Jayson Tatum – Tượng đài xuất sắc tại NBA All-Star 2023

Tuyển thủ Jayson Tatum đã phá được kỷ lục ghi điểm 

Sự kiện thi đấu giải NBA All-Star 2023 đang được rất nhiều người chú ý đến, đặc biệt có một cầu thủ đang gây được tiếng vang lớn. Jayson Tatum, ngôi sao đang lên của Boston Celtics đang cho thấy anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong trò chơi. Việc anh lập được cú đúp kỷ lục NBA All-Star tại NBA All-Star 2023 đã cho thấy được tài năng và thực lực thật sự của tuyển thủ này. Link xem trực tiếp sẽ cùng bạn khám phá những thông tin mới nhất về cầu thủ này.

Tuyển thủ Jayson Tatum đã phá được kỷ lục ghi điểm 

Tuyển thủ Jayson Tatum đã phá được kỷ lục ghi điểm 
Tuyển thủ Jayson Tatum đã phá được kỷ lục ghi điểm

Với điểm số là 55 có được, Tatum đã trở thành người đầu tiên phá được kỷ lục và là cầu thủ có số điểm cao nhất trong một trận đấu NBA All-Star.

Kỳ tích được tạo nên từ ngôi sao của Boston Celtics

Sau khi kỳ All-Star 2023 đang dần khép lại đã để lại cho người hâm mộ với từng khung bậc cảm xúc khác nhau. Ngay trong đó, tất cả mọi sự chú ý đều dành đến cho những ngôi sao tại đấu trường này. Người đặc biệt nhất chính là Tatum đã chinh phục được rất nhiều kỷ lục tại NBA.

Theo thông tin chia sẻ, ngôi sao 25 tuổi của Boston Celtics đã ghi được tổng cộng 55 điểm tuyệt đối trong một trận đấu diễn ra. Người đầu tiên thiết lập kỷ lục là Anthony Davis với 52 điểm trong năm 2017. Trong suốt trận đấu, ngôi sao của Boston đã có thêm 10 rebounds, 6 đường kiến tạo cùng với 22/31 hiệu suất và 10/18 cú ném 3 điểm thành công.

Ngôi sao người Mỹ được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất

Một cột mốc mới được mở ra từ tuyển thủ Jayson Tatum trong mùa giải NBA 2023. Đây cũng sẽ là sự kiện vô cùng đáng nhớ dành cho ngôi sao sinh năm 1998. Nhờ vào màn trình diễn quá ấn tượng của anh đã giúp Team Giannis giành được chiến thắng 184-175 trước Team LeBron. 

Ngay bản thân của Jayson cũng đã được bình chọn là tuyển thủ xuất sắc nhất trận đấu. Kèm theo đó anh cũng nhận được về cho mình danh hiệu và giải thưởng Kobe All-Star Game MVP.

Với sự thành công rực rỡ của anh cùng với Team Giannis, người hâm mộ cho rằng ngôi sao người Mỹ sẽ cùng đội nhà chinh phục được ngôi vương NBA của màu giải 2022/23.

Khám phá thêm:

Highlights kỷ lục được Jayson Tatum khai phá tại NBA All-Star

Highlights kỷ lục được Jayson Tatum khai phá tại NBA All-Star
Highlights kỷ lục được Jayson Tatum khai phá tại NBA All-Star

Tuyển thủ Jayson Tatum đang là một trong những tay ghi bàn khét nhất ở thời điểm hiện tại với trung bình là 30,6 điểm trong mỗi trận đấu. Không những khẳng định vị thế của mình tại giải đấu này, ngôi sao 25 tuổi còn nâng tầm bản thân lên khi thi đấu trong trận toàn sao tại Utah vừa qua.

Cú đúp kỷ lục được đưa vào lịch sử tại NBA

Sau 35 phút thi đấu bùng nổ, Jayson Tatum đã ghi được tổng số 55 điểm với 22-31 FG, cùng với 10 pha 3 điểm thành công. Ngoài ra, anh còn đút túi thêm 10 rebounds, 6 assists, 1 steal và cùng 1 block.

Cú đúp kỷ lục được đưa vào lịch sử tại NBA
Cú đúp kỷ lục được đưa vào lịch sử tại NBA

Với số điểm này, anh đã trở thành người đầu tiên phá kỷ lục cao nhất trong lịch sử của All-Star từng được ghi nhận. Ngoài ra còn một kỷ lục khác được ngôi sao này lập nên là ghi được 27 điểm ngay trong hiệp 3, đó cũng là số điểm cao nhất từ trước đến nay trong một hiệp đấu.

Màn so tài đỉnh cao của 2 người đồng đội của Boston Celtics

Ngoài ra, trận đấu còn có chi tiết thú vị hơn đó chính là màn so kỹ năng giưuax Jayson Tatum và Jaylen Brown. Đây cũng là đồng đội của anh tại Boston Celtics nhưng lại đang khoác áo Team LeBron. Cả hai đã có những màn đáp trả nhau trong 2 phút cuối hiệp 3 với những màn lấn lướt và ném bóng đỉnh cao.

Nhưng cuối cùng, chiến thắng vẫn thuộc về Team Giannis và ngôi sao người Mỹ đã lập được rất nhiều kỷ lục mới trong trận chiến này.

Jayson Tatum tỏa sáng giúp Team Giannis giành được chiến thắng tại NBA

Trận đấu kết thúc sau 4 hiệp đấu và chiến thắng dành cho Jayson Tatum cũng như đội tuyển của mình với tỷ số chung cuộc là 184-175. Quỹ từ thiện được đội trưởng Antetokounmpo mang về là tổng cộng 350.000 USD, còn quỹ từ thiện của Team LeBron mang về cho mình là 200.000 USD.

Jayson Tatum tỏa sáng giúp Team Giannis giành được chiến thắng tại NBA
Jayson Tatum tỏa sáng giúp Team Giannis giành được chiến thắng tại NBA

Chủ nhân của danh hiệu Kobe Bryant NBA All-Star Game MVP chính là ngôi sao đang được nhắc đến nhiều nhất Jayson Tatum. Anh ấy cũng là cầu thủ thứ 9 trong 41 năm vừa qua mang về được danh hiệu MVP cao quý nhất của trận đấu All-Star vừa qua. 

Với phong độ đang thời đỉnh cao như vậy, chắc chắn rằng tương lai không xa của ngôi sao 25 tuổi này sẽ còn vươn xa hơn nữa. Những gì anh ấy mang đến cho người hâm mộ luôn có những cảm xúc tuyệt vời nhất.

Lời kết

Jayson Tatum đang không có dấu hiệu chững lại khi tiếp tục cho thấy anh là một pháo đài mạnh nhất nhất tại NBA All-Star 2023. Anh có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử NBA. Với sự chăm chỉ và cống hiến liên tục, Link xem trực tiếp khẳng định tuyển thủ này sẽ vẫn là một cầu thủ hàng đầu tại NBA trong nhiều năm tới. Ngoài ra chúng tôi còn cập nhật những tin bóng rổ mới nhất cho các bạn.