ChatGPT dự đoán Saigon Phantom vô địch ĐTDV mùa Xuân 2023 với tỷ lệ cao

ChatGPT

Mới đây, một số Fan hâm mộ của Liên Quân Mobile đã có được một phen nháo nhào khi kết quả dự đoán được đưa ra bởi ứng dụng ChatGPT thông minh này. Để biết tại sao ChatGPT dự đoán Saigon Phantom vô địch. Hãy theo dõi Link xem trực tiếp để biết thêm thông tin nhé!

ChatGPT dự đoán khả năng vô địch của các đội tuyển tham dự giải đấu ĐTDV Mùa Xuân 2023

ChatGPT
ChatGPT dự đoán khả năng vô địch của các đội tuyển tham dự giải đấu ĐTDV Mùa Xuân 2023

Đôi nét về ChatGPT

Những ngày gần đây, cơn sốt về ứng dụng ChatGPT vẫn chưa hề có được dấu hiệu dừng lại. ChatGPT là một chatbot được vận hành bởi công ty OpenAI có trụ sở tại San Francisco tạo ra. Đây được xem như một công cụ rất thông minh và nhanh nhẹn, hoàn toàn vượt trội, nằm ở top đầu so với tất cả các chatbot AI trước đó.

Bạn có thể hỏi ChatGPT này bất cứ thứ gì và bạn sẽ nhận được đáp án trong tầm hiểu biết của nó ngay lập tức. 

ChatGPT
Đôi nét về ChatGPT

Một người hâm mộ của Liên Quân đã hỏi về khả năng vô địch của từng đội tham gia giải đấu và kết quả nhận lại là Saigon Phantom vô địch. Khả năng lớn đội sẽ tiếp tục trở thành tân vương AOG lần thứ 4 liên tiếp với tỷ lệ lên đến 31%, theo sau đó là đội V Gaming với tỷ lệ là 22% và Box Gaming là 11%.

Tìm hiểu thêm:

Một số chia sẻ của người đã sử dụng ChatGPT để hỏi kết quả

Theo người hâm mộ này chia sẻ, phiên bản ChatGPT mà anh ấy đang dùng có giá là 18 USD (khoảng 422 nghìn VND). Vì vậy, đối với một số người sử dụng phiên bản free sẽ không thể được có câu trả lời tương tự. Những dự đoán của ChatGPT là hoàn toàn có cơ sở. 

Với việc ổn định đội hình của mình cùng với phong độ đang bay cao từ những mùa trước, Saigon Phantom đang cho thấy được sự tự tin với bộ khung đã từng vào đến chung kết của giải đấu APL 2022. Ngược lại, V Gaming là lần đầu tiên bổ sung nhân sự cho thấy được tầm nhìn cũng như tham vọng rất lớn của đội tuyển này tại giải đấu ĐTDV năm nay.

ChatGPT
Một số chia sẻ của người đã sử dụng ChatGPT để hỏi kết quả

Vừa qua, ĐTDV mùa Xuân 2023 đã diễn ra và đã nhận được nhiều sự quan tâm của của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ.

Trong đó, mùa giải lần này được coi là sự chuyển giao giữa 2 thế hệ từ thế hệ cũ sang mới, khi có một màn chuyển nhượng vô cùng sôi động cũng như việc hàng loạt các gương mặt đình đám quyết định nói lời giã từ đấu trường chuyên nghiệp này.

Mới đây, một người hâm mộ Liên Quân Mobile đã khiến dư luận “đứng ngồi không yên” khi anh ấy hỏi về tỷ lệ vô địch của các đội tuyển tại ĐTDV mùa Xuân 2023 lần này.

Phần mềm ChatGPT dự đoán chi tiết

Saigon Phantom: với 31% khả năng lại tiếp tục vô địch.

V Gaming: chiếm được 22% cho khả năng vô địch là có tuy nhiên hơi khó một chút.

BOX Gaming: chỉ chiếm được 11% do thiếu Daim nên hy vọng là có nhưng khá thấp.

TDT Esports: chỉ chiếm được 10% là không nhiều nhưng khả năng đội vẫn sẽ trong top 4.

team Flash: Chỉ được 9%, lượt đi như vậy nhưng về lượt về có thể lên được con số là 15% và lọt top 4.

Heavy: Chỉ chiếm được 6% với lý do là đội hình còn mới.

MDH Esports: Chiếm thấp nhất chỉ 5% không có hy vọng cho chức vô địch.

ChatGPT đưa ra dự đoán làm xôn xao CĐM. Dự đoán được đưa ra bởi ChatGPT đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả, nhất là Fan của tựa game này. Với những dữ liệu này, chắc chắn giải đấu ĐTDV mùa Xuân 2023 sẽ tiếp tục là sân chơi để cho 2 “ông lớn” V Gaming và Saigon Phantom tung hoành ngang dọc.

Nếu như BOX Gaming mất đi tuyển thủ mạnh như Daim thì Saigon Phantom và V Gaming vẫn còn nguyên bộ khung nguyên vẹn sau một năm tung hoành tại những giải đấu lớn nhỏ, trong và ngoài nước.

Mặc dù Saigon Phantom mất đi tuyển thủ Yiwei nhưng mùa giải trước, Jiro đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ, góp công để Bóng ma Sài thành tiếp tục “nâng cúp”. Như vậy, ChatGPT dự đoán Saigon Phantom vô địch là một điều khá dễ hiểu.

ChatGPT
Phần mềm ChatGPT dự đoán chi tiết

Hiện tại, cùng với dự đoán lần này, nhiều người cũng đã hy vọng sự “trỗi dậy” của những ngựa ô, tại mùa giải năm nay sẽ có một số sự thay đổi, mang đến nhiều điều bất ngờ.

Trong đó, đội tuyển đang khát khao với vị trí vô địch hơn hết không ai khác chính là đội tuyển V Gaming sau khi Saigon Phantom đã “no đủ” có được nhiều giải quốc nội còn đội tuyển áo vàng đen thì chịu tiếng “khôn chợ dại nhà” trong những gần đây.

Thông qua bài viết trên thì mọi người cũng đã biết được lý do tại sao ChatGPT dự đoán Saigon Phantom vô địch. Để biết thêm được nhiều thông tin esport khác, hãy theo dõi Link xem trực tiếp hằng ngày nhé!