FA điều tra Arsenal và Aston – Tin bóng đá mới nhất

Henry ám chỉ Neymar nên cân nhắc lại mối quan hệ bạn bè của mình.

FA điều tra Arsenal và Aston là tin nóng nhất, được nhiều anh em mê bóng đá quan tâm trong bản tin bóng đá tuần này.

Vậy từ đâu xuất hiện thông tin FA điều tra Arsenal và Aston? Hãy cùng Link xem trực tiếp điểm qua những thông tin bóng đá hot nhất gần đây.

FA điều tra Arsenal và Aston

FA điều tra Arsenal và Aston
FA điều tra Arsenal và Aston

Một cuộc xô xát không mong muốn đã dẫn đến việc FA điều tra Arsenal và Aston.

Nguyên nhân khiến Arsenal và Aston bị điều tra

Vừa qua, xuất hiện tin tức cho rằng liên đoàn bóng đá Anh FA điều tra Arsenal và Aston. Được biết, nhân vật chính gồm hai thành viên trong ban huấn luyện của Arsenal và Aston Villa, trong trận đấu ở Vòng 2 Premier League vào ngày 18 tháng Hai vừa qua. Vì vậy, dẫn đến việc FA điều tra Arsenal và Aston.

Theo tờ báo Daily Mail, nguyên nhân FA điều tra Arsenal và Aston đến từ việc một cuộc ẩu đả đã nổ ra giữa chuyên gia phân tích Miguel Molina của Arsenal và trợ lý huấn luyện viên Aston Villa, Victor Manas trong hiệp hai.

Manas – “cánh tay phải” của HLV Unai Emery – đã rất bức xúc trước màn ăn mừng của Molina sau bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của Jorginho. Sau một lúc căng thẳng, cả hai đã hòa hoãn hơn. 

Tuy nhiên, FA điều tra Arsenal và Aston. Cả hai huấn luyện viên Emery và Mikel Arteta đều cho biết họ không biết về vụ việc nhưng đang hợp tác để thực hiện các bước cần thiết.

Tình hình các đội bóng giờ ra sao?

Trước khi xảy ra việc FA điều tra Arsenal và Aston, Arsenal gặp nhiều khó khăn trước Aston Villa nhưng vẫn thể hiện được vị thế của bản thân. Các ứng cử viên vô địch đều đang vật lộn để giành được chiến thắng. 

Hai bàn thắng trong hiệp phụ thứ hai đã giúp Pháo thủ giành lại ngôi đầu Premier League từ Man City. Nhưng xô xát đáng tiếc này lại dẫn đến việc FA điều tra Arsenal và Aston.

Hiện nay, Championship Giải Ngoại hạng Anh vẫn đang diễn biến đầy sôi động. Arsenal đang có lợi thế 2 điểm so với Man City ở trận đấu cùng giờ. 

Sắp tới đây, thầy trò huấn luyện viên Arteta sẽ chạm trán Leicester City, trong khi Man City cũng phải hành quân đến sân của Bournemouth. Hy vọng việc FA điều tra Arsenal và Aston sẽ không quá ảnh hưởng đến đội bóng này.

Mời bạn đọc thêm:

Real Madrid không quảng cáo cho Rashford 

Rashford là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất châu Âu thời gian gần đây. Kể từ World Cup 2022, tiền đạo người Anh là người ghi nhiều bàn thắng nhất, vượt qua cả những cái tên đình đám như Benzema hay Lewandowski. 

Real Madrid không quảng cáo cho Rashford 
Real Madrid không quảng cáo cho Rashford

Phong độ xuất sắc của Rashford được nhiều người dự đoán sẽ giúp tiền đạo này thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real Madrid được nhiều người cho là muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Anh này. Tuy nhiên, theo RMC Sports, Rashford chưa bao giờ lọt vào tầm ngắm của huấn luyện viên Los Blancos. 

Bên cạnh đó, cầu thủ trẻ mới nổi danh mang tên Dusan Vlahovic của Juventus là cái tên thú vị trong đội hình Tây Ban Nha thời điểm hiện tại. Tiền đạo người Serbia cũng lọt vào tầm ngắm của Real, khi anh đang khoác áo Fiorentina.

Garnacho tiến thêm một bước để đổi mới với MU

Có thể thấy rằng, mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay chứng kiến ​​sự trưởng thành và phát triển vượt bậc của Alejandro Garnacho. Tiền đạo người Argentina tỏa sáng mỗi khi được HLV Erik Hag trao cơ hội ra sân. Một số nguồn tin còn cho rằng, MU sẽ bắt đầu quá trình gia hạn với ngôi sao trẻ tuổi này. 

Garnacho tiến thêm một bước để đổi mới với MU
Garnacho tiến thêm một bước để đổi mới với MU

Chưa biết thực hư rõ ràng ra sao, nhưng hiện tại cũng có một số nguồn tin tiết lộ các bên đã đạt được thỏa thuận cuối cùng về việc gia hạn hợp đồng. Như vậy, vấn đề về phí hình ảnh phần lớn đã được giải quyết, và các bên sẽ tiến tới công khai hợp đồng trong thời gian tới. 

Garnacho sẽ được trả lương giống cầu thủ chính thức của độ sau khi ký hợp đồng. Hiện tại, cầu thủ này chỉ kiếm được khoảng 5.000 bảng mỗi tuần. 

Henry ám chỉ Neymar nên cân nhắc lại mối quan hệ bạn bè của mình.

Cách đây vài ngày, cầu thủ nổi danh Neymar vừa bị bắt gặp tại một quán ăn nhanh cùng bạn bè. Tiền đạo người Brazil và vài người bạn đi ăn sau một buổi chơi poker. Câu chuyện này vốn dĩ chẳng có gì, nhưng việc bị lộ thông tin khiến cầu thủ gặp không ít rắc rối.

Henry ám chỉ Neymar nên cân nhắc lại mối quan hệ bạn bè của mình.
Henry ám chỉ Neymar nên cân nhắc lại mối quan hệ bạn bè của mình.

Hành động trên ít nhiều nhận phải sự chỉ trích về Neymar. Cầu thủ 31 tuổi bị cho là thiếu chuyên nghiệp trong cuộc sống cũng như tập luyện. Tuy nhiên, Henry cho rằng những người bạn của Neymar đã ảnh hưởng tiêu cực đến tiền đạo này. 

Tờ Mundo Deportivo dẫn lời Henry: “Có phải bạn bè của Neymar đã đăng những bức ảnh này lên mạng xã hội? Nếu vậy, tôi nghĩ Neymar nên cắt đứt quan hệ với những người này. Họ không xứng đáng là bạn mà giống kẻ thù hơn.”

Lời kết

Như vậy, những tin tức bóng đá mới nhất trên đã giúp bạn có thêm thông tin về việc FA điều tra Arsenal và Aston cũng như các tin tức bóng đá mới mẻ khác. Hy vọng bạn đã có những phút giây thư giãn, và đừng quên follow Link xem trực tiếp để nhận về những tin ngoại hạng anh mới nhất từ chúng tôi.