị trí thứ ba. 

Huyền thoại của Man United, Gary Neville, đã dự đoán trong một chương trình gần đây rằng đội bóng cũ của anh ấy sẽ vượt qua Arsenal vào cuối mùa giải, bất chấp Quỷ đỏ hiện đang kém 9 điểm. Tuy nhiên, siêu máy tính của Boffins chỉ dự đoán đoàn quân của HLV Erik ten Hag chỉ cán đích ở vị trí thứ 3.

Liverpool được dự đoán sẽ xếp thứ sáu

Liverpool được dự đoán sẽ xếp thứ sáu trước các đối thủ Brighton, Brentford và Fulham. Siêu máy tính cũng “phán” Chelsea chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 dù đoàn quân của Graham Potter bận rộn nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa này. Siêu máy tính dự đoán ba suất xuống hạng của Giải vô địch cho mùa giải tới, sẽ thuộc về Everton, Southampton và Bournemouth.

Newcastle sẽ dừng lại ở vị trí thứ tư

Cái tên tiếp theo của siêu máy tính là Boffins bên phía Newcastle, đội hiện đang đứng ở bảng 3. Newcastle được cho là sẽ tiến lên vị trí thứ tư trước Tottenham để đủ điều kiện tham dự Champions League mặc dù đang có chuỗi bốn trận toàn thắng ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Kết quả các trận ở nhóm cuối bảng

Ở nhóm cuối bảng, siêu máy tính Boffins dự đoán Bournemouth xếp thứ 20 với 31 điểm. Everton, một câu lạc bộ đang gặp khủng hoảng, có khoảng 33,1 điểm. Cái tên cuối cùng trong nhóm xuống hạng cũng có thể là Wolves ở vị trí thứ 18 với 36,3 điểm, theo dự đoán của siêu máy tính Ngoại hạng Anh.

Kết quả các trận ở nhóm cuối bảng
Kết quả các trận ở nhóm cuối bảng

Trước đó, siêu máy tính BETSiE dự đoán Arsenal vô địch Premier League sau trận thắng kịch tính trước Aston Villa. Pháo thủ vừa giành chiến thắng trước Aston Villa với hai bàn thắng muộn, trong khi kình địch Man City bất ngờ chỉ bị Nottingham Forest cầm hòa 1-1. 

Lời kết

Bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin mới nhất về tin tức siêu máy tính Ngoại hạng Anh. Có thể thấy giải đấu đang ở trong giai đoạn hot hơn bao giờ hết, giành được sự quan tâm của các anh em đam mê môn thể thao này. Hãy nhớ đừng quên follow Link xem trực tiếp để luôn được cập nhật những tin tức ngoại hạng anh mới nhất nhé!