Gen G vs T1 với trận lượt về LCK 2023 quá bùng cháy

Trận đấu giữa Gen G vs T1 đã khiến fan đứng ngồi không yên

Gen G vs T1 đã cho người hâm mộ chứng kiến trận thi đấu nảy lửa và kịch tính nhất vào ngày 19/02 tại LCK Mùa Xuân 2023. Trận đấu gây bùng nổ nhất là 2 đội tuyển mạnh nhất đối đầu với nhau. Nhà ĐKVĐ LCK Gen G được cho rằng là rất muốn có chiến thắng tuyệt đối, và đây cũng là trận đấu để phục thù với T1 trong ván thua bất ngờ với ngày ra quân đầu tiên. Cùng Link xem trực tiếp điểm qua những tình hình cũng như diễn biến trận đấu của hai đội Gen G vs T1 dưới đây.

Trận đấu giữa Gen G vs T1 đã khiến fan đứng ngồi không yên

Ngày 19/02, đã diễn ra trận đấu quá kịch tính giữa 2 đội đang đứng đầu bảng xếp hạng là Gen G vs T1. Trận đấu được gọi là quá kinh điển khi những đội tuyển đang trong thế giằng co khiến khán giả phải nhiều lần vỡ oà cảm xúc.

Trận đấu giữa Gen G vs T1 đã khiến fan đứng ngồi không yên
Trận đấu giữa Gen G vs T1 đã khiến fan đứng ngồi không yên

Và tất nhiên, trước khi trận đấu diễn ra thì những tuyển thủ Gen.G đã nghiên cứu và chuẩn bị tâm lý đối đầu rất kỹ lưỡng. Thậm chí trong trận đấu, T1 còn bị đối phương dẫn trước trong ván đầu tiên. Niềm tin về chiến thắng của đội Gen G đang lên đến đỉnh điểm nên đã có lối chơi dồn dập, bùng nổ. Phải nói rằng, hai đội Gen G và T1 đã cống hiến hết mình để cho khán giả theo dõi phải đứng ngồi không yên với những màn thi đấu quá mãn nhãn.

Tuy nhiên, cái kết có hậu lại dành cho T1 và một lần nữa sự thật đắng cay lại thuộc về nhà ĐKVĐ LCK.

Xem thêm:

Diễn biến toàn bộ trận đấu giữa Gen G vs T1

Diễn biến toàn bộ trận đấu giữa Gen G vs T1
Diễn biến toàn bộ trận đấu giữa Gen G vs T1

Với trận đấu lượt về của Gen G và T1 đã cực kỳ sôi động và rực lửa ở cuộc đối đầu này. Cả 2 đội tuyển đều có người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới nhưng khá đáng tiếc cho fan yêu thích đội tuyển Gen.G khi đã để thua T1 trong trận này. Cùng theo dõi 1 số diễn biến chính có trong cuộc đối đầu căng thẳng và kịch tính này.

Ván đấu đầu tiên

Luôn có những pha giao tranh liên tục được diễn ra, phải nói là Gen G vs T1 gặp nhau ở đâu đánh ở đó. Rất nhiều pha giao tranh từ top xuống bot, xong bot lại quay ra mid lại combat trong rừng. Khán giả cứ đang ngỡ như đang xem giải đấu VCS khi mà số mạng hai bên liên tục lên bảng đếm số. 

Thế trận công thủ toàn diện được triển khai liên tục nhưng T1 lại có phần nhỉnh hơn về mạng hạ gục ở giai đoạn đầu tiên. Tuy T1 nhiều điểm hạ gục hơn nhưng Gen.G lại là đội có phong độ tốt hơn về những combat cuối trận. Người xứng đáng được nêu tên chính là xạ thủ Peyz đánh cực khét. Chiến thắng 1-0 đã dành cho đội tuyển Gen G.

Gen G vs T1  – Ván đấu thứ 2

Trận thứ 2 của Gen G vs T1 được bắt đầu sau 5 phút nghỉ giải lao. Keria đã quyết định mang Kalista vào đường trợ thủ và anh chàng này đã lựa chọn đúng đắn khi đã khiến Zeri của Peyz vô tác dụng. Cả đội hình của Gen G chỉ còn trông chờ vào Viktor của Chovy nhưng người tính không bằng trời tính. 

Gen G vs T1  - Ván đấu thứ 2
Gen G vs T1  – Ván đấu thứ 2

Nhưng đội tuyển T1 đã dập tắt hoàn toàn những hy vọng đó bằng Kassadin của Faker cùng với 1 đội hình cực nhiều sát thương. Tỷ số đã được gỡ gạc là từ T1 khiến tỷ số san bằng 1-1.

Ván đấu thứ 3 

Thế trận của ván đầu này vô cùng căng thẳng, đúng là không hổ danh Gen G và T1 là 2 đội mạnh nhất giải LCK. Hai bên cùng ăn miếng trả miếng và giao tranh khắp toàn bản đồ. Với chỉ trong tích tắc lơ là của Peanut đã giúp cho T1 bay vào để bắt lẻ và hạ gục thêm mạng của Peyz. Thế trận phòng thủ cực gay gắt của Gen.G là lấy máu đổi trụ.

Chỉ với một sai lầm với 1 đòn giáng chí mạng của Peanut đã khiến đội tuyển phải trả giá cực đắt. Ván cuối cùng kết thúc ở phút thứ 45 và chiến thành dành cho T1.  Cuộc đối đầu của Gen G vs T1 tại ván cuối cùng này, đã khiến Peanut dính nhiều lời chỉ trích nhất. Nhưng anh cùng đội tuyển đã chiến đấu vô cùng xuất sắc.

Người hâm mộ khen tấm tắc sau thắng lợi của T1

Cuộc chiến Gen G vs T1 đã kết thúc và 2 đội vẫn giữ nguyên vị trí trên BXH tại LCK Mùa Xuân 2023. Đây cũng là bài học khiến cho 2 đội tuyển rút ra được rất nhiều bài học nhất. Ngay sau trận đấu kết thúc, người hâm mộ đã có rất nhiều lời khen dành cho T1: “Trận đấu xoay quanh Faker và Peanut rất nhiều. Peanut cũng khá mạnh đấy, nhưng vẫn chưa thắng nổi T1 đâu”.

Người hâm mộ khen tấm tắc sau thắng lợi của T1
Người hâm mộ khen tấm tắc sau thắng lợi của T1

Có fan hâm mộ nói với lời lẽ cũng khá là đá xoáy: “SKT T1 Peanut vẫn còn ở đây, hoá ra là anh ấy vẫn chưa bao giờ rời khỏi đội tuyển của mình”. Và chắc chắn rằng LCK Mùa Xuân 2023 vẫn là cuộc tranh đấu giành giật ngôi vương giữa Gen G vs T1 sẽ tiếp diễn.

Lời kết

Toàn bộ thông tin Gen G vs T1 liên quan đến cuộc đấu vào ngày 19/02 đã được tổng hợp ở trên bài viết. Với phong độ đang thời đỉnh cao như T1 hiện tại thì ngôi vương lại tiến gần hơn với đội tuyển. Link xem trực tiếp sẽ cập nhật những thông mới nhất về những giải đấu được diễn ra trong những ngày sắp tới. Chúng tôi còn cập nhật những tin esport mới nhất cho các bạn.