Tin chuyển nhượng: HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil là tin đồn hay sự thật?

HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil

Truyền thông Tây Ban Nha đã đưa tin rằng HLV Carlo Ancelotti sẽ rời Real Madrid để dẫn dắt Brazil sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Để biết thực hư HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil là tin đồn hay sự thật, hãy theo dõi Link xem trực tiếp nhé!

Thực hư tin đồn HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil

Thông tin cho rằng HLV Carlo Ancelotti đã đồng ý tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Brazil, HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil dường như là hơi sớm.

ESPN Brazil đưa tin hôm thứ Sáu rằng liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) và huấn luyện viên Real Madrid đã đạt được thỏa thuận không chính thức để huấn luyện viên này nắm quyền vào tháng 7 năm 2023.

Về cơ bản, Ancelotti sẽ kết thúc mùa giải với Real Madrid trước khi vượt Đại Tây Dương và chính thức ký hợp đồng. Một hợp đồng ba năm để HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil Brazil sẽ kéo dài đến hết World Cup 2026.

HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil
Thực hư tin đồn HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil

Trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu trước trận chung kết Club World Cup của đội bóng với Al-Hilal, HLV Carlo Ancelotti đã được giới truyền thông yêu cầu ông đưa ra câu trả lời về ý định chuyển đội để làm HLV và ông đã đưa ra rất ít dấu hiệu cho thấy ông sắp nhảy việc. “Tình hình khá rõ ràng,” huấn luyện viên người Ý nói. “Tôi có hợp đồng đến năm 2024.

Vào tháng 11, trước khi Brazil bắt đầu giải đấu World Cup tại Qatar, chủ tịch liên đoàn Brazil (CBF) Ednaldo Rodrigues đã nói rằng ông sẽ thảo luận về việc thay thế Tite vào tháng Giêng. Tite đã xác nhận trước khi giải đấu bắt đầu, ông sẽ từ chức bất cứ khi nào nếu Brazil bị loại khỏi World Cup.

Trong thời gian chờ đợi, huấn luyện viên trưởng đội U20 Brazil Ramon Menezes sẽ đảm nhận công việc tạm quyền trong thời gian FIFA tổ chức vào tháng 3 và tháng 6.

Tìm hiểu thêm:

Tin đồn HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil là vô văn cứ

Huấn luyện viên trưởng mới của đội tuyển quốc gia Brazil là một trong những vấn đề được bóng đá thế giới quan tâm hàng đầu. Câu chuyện này đã đi xa đến mức CBF buộc phải đưa ra một tuyên bố phủ nhận mọi thứ, phủ nhận rằng thỏa thuận với HLV Ancelotti là sai sự thật.

CBF thông báo rằng thông tin đưa ra vào thứ Sáu tuần này rằng “huấn luyện viên của Real Madrid, người Ý, HLV Carlo Ancelotti, là huấn luyện viên mới của đội tuyển quốc gia Brazil là không có cơ sở,”. Đây chính là tuyên bố mới nhất của CBF được đưa ra hôm thứ Bảy.

HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil
Tin đồn HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil là vô văn cứ

Tổng thống Ednaldo Rodrigues giữ nguyên các tuyên bố được đưa ra vào thứ Tư, sau lễ bốc thăm chia bảng Copa do Brasil,” tuyên bố tiếp tục. “Vào thời điểm đó, Rodrigues đã loại trừ suy đoán, nói rằng vấn đề này sẽ sớm được giải quyết một cách công khai, minh bạch và HLV mới sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp.”.

Vào thứ Năm, Reuters đưa tin rằng CBF đã quyết định đợi đến mùa hè để thực hiện động thái của họ. “Huấn luyện viên được chọn sẽ được công bố vào đúng thời điểm” với sự chắc chắn rằng lựa chọn đã được đưa ra từ trước và đang đợi thời điểm thích hợp để công bố.

Tin đồn HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil xuất hiện khi HLV Tite từ chức

ESPN tiết lộ Liên đoàn bóng đá của Brazil (CBF) đang thảo luận các chi tiết trong hợp đồng của HLV Ancelotti với CLB Real Madrid với hy vọng để có được chữ ký của chiến lược gia người Ý này sau khi mùa giải 2022/2023 kết thúc.

Tuy nhiên, để so hợp đồng giữa HLV Carlo Ancelotti với “Los Blancos” vẫn còn hiệu lực cho nên thương vụ vẫn chưa được công bố.

Những tin đồn về việc HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil xuất hiện khi HLV Tite từ chức sau thất bại của “Selecao” ở World Cup 2022 lần này. Không ít ngôi sao ở Real đang là trụ cột của tuyển Brazil bao gồm Vinicius Junior, Eder Militao và Rodrygo Goes,…

HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil
Tin đồn HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil xuất hiện khi HLV Tite từ chức

Không chỉ vậy, truyền thông Tây Ban Nha cho biết rằng những bất đồng với lãnh đạo của CLB Real Madrid có thể dẫn đến HLV Ancelotti bị sa thải trước thời hạn. HLV Carlo Ancelotti được cho là đã có được xúc tiến đàm phán với CBF từ tháng 10-2022 trong bối cảnh còn hợp đồng với đội tuyển Real Madrid tới năm 2024.

Cùng với đó, việc lãnh đạo CLB đã từ chối chiêu mộ tân binh theo đề nghị của chiến lược gia người Ý này ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa vừa qua càng khiến cho mối quan hệ đôi bên thêm căng thẳng hơn. Xét về cả kinh nghiệm lẫn danh tiếng, Ancelotti được mọi người đánh giá là ứng viên nặng ký cho ghế thuyền trưởng ở đội tuyển Brazil.

Canada thất vọng nếu như HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt đội tuyển Brazil

Việc HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil đưa ĐT Brazil tham dự World Cup có thể là một tin không vui đối với Canada, đất nước mà người đàn ông 63 tuổi này coi là quê hương thứ hai. Hồi tháng 5, HLV Carlo Ancelotti cho biết ông “rất thích” nắm quyền dẫn dắt đội tuyển Canada trước khi nghỉ hưu.

Điều đó đã nói lên rằng, Canada Soccer sẽ có thể có được một trong những huấn luyện viên hàng đầu của trò chơi.

HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil
Canada thất vọng nếu như HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt đội tuyển Brazil

Liên đoàn hiện đang phải đối mặt với sự giám sát gắt gao của công chúng sau khi đội tuyển quốc gia nữ của họ đang đình công vì cắt giảm tài trợ, và chỉ gần đây, John Herdman đưa ra một tuyên bố nói rằng huấn luyện viên nam của họ sẽ không nghỉ việc.

Thông qua bài viết trên đã giúp được tất cả mọi người biết thêm về thông tin HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil là tin đồn hay sự thật. Hãy theo dõi Link xem trực tiếp để biết thêm nhiều thông tin chuyển nhượng hấp dẫn khác nhé!