Tin chuyển nhượng: Nguyên nhân nào khiến Messi từ chối gia hạn PSG quyết liệt đến như vậy?

Messi từ chối gia hạn PSG - Những ngôi sao của PSG sẵn sàng rời đi sau những mâu thuẫn nội bộ

Thông tin về việc Lionel Messi từ chối gia hạn PSG đã gây chấn động khắp thế giới bóng đá. Với tin đồn ngôi sao người Argentina sắp rời câu lạc bộ, câu hỏi đã được đặt ra về động cơ nào đã khiến anh có một quyết định quyết liệt như vậy. Trong bài đăng trên blog này, Link xem trực tiếp sẽ khám phá những lý do tiềm ẩn đằng sau việc Messi từ chối gia hạn PSG?

Messi từ chối gia hạn PSG – Những ngôi sao của PSG sẵn sàng rời đi sau những mâu thuẫn nội bộ

Messi từ chối gia hạn PSG - Những ngôi sao của PSG sẵn sàng rời đi sau những mâu thuẫn nội bộ
Messi từ chối gia hạn PSG – Những ngôi sao của PSG sẵn sàng rời đi sau những mâu thuẫn nội bộ

Câu lạc bộ Paris Saint-Germain đang rất hỗn loạn vì những ngôi sao hàng đầu tại đây đang có dấu hiệu nổi loạn lên đến đỉnh điểm. Không những thế Messi từ chối gia hạn PSG đã khiến người hâm mộ đang có cảm giác rất hụt hẫng đến khó tả.

Siêu sao Neymar

Sự việc được bắt đầu từ sau trận mà CLB PSG thi đấu đi vào lòng đất trước Monaco với tỉ số 1-3. Ngay sau trận thua đậm này, Neymar đã có những cãi vã với những đồng đội Vitinha và Hugo Ekitike. Không lâu sau đó, anh đã có những cãi vã tranh đấu với giám đốc Luis Campos. Những quan hệ giữa anh và đồng đội kể cả người cầm quyền tại PSG đang có chiều hướng xấu đi.

Huyền thoại Messi

Ngôi sao bóng đá thế giới đang ngán ngẩm trước những rối ren nội bộ ở PSG. Tiền đạo Argentina đang nghe ngóng về những lời đề nghị hợp lý để rời khỏi CLB thủ đô nước Pháp nên Messi từ chối gia hạn PSG

Hiện anh đang bước vào những tháng cuối trong bản hợp đồng với nhà ĐKVĐ Ligue 1. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc, siêu sao sinh năm 1987 sẽ có thể thoải mái đàm phán với CLB khác theo dạng gia nhập tự do vào mùa hè 2023.

Siêu tiền đạo Mbappe

Không chỉ riêng Messi hay là Neymar, một ngôi sao nữa hiện giờ cũng đang lưỡng lự trước viễn cảnh tiếp tục gắn bó với PSG là Mbappe. Khi anh đã từ chối cam kết tương lai với đội bóng của mình sau những tin đồn rằng anh có thể ra đi. 

Mời bạn đọc thêm:

Lý do gì đã khiến Messi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG?

Cuộc đàm phán đã diễn ra vào ngày 15/2, giữa bố của Messi làm người đại diện với ban lãnh đạo cấp cao PSG. Mọi chuyện đã không mấy suôn sẻ khi mà cuộc thảo luận đã đi vào ngõ cụt và về phía siêu sao Messi từ chối gia hạn PSG

Cụ thể là phong độ ấn tượng của Mess từ đầu mùa giải cũng như giành được chức vô địch World Cup 2022 đã khiến PSG rất muốn tiếp tục có được sự phục vụ của tiền đạo này. Điều khoản ra hạn 1 năm nhưng Messi mới là người đưa ra quyết định nên PSG muốn nhanh chóng triển khai để ký tiếp bản hợp đồng này. 

Lý do gì đã khiến Messi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG?
Lý do gì đã khiến Messi từ chối gia hạn hợp đồng với PSG?

Ông Campos cho biết: “Việc gia hạn hợp đồng với Messi là ưu tiên số 1 của CLB PSG hiện nay. Chúng tôi sẽ tập trung hết sức có thể để gia hạn thêm và giữ chân Messi dài hạn với đội tuyển”.

Về việc Messi từ chối gia hạn PSG là do phía CLB mong muốn huyền thoại này thực hiện gia hạn. Nhưng cũng đề nghị giảm mức lương của anh xuống còn khoảng 30 triệu Euro trên một mùa, nhằm để phù hợp với những quy định của Luật công bằng tài chính.

Tuy vậy, về phía đại diện của ngôi sao sinh năm 1987 đã tiếp tục muốn giữ nguyên mức lương hiện tại và quyết định Messi từ chối gia hạn PSG sau khi hợp đồng kết thúc.

Messi từ chối gia hạn PSG
Messi từ chối gia hạn PSG

Dù thất bại trong lần đầu tiên nhưng phía PSG vẫn quyết tâm ở trong thương vụ này. Vẫn sẽ có nhiều cuộc gặp trong tuần tới để bàn về thời hạn của bản hợp đồng và tiền lương cũng như những điều khoản khác.

Nắm bắt được thời cơ CLB Inter Miami ngỏ lời muốn chiêu mộ Messi

PSG đang muốn Messi ở lại cho đến hè năm 2024, nhưng tình thế hiện tại Messi từ chối gia hạn PSG khiến CLB đang gặp khó khăn trong việc níu chân huyền thoại này lại.

Inter Miami nhận thức được rõ tình hình đó và đã quyết định nối lại đàm phán với Messi. Lợi thế lớn nhất với CLB Inter Miami là gia đình của tiền đạo người Argentina cũng đang mong muốn được sống ở Mỹ. Bên cạnh đó, Messi cũng đang có 1 ngôi nhà khang trang ở Miami và thường xuyên đi du lịch cũng như nghỉ dưỡng ở đó.

Nắm bắt được thời cơ CLB Inter Miami ngỏ lời muốn chiêu mộ Messi
Nắm bắt được thời cơ CLB Inter Miami ngỏ lời muốn chiêu mộ Messi

HLV trưởng của Inter Miami, ông Neville cũng đã từng nói bóng gió về việc muốn có tiền đạo ngôi sao Messi trong đội hình của mình. Chiến lược gia này rất hâm mộ và yêu thích tài năng của Lionel Messi.

Lời kết

Nhìn chung, sở dĩ Messi từ chối gia hạn PSG một cách quyết liệt như vậy là do anh khao khát một dự án thể thao tốt đẹp hơn. Anh ấy muốn một đội có thể phù hợp với tham vọng của mình và cung cấp cho anh ấy một môi trường cạnh tranh. Ngoài ra, anh ấy cũng đang tìm kiếm một câu lạc bộ có thể mang lại cho anh ấy sự ổn định về tài chính, điều mà PSG không thể làm được. Link xem trực tiếp luôn cung cấp những tin tức chuyển nhượng mới nhanh nhất và chính xác nhất.