Phương Nhi Á hậu được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”

Phương Nhi Á hậu được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”

Phương Nhi Á hậu luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fans hâm mộ, Nhi sở hữu nét đẹp thuần khiết, nữ tính, khuôn mặt hài hoà và nụ cười tỏa nắng. Cô nàng sở hữu vòng eo nhỏ nhất trong cuộc thi sắc đẹp và tài năng nói tốt hai thứ tiếng khiến nhiều người bất ngờ.

Các tin hot trong ngày:

Á hậu Phương Nhi, gương mặt sáng giá trong làng hoa hậu

Hiện Phương Nhi đang là một gương mặt thu hút lượng fans đông đến từ phía sắc đẹp. Sau 7 tháng khi đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt nam 2022, cô ngày càng trưởng thành về nhan sắc và thần thái của một người hoa hậu. Nhiều người nói người đẹp gốc Thanh Hoá là “thần tiên tỷ tỷ”, gương mặt mới trong làng giải trí Việt.

Á Hậu 2 Phương Nhi khiến dân tình trao đảo trước vẻ đẹp
Á Hậu 2 Phương Nhi khiến dân tình trao đảo trước vẻ đẹp

Phương Nhi chia sẻ về biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” hay “em gái quốc dân” mà fans hâm mộ dành tặng cho cô, Nhi cảm thấy rất hạnh phúc nhưng vẫn nghĩ chưa hoàn toàn xứng đáng với nó. Cô mong khán giả dù biết cô qua biệt danh trên hay không, nhưng còn đường và hành trình phía trước cô vẫn mong được mọi người ủng hộ.

Tối đêm chung kết Miss World VietNam diễn ra ở Quy Nhơn, Bình Định. Á hậu 2 đã gây ấn tượng sâu sắc với công chúng bởi nhan sắc khác biệt, cô còn là một trong những gương mặt đẹp nhất tại cuộc thi này.

Danh hiệu Á hậu xứng đáng với công sức của cô
Danh hiệu Á hậu xứng đáng với công sức của cô

Nhi sinh năm 2022, xuất xứ tại Thanh Hoá, cao 1m7 với số đo 3 vòng 81-56-89, hiện đang học ở trường ĐH Luật Hà Nội. Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế của cô, dù ở các vòng thi phụ cô ít nổi bật, nhưng cô nàng rất tiến bộ và ban giám khảo đánh giá cao điều này. Phương Nhi vinh dự khi được nhận 2 danh hiệu là Á hậu 2 và giải người có làn da đẹp nhất.

Sở hữu nét đẹp từ mẹ, Phương Nhi từng đi trùng tu nhan sắc?

Rất ít ai biết, hồi nhỏ cô nàng đã sở hữu nhan sắc ngọt ngào và được niềng răng để cô có thể có nụ cười tỏa sáng như hiện giờ.

Được coi là bản sao của mẹ, cô nàng thừa hưởng nét đẹp từ đôi mắt tới sống mũi cao. Sau đêm chung kết, cô bị khán giả trêu là đáng yêu khi khóc nấc tìm mẹ trên sân khấu.

Body chuẩn người mẫu khiến Nhi dành được điểm cao trong mắt giám khảo
Body chuẩn người mẫu khiến Nhi dành được điểm cao trong mắt giám khảo

Điều khiến cô tự ti là trên khuôn mặt có xuất hiện một vết chàm nhỏ khiến cô rất xấu hổ về ngoại hình trước đây, nhưng sau khi lớn cô lại cảm thấy nó rất đẹp và muốn truyền thông điệp tới mọi người tin tưởng, yêu bản thân mình nhiều hơn.

Phương Nhi có sở thích quay phim và chụp ảnh bất cứ mọi nơi. Được gia đình ưu ái tặng cho chiếc máy ảnh, nữ sinh thường xuyên rủ bạn bè và lưu lại những khoảnh khắc kỉ niệm này.

Nhi quyết định học Luật từ thời cấp 3 bởi cô đam mê về lĩnh vực này. Do tiếp xúc với ngôn ngữ khác từ nhỏ, nên cô mạnh dạn đăng ký và đỗ ngành luật Thương mại quốc tế.

Cô nàng xinh đẹp Á hậu thế giới Việt Nam
Cô nàng xinh đẹp Á hậu thế giới Việt Nam

Với cô nàng, học Luật cần có sự quyết tâm và bản lĩnh cứng rắn trong mọi tình huống. Đối lập với vẻ ngoài dịu dàng, tinh khiết thì bên trong cô khá mạnh mẽ. Hơn hết, Nhi theo ngành này cũng vì muốn được cống hiến cho xã hội, đem đến công bằng và lẽ phải cho nhiều người khác.

Từ một cô gái nhút nhát, cô nàng đã quyết tâm bước ra khỏi vùng an toàn. Dù không nổi bật ở các vòng thi nhưng cô đã cố gắng hết sức mạnh và nằm trong top 3 người đẹp. Cô sẽ cố gắng rèn luyện để đại diện Việt Nam đi thi trên đấu trường quốc tế.