LeBron James nhận thất bại đau đớn lần đầu tại NBA All-Star

LeBron James nhận thất bại - Ý nghĩa thực tế của việc tổ chức All-Star Games 

Có lẽ là lần đầu tiên tại NBA, LeBron James nhận thất bại một cách ngỡ ngàng trước mắt người hâm mộ. Sau khi LeBron James ra ngoài vì chấn thương ngón tay thì đội Giannis đã hoàn toàn giành được chiến thắng của All- Star Game. Điều này có lẽ khiến cho cầu thủ bóng rổ phải rất thất vọng, hãy xem bài viết dưới đây của Link xem trực tiếp để hiểu rõ hơn.

LeBron James nhận thất bại – Ý nghĩa thực tế của việc tổ chức All-Star Games 

Ở trận đấu giao hữu của All – Star, các đội sẽ được dùng nguồn lợi của mình để quyên góp từ thiện. Cụ thể trong màn đối đầu giữa LeBron vs Giannis, James đã chọn Big Brothers Big Sisters of Utah làm tổ chức từ thiện cho địa phương của mình và Giannis đã chọn Nâng cao tương lai. 

LeBron James nhận thất bại - Ý nghĩa thực tế của việc tổ chức All-Star Games 
LeBron James nhận thất bại – Ý nghĩa thực tế của việc tổ chức All-Star Games

Mỗi đội sẽ bắt đầu trò chơi với khoản quyên góp là 150.000 đô la cho tổ chức từ thiện của họ. Và người giành được chiến thắng trong mỗi quý sẽ được quyên góp thêm 100.000 đô la cho tổ chức từ thiện của mình. Trường hợp nếu một phần tư trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì mỗi tổ chức từ thiện sẽ nhận được 50.000 đô la.

Theo dõi thêm:

LeBron James nhận thất bại trong trận đấu giao hữu All- Star

Sự kiện AllStar Weekend với trận đấu All-Star chính thức diễn ra giữa Team LeBron và Team Giannis vào sáng ngày 20/2 vừa qua. Sau tổng cộng 4 hiệp đấu, Team Giannis đã lần đầu giành được chiến thắng khi đánh bại đối thủ với tỷ số mãn nhãn là 184-175.

Đây có lẽ là lần đầu tiên mà LeBron James nhận thất bại khi siêu sao bóng rổ làm đội trưởng trong giải đấu. Jayson Tatum đã đạt được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu năm nay với thành tích ghi được là 55 điểm, một kỷ lục của trận All-Star.

LeBron James nhận thất bại trong trận đấu giao hữu All- Star
LeBron James nhận thất bại trong trận đấu giao hữu All- Star

Vì là một trận đấu có tính chất giải trí, giao hữu cho nên 2 đội đều không đặt nặng chuyện thắng thua. Điều này đã đẩy tỷ số lên rất cao với nhiều pha tình huống ghi điểm cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng đối với người hâm mộ. 

Và sau tuần lễ All-Star này thì các cầu thủ cũng sẽ trở lại đội bóng của mình để chuẩn bị cho giải NBA bắt đầu thi đấu trở lại từ thứ Sáu sắp tới.

LeBron James nhận thất bại: sự góp mặt chóng vánh của cả 2 đội trưởng

LeBron James nhận thất bại: sự góp mặt chóng vánh của cả 2 đội trưởng
LeBron James nhận thất bại: sự góp mặt chóng vánh của cả 2 đội trưởng

Trong trận đấu LeBron James nhận thất bại trước Giannis, xuất hiện điểm trùng hợp ở cả 2 đội. Đó chính là cả James và Giannis đều không rời khỏi trước trận và không chơi hết mình cả 2 hiệp. Vậy thì lý do cụ thể của việc này là gì?

Vậy tại sao LeBron James không tiếp tục chơi trong hiệp hai? 

LeBron James nhận thất bại đã mắc phải ngón út bên phải của mình vào vòng khi đang cố gắng đuổi theo khối. Tuy nhiên, chỉ ngay sau đó đã có thông tin rằng tai nạn này không gây nguy hiểm nặng nề nào cho siêu sao. 

James cũng nói sau trận đấu: “Tôi đã cố gắng vượt qua một top cầu thủ và đuổi theo bóng nên ngón tay của tôi bị kẹt vào vành. Nhưng không sao tôi sẽ ổn thôi, tôi sẽ hồi phục thôi. Không có gì ở đây đáng phải lo lắng quá nhiều.”

Vậy tại sao LeBron James không tiếp tục chơi trong hiệp hai? 
Vậy tại sao LeBron James không tiếp tục chơi trong hiệp hai?

Có thể bạn chưa biết, nhưng trước đó anh cũng chỉ chơi một trong bốn trận của Los Angeles Lakers ngay khi kỳ nghỉ All-Star bắt đầu vì bị đau mắt cá chân trái. Và cũng đã không thi đấu trong nửa sau của trận đấu hôm Chủ nhật vì tay phải bị bầm tím. Anh ấy kết thúc với 13 điểm và 4 pha kiến ​​​​tạo, đồng thời kéo dài kỷ lục điểm trong sự nghiệp All-Star của mình lên 426.

Nhưng thật không may cho siêu sao bóng rổ, sự kiện LeBron James nhận thất bại đã làm hỏng kỷ lục hoàn hảo của anh ấy trong lịch sử thi đấu của chính mình. Mặc dù hai lượt chọn đầu tiên của anh ấy trong số những người tham gia trận này là tốt nhất: Joel Embiid của Philadelphia có 32 điểm và Kyrie Irving của Dallas có 32 điểm cùng 15 pha kiến ​​​​tạo. Và cả Jaylen Brown của Boston cũng đã có 35 điểm cao nhất trong đội với 14 lần bật lại. Cuối cùng là Clipper Paul George đã có 8 điểm khi bắn 4 ăn 13 từ phía sau vòng cung.

Tại sao Giannis Antetokounmpo chỉ chơi 20 giây trong trận LeBron James nhận thất bại?

Mặc dù đội của Giannis thắng lợi và khiến LeBron James nhận thất bại nhưng tuyển thủ Giannis Antetokounmpo cũng chỉ chơi 20 giây để có thể bảo vệ chấn thương cổ tay đã có từ trước của anh ấy. Tuy nhiên thì ngôi sao của Celtics, là Jayson Tatum, đã ghi được kỷ lục All-Star Game 55 điểm để giành được danh hiệu MVP.

Ngôi sao Milwaukee Bucks, Giannis Antetokounmpo đã bị bong gân cổ tay phải trong chiến thắng vào hôm thứ Năm trước Chicago. Mặc dù anh ấy nói rằng mình ổn, nhưng anh ấy đã không tham gia Thử thách kỹ năng vào thứ Bảy tuần trước, và sau khi bắt đầu Trò chơi All-Star và chìm trong 15 giây của trò chơi thì anh ấy ngay lập tức phạm lỗi với Luka Doncic và ra khỏi trận đấu khi còn 11:40 trong hiệp đầu tiên một. Từ đó cho đến cuối trận thì đội trưởng cũng không trở lại.

Bài viết trên của Link xem trực tiếp đã mô tả đầy đủ về trận đấu mà LeBron James nhận thất bại. Mặc dù không thể giữ được chuỗi thắng trước Giannis nhưng cả 2 đội đều thi đấu rất hết mình và có màn biểu diễn vô cùng ấn tượng. Hy vọng rằng All- Star sẽ còn được tổ chức nhiều hơn để mang lại nhiều ý nghĩa cho cuộc sống!