Miami chốt Kevin Love

Kevin-Love-ADD (1)

Kevin Love đã bỏ qua Philadelphia 76ers và gia nhập Miami Heat với tư cách là cầu thủ tự do ngay sau khi thanh lý với Cleveland Cavaliers. Link xem trực tiếp Miami chốt Kevin Love trong bài viết này. 

Miami chốt Kevin Love
Miami chốt Kevin Love

Kevin Love đã tìm ra hướng đi mới sau khi ký hợp đồng hợp đồng với Miami Heat trong phần còn lại của mùa giải sau khi đồng ý rút khỏi hợp đồng với Cleveland Cavaliers vào thứ Bảy. Theo dõi link xem trực tiếp Miami chốt Kevin Love trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Miami chốt Kevin Love – Tương lai sáng cửa cho cầu thủ ngôi sao

Miami chốt Kevin Love, được kỳ vọng sẽ là một phần quan trọng của đội và có cơ hội tiến sâu hơn ở vòng loại trực tiếp.

Khả năng phòng ngự và 3 điểm cũng như thể lực ấn tượng đều là những giá trị to lớn mà ông lớn sinh năm 1988 mang lại. Trong suốt sự nghiệp của mình, Love đã thành công với tỷ lệ thành công 37% trong 3PT.

Động thái này chấm dứt mối quan hệ 9 năm của Kevin Love với Cleveland Cavaliers, vốn đã chứng kiến ​​nhiều thăng trầm từ năm 2014 đến 2023.

Đại diện của Kevin đã xác nhận thông tin này thông qua các trang tin tức nổi bật bao gồm ESPN và The Athletic. Love đã từng đàm phán với Philadelphia 76ers trước khi bắt đầu hợp đồng với Miami, nhưng họ không thể đi đến thỏa thuận.

Sau khi Miami chốt Kevin Love tin rằng mình sẽ là một phần quan trọng của đội và có cơ hội tiến sâu ở vòng loại trực tiếp. Khả năng phòng ngự, thể hình ấn tượng và khả năng sút 3 điểm là tài sản quan trọng của ông lớn sinh năm 1988. Trong suốt sự nghiệp của mình, Love đã thực hiện 37% số lần ném 3 điểm của mình.

Động thái này chấm dứt mối quan hệ 9 năm của Kevin Love với Cleveland Cavaliers, vốn đã chứng kiến ​​nhiều thăng trầm từ năm 2014 đến 2023.

Tương lai sáng cửa cho cầu thủ ngôi sao
Tương lai sáng cửa cho cầu thủ ngôi sao

Xem thêm :

Nguyên nhân khiến Miami chốt Kevin Love là gì?

 Ngoài LeBron James và Kyrie Irving, Love là hạt nhân không thể thiếu khi dẫn dắt Cavaliers tới 4 trận NBA Finals liên tiếp (2015-2018) và lên ngôi vô địch năm 2016.

Kevin Love rời Cleveland Cavaliers vì không chung chí hướng?

Trong khi nhiều cái tên đến rồi đi, Kevin Love vẫn như vậy. Nhưng khi tầm nhìn của Love và Cavaliers khác nhau, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Thống kê cho thấy trong mười năm qua, Love đứng thứ sáu trong lịch sử đội về số lần bật lại và thứ chín về tổng số điểm. Để ghi nhận những đóng góp của anh ấy cho đội, Cleveland Cavaliers có kế hoạch treo lại chiếc áo số 0 của Kevin Love để ghi nhận anh ấy trong tương lai.

Love đã gắn bó với Cavs trong chín mùa giải từ 2014 đến 2023 và đóng một vai trò không thể thiếu khi đội thực hiện bốn trận Chung kết NBA liên tiếp từ 2015 đến 2018 và giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử nhượng quyền thương mại vào năm 2016. Anh ấy là thành viên cuối cùng còn lại của đội đội ở Cleveland.

Anh ấy cũng là hiện thân của mọi thứ mà một thương hiệu muốn có ở một cầu thủ, và sự ngưỡng mộ cũng như lòng biết ơn mà chúng tôi dành cho anh ấy cuối cùng sẽ đưa chiếc áo đấu của anh ấy lên Rocket Mortgage FieldHouse. Chúng tôi bày tỏ sự cảm ơn Kevin vì tác động của anh ấy và chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất, dù biết rằng rằng anh ấy đã củng cố vị trí của mình mãi mãi trong lòng người hâm mộ Cavaliers và đội bóng này.” Đội bóng tri ân về những điều mà K.Love làm được. 

Kevin Love rời Cleveland Cavaliers vì không chung chí hướng
Kevin Love rời Cleveland Cavaliers vì không chung chí hướng

Kevin Love: Cầu thủ đa năng hàng đầu

Dù ở tuổi 34, Love vẫn có thể tạo ra ảnh hưởng tích cực lên một đội Miami Heat vẫn đang loay hoay tìm kiếm sự ổn định. Điều này lý giải lý do vì sao Miami chốt Kevin Love trong đội hình. 

Đội hiện đang đứng thứ bảy trong NBA, đủ tốt để lọt vào vòng loại trực tiếp nếu mùa giải kết thúc vào hôm nay. Tuy nhiên, họ kém Knicks số 6 một trận nên vẫn còn thời gian để thăng hạng.

Một mình K-Love sẽ không ảnh hưởng lớn đến trận đấu ngay lập tức, nhưng sự xuất hiện của anh ấy sẽ gửi những tín hiệu tích cực cho đội NBA 2020 này

Kevin Love: Cầu thủ đa năng hàng đầu
Kevin Love: Cầu thủ đa năng hàng đầu

Kevin Love – Hành trình mới sau nhiều năm gắn bó với Cleveland

Cầu thủ từng 5 lần tham dự All-Star và có 15 năm kinh nghiệm tại NBA đã ký hợp đồng gia nhập Heat trong phần còn lại của mùa giải. Cựu tiền đạo của Cleveland hiện đang ở Miami để ký hợp đồng, với kế hoạch bắt đầu tập luyện tại cơ sở đội mới của anh ấy ngay khi Miami chốt Kevin Love.

Buổi tập chính thức đầu tiên của Miami chốt Kevin Love được lên kế hoạch vào thứ Năm khi đội trở lại sau kỳ nghỉ All-Star và cầu thủ này có thể ra mắt Heat sớm nhất là vào thứ Sáu tại Milwaukee.

Trải qua 15 mùa giải NBA với Cleveland và Minnesota, Love đã ghi trung bình 17,2 điểm và 10,5 lần bật lại. Anh ấy ghi trung bình mức thấp nhất trong sự nghiệp là 8,5 điểm, 6,8 rebounds và 20 phút mỗi trận trong 41 trận, hầu hết đều là dự bị, trong mùa giải này cho Cleveland và không chơi trong 12 trận cuối cùng của đội trước kỳ nghỉ All-Star.

Mặc dù Miami chốt Kevin Love, anh chàng vẫn được xem là huyền thoại của Cleveland. Hy vọng hành trình mới của cầu thủ này sẽ ngập tràn thành công và đạt được nhiều kỷ lục hơn nữa.