Tin chuyển nhượng: Marcelo bị cắt hợp đồng chỉ sau 5 tháng thi đấu cho Olympiakos

Marcelo bị cắt hợp đồng: sự ra đi trong hoà bình

Có thông tin cho rằng marcelo bị cắt hợp đồng với Olympiacos sau cuộc đàm phán bất thành với ban lãnh đạo câu lạc bộ Athens. Theo các báo cáo phương tiện truyền thông địa phương thì chỉ năm tháng sau khi ký hợp đồng với nhà vô địch Hy Lạp. Cụ thể sự việc ra sau, mời xem bài viết của Link xem trực tiếp.

Marcelo bị cắt hợp đồng – lịch sử hào quang trong sự nghiệp

Marcelo bị cắt hợp đồng: lịch sử hào quang trong sự nghiệp
Marcelo bị cắt hợp đồng: lịch sử hào quang trong sự nghiệp

Trước khi lựa chọn gia nhập vào Olympiacos và xuất hiện tin đồn marcelo bị cắt hợp đồng. Chàng hậu vệ cánh trái đã từng có những thành tựu rất đáng tự hào và nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ.

Hào quang trong quá khứ trước khi gia nhập đội bóng Hy Lạp

Hậu vệ trái 34 tuổi bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình với Fluminense trước khi ký hợp đồng với Madrid vào năm 2007. Ngay tại thời điểm đó Marcelo đã có thể tận hưởng những thành công đáng kinh ngạc tại câu lạc bộ.

Marcelo từng giành được sáu chức vô địch La Liga, năm Champions League và hai Copa del Rey trong sự nghiệp 15 năm rực rỡ với Los Blancos.

Hậu vệ người Brazil cũng đã gây chấn động khi rời thủ đô Tây Ban Nha vào cuối mùa giải trước và chuyển đến Olympiacos theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 9 năm ngoái.

Vỏn vẹn chưa đến nửa năm kể từ khi gia nhập cho đến lúc marcelo bị cắt hợp đồng

Hậu vệ cánh kỳ cựu này gia nhập gã khổng lồ Hy Lạp Olympiacos theo hợp đồng có thời hạn 1 năm, nhưng hiếm khi ra sân kể từ khi ký hợp đồng. 

Trong khoảng thời gian này, cựu cầu thủ Real Madrid đã chơi 332 phút trong 10 trận và ghi được 3 bàn thắng. Theo cổng thông tin đến từ Hy Lạp, cầu thủ này đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng khác, mặc dù không nêu rõ đó là câu lạc bộ nào.

Vỏn vẹn chưa đến nửa năm kể từ khi gia nhập cho đến lúc marcelo bị cắt hợp đồng
Vỏn vẹn chưa đến nửa năm kể từ khi gia nhập cho đến lúc marcelo bị cắt hợp đồng

Sự việc anh ấy đến vào tháng 9 năm ngoái theo chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Madrid, đã làm khơi dậy sự ủng hộ của những người ủng hộ câu lạc bộ. Ước tính hoảng 25.000 người đã tham dự buổi giới thiệu của anh ấy tại sân vận động Karaiskakis. Đây là điều mà cầu thủ này không thể tìm thấy được vị trí hậu vệ trái dưới thời Carlos Corberan hoặc huấn luyện viên hiện tại Michel. 

Hợp đồng anh ấy đã ký với câu lạc bộ có thời hạn một năm cùng với khả năng gia hạn thêm một năm.

Mời bạn đọc thêm:

Marcelo bị cắt hợp đồng – sự ra đi trong hoà bình

Sau khi Marcelo bị cắt hợp đồng, người đàn ông 34 tuổi này đã lên Instagram để xác nhận rằng anh ấy đã chia tay đội bóng vào thứ Bảy.

“Tôi đã sống những khoảnh khắc khó quên ở Hy Lạp, ở nơi đó tôi từng được chào đón nồng nhiệt như một ngôi nhà mới, không chỉ đối với tôi mà còn đối với gia đình tôi”, anh viết.

“Piraeus và mọi người đã có được trái tim của tôi và đây sẽ không phải là lần cuối cùng tôi ở đất nước tuyệt vời này. Tôi chỉ có thể bày tỏ lòng biết ơn vì đã được khoác lên mình chiếc áo đấu của Olympiacos.

“Mặc dù thời gian tham dựngắn ngủi nhưng trải nghiệm và những người đồng đội vẫn sẽ ở đó và sẽ ghi dấu ấn mãi mãi trong cuộc đời tôi.

Marcelo bị cắt hợp đồng: sự ra đi trong hoà bình
Marcelo bị cắt hợp đồng: sự ra đi trong hoà bình

“Hôm nay tôi xin được nói lời tạm biệt và tôi muốn gửi lại tình cảm cùng sự tôn trọng của mình tới chủ tịch, các đồng đội của tôi, tất cả nhân viên và người hâm mộ của câu lạc bộ.

“Tôi chúc Olympiacos một tương lai thành công! Cảm ơn Olympiacos.”

Phía Hy Lạp Super League cũng đáp trả bằng chia sẻ: “Toàn thể gia đình Olympiacos xin cảm ơn @ MarceloM12 vì sự hợp tác và hiện diện của anh ấy tại Olympiacos.

“Thời gian anh ấy ở lại với chúng tôi tuy ngắn ngủi nhưng đủ để tạo nên một mối quan hệ vĩnh cửu. Anh ấy sẽ mãi ở Hy Lạp, ở Piraeus, anh ấy sẽ luôn còn có những người bạn!”

Ronaldo mời gọi gia nhập Al Nassr sau khi marcelo bị cắt hợp đồng

Đối với thông tin này, Fabrizio Romano đã khẳng định: “Không hề có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa Marcelo và Al Nassr vào thời điểm marcelo bị cắt hợp đồng. Tương lai của anh ấy vẫn sẽ còn rất nhiều lựa chọn. Hậu vệ trái người Brazil vẫn đang đánh giá các lựa chọn của mình  sau khi chấm dứt hợp đồng với Olympiakos. Mặc dù đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới, nhưng lúc này không phải là lúc để Marcelo đưa ra quyết định của mình”.

Ronaldo mời gọi gia nhập Al Nassr sau khi marcelo bị cắt hợp đồng
Ronaldo mời gọi gia nhập Al Nassr sau khi marcelo bị cắt hợp đồng

Hiện tại thì vị trí hậu vệ trái của Al Nassr đang được Konan trấn giữ. Khác biệt với Marcelo, cầu thủ này có sức trẻ cùng tốc độ và khả năng đeo bám bóng rất tốt. Và hiển nhiên, tin đồn marcelo bị cắt hợp đồng vì phong độ sa sút cũng là một nút thắt đối với CLB kế nhiệm. Marcelo chỉ được ra sân tại giải vô địch quốc gia vẻn vẹn 5 lần và con số này là quá ít so với kỳ vọng.

Bài viết trên đã tổng hợp chi tiết nhất về tin đồn marcelo bị cắt hợp đồng gần đây. Theo như trong giới thạo tin, thì lý do khiến Olympiakos không hài lòng với hậu vệ này là do bê trễ tập luyện. Tuy nhiên, điều này chưa chắc sẽ còn tiếp diễn. Hãy theo dõi Link xem trực tiếp để cập nhật những sự kiện tiếp theo liên quan đến cầu thủ này nhé! Chúng tôi còn cập nhật những tin chuyển nhượng mới nhất cho các bạn.