HLV Pep Guardiola tin tưởng đội tuyển Man City vô tội 

Man City vô tội

Có khá nhiều giả thuyết được đưa ra về vấn đề Man City vi phạm luật công bằng tài chính ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola tin rằng Man City không vi phạm luật công bằng tài chính, đội bóng đang bị các đối thủ khác chơi xấu. Để biết thêm thông tin Man City vô tội như thế nào hãy theo dõi bài viết sau của Link xem trực tiếp nhé!

Pep Guardiola khẳng định ông hoàn toàn tin tưởng Man City vô tội

“Man City vô tội” – HLV người Tây Ban Nha trả lời giới truyền thông khi The Citizens bị Premier League buộc tội vì vi phạm hơn 100 quy tắc tài chính sau cuộc điều tra kéo dài 4 năm. Các vi phạm bị cáo buộc được cho là đã xảy ra trong khoảng thời gian từ 2008-2009 đến 2017-2018. Vi phạm liên quan đến thông tin tài chính về doanh thu, chi tiết về tiền lương của người quản lý và cầu thủ trong các hợp đồng có liên quan đến các quy định của UEFA.

Man City vô tội
Pep Guardiola khẳng định ông hoàn toàn tin tưởng Man City vô tội

Đội tuyển Man City bày tỏ sự ‘ngạc nhiên’ trước những cáo buộc của Premier League và đã đưa ra những bằng chứng để cáo buộc đội bóng này. Nhà đương kim vô địch Premier League có thể phải đối mặt với các biện pháp trừng phạt chưa từng có như cấm chuyển nhượng, trừ điểm hoặc trục xuất khỏi giải đấu hàng đầu nếu họ bị một ủy ban độc lập kết tội.

Vào tháng 2 năm 2020, Man City bị UEFA phạt 25 triệu bảng và bị UEFA cấm tham dự Champions League trong 2 năm. Lúc đó họ đã “vi phạm nghiêm trọng” giấy phép câu lạc bộ và quy định công bằng tài chính từ năm 2012 đến 2016. Kể từ đó, Man City tiếp tục phủ nhận các cáo buộc và Guardiola cho rằng Man City vô tội. Ông cũng không ngần ngại trả lời các câu hỏi trong cuộc họp báo vào thứ Sáu, bày tỏ sự tin tưởng rằng câu lạc bộ của mình Man City vô tội nên sẽ đánh bại được các cáo buộc của Premier League.

Đọc thêm:

HLV Pep Guardiola đáp trả truyền thông gay gắt, cho rằng Man City vô tội

Tôi hoàn toàn tin rằng Man City vô tội. Đó là suy nghĩ đầu tiên của tôi khi chúng tôi bị kết án. Tôi cho rằng các đội bóng khác đang dần đẩy vấn đề đi xa. Chuyện này từng xảy ra một lần rồi. Cả 9 đội bóng đã viết thư với mong muốn chúng tôi sẽ rời khỏi cúp C1 châu Âu, vì họ muốn như vậy.” HLV Pep Guardiola gay gắt nói.

Man City đã giành được 17 danh hiệu kể từ khi được Sheikh Mansour và City Football Group tiếp quản vào năm 2008. Nhưng Guardiola tin rằng các cáo buộc ở Premier League đã làm vấy bẩn và ‘làm hỏng’ thành tích của câu lạc bộ.

Man City vô tội
HLV Pep Guardiola đáp trả truyền thông gay gắt khi cho rằng Man City vô tội

Chúng tôi thật may mắn khi sống ở một đất nước tuyệt vời, nơi mà khi có ai đó bị buộc tội thì họ có thể có cơ hội minh oan cho mình. Chúng tôi đã bị buộc tội và chúng tôi có thể tự minh oan“, HLV người Tây Ban Nha nói thêm. “Điều gì sẽ xảy ra thì tôi không biết. Cá nhân tôi rất vui vì chúng tôi có thể tự minh oan, chúng tôi có cơ hội để bảo vệ chính mình”.

Man City vô tội và chúng tôi có luật sư giỏi. Và tôi nghĩ Premier League, sẽ được hỗ trợ bởi 19 đội để cáo buộc Man City, ai cũng sẽ thuê luật sư giỏi để bảo vệ được quan điểm của họ, để học có thể dễ dàng nhấn chìm Man City”.

Sự tức giận của HLV Pep Guardiola sau khi bị Premier League cáo buộc

Tôi rất muốn chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong trường hợp Man City vô tội, nhưng nếu chúng tôi có tội, chúng tôi sẽ chấp nhận những gì thẩm phán và Premier League quyết định. Tình huống tương tự với UEFA đã từng xảy ra và Man City vô tội, điều gì sẽ xảy ra và ai sẽ khôi phục được chữ tín hoặc trả lại thiệt hại của chúng tôi?

Trước khi các tòa án đưa ra quyết định. Cuối cùng tôi mong muốn mọi chuyện sẽ thật tốt đẹp. Tôi hoàn toàn tin rằng chúng tôi – Man City vô tội”.

Man City vô tội
Sự tức giận của HLV Pep Guardiola sau khi bị Premier League cáo buộc, Man City vô tội

HLV Guardiola khẳng định rằng các cầu thủ của ông đang “tập trung” vào cuộc đụng độ Premier League vào Chủ nhật với Aston Villa tại Sân vận động Etihad, đồng thời nói thêm: “Các cầu thủ tập trung tập luyện bằng tài năng và nỗ lực của họ. Chúng tôi sẽ đang không biết điều gì sẽ xảy ra sau khi tuyên án. Tôi không thể lường trước những gì sẽ xảy ra nhưng tôi tin Man City vô tội.

Man City vô tội – Không phải lần đầu khi Man City bị cáo buộc về tài chính

Đây không phải lần đầu tiên mà đội tuyển Man City gặp rắc rối vì vi phạm quy định về vấn đề tài chính. Tháng 2/2020, Man City đã bị Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) phạt tới 25 triệu Bảng và cấm tham dự vào giải đấu Champions League vì tội gian lận và không tuân thủ Luật Công bằng tài chính (FFP). Nhưng sau khi tiến hành kháng cáo lại nhận được thông tin cho biết Man City vô tội.

Man City vô tội
Man City vô tội là phán quyết cuối cùng trong cáo buộc về tài chính trước đó

Man City sau đó có một hành động là kháng cáo lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) và đã được gỡ bỏ án cấm tham dự Champions League. Đội chủ sân Etihad chỉ phải nộp phạt với số tiền 9 triệu Bảng mà thôi.  Như vậy trong cáo buộc trước đó phán quyết “Man City vô tội” đã đưa ra

Thông qua bài viết trên đã giúp được tất cả mọi người biết thêm về lý do mà Man City bị cáo buộc và sự tin tưởng của HLV của đội tuyển này tin rằng Man City vô tội như thế nào. Hãy theo dõi Link xem trực tiếp để biết được nhiều thông tin Ngoại hạng Anh khác nhé!