Team Flash không còn HLV là một bài toán đang cần lời giải

Team Flash không còn HLV

Mới đây, những chia sẻ của cựu tuyển thủ Đạt Kòi của Team Flash đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả, khi Team Flash không còn HLV là một bài toán khó cho team. Để biết thêm thông tin Team Flash không còn HLV là một bài toán đang cần lời giải, hãy theo dõi Link xem trực tiếp nhé!

Mùa giải ĐTDV mùa xuân 2023 đang diễn ra

Vừa qua, ĐTDV mùa Xuân 2023 đã bắt đầu diễn ra và nhận được những sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả và Fan. Trong số các đội tuyển của tựa game Liên Quân Mobile, Team Flash đã nhận được sự chú ý bậc nhất của tất cả mọi người, bên cạnh đó nhà vua Saigon Phantom cũng được quan tâm rất nhiều.

Theo đó, sau một quãng thời gian “thắng hoài cũng chán”, Team Flash đã khiến nhiều người hâm mộ thất vọng bởi phong độ bị đánh giá là “xuống dốc không phanh” của mình.

Team Flash không còn HLV
Mùa giải ĐTDV mùa xuân 2023 đang diễn ra

Chưa dừng lại ở đó, tại ĐTDV mùa Xuân 2023 năm nay, hàng loạt tuyển thủ đình đám khoác màu áo của “tia chớp cam” đã tuyên bố giải nghệ. Cho đến thời gian gần đây, dàn line up của Team Flash đã chính thức được công bố và nhận được nhiều sự chú ý bởi đội hình “mới toanh”.

Trong đó, thành viên duy nhất còn lại của “thế hệ vàng” này là XB nhưng anh cũng được nhiều người dự đoán đây sẽ là mùa giải cuối của “công thần” của Team Flash.

Tìm hiểu thêm:

Team Flash không còn HLV

Team Flash không còn HLV – Song song với dàn line up đó, huấn luyện viên – người đã đứng sau thành công của mỗi đội tuyển cũng đã nhận được sự quan tâm không kém của tất cả mọi người. Theo đó, cựu thành viên của “tia chớp cam” Đạt Kòi đã có chia sẻ về chiến thuật của Team Flash sau sự ra đi của thành viên Rainer. Như vậy, Team Flash không còn HLV.

Cụ thể, Team Flash không còn HLV có chuyên môn phù hợp mà thay vào đó, XB chính là người sẽ đảm nhận phần chiến thuật của đội tuyển Liên Quân Mobile bởi tài năng, kinh nghiệm dày dặn của mình.

Team Flash không còn HLV
Team Flash không còn HLV

Anh hé lộ: “Bách có kinh nghiệm và tư duy khá tốt. Trong lúc thi đấu Bách hay là người call team cho nên tạm thời Bách sẽ vừa thi đấu vừa hỗ trợ về chiến thuật cho team mình“.

Ngay lập tức, những chia sẻ của Đạt Kòi đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của Fan. Cùng với đội hình mới toanh, với sự hỗ trợ chiến thuật của XB cũng nhận được sự trông ngóng của tất cả mọi người người.

Sau triều đại hào hùng ở trong quá khứ, “cựu vương” dường như đang tìm lại hào quang cho chính mình dưới thời kỳ mới khiến nhiều người không khỏi trông ngóng sự thể hiện của team.

Team Flash không còn HLV – Làm HLV cho Team Flash chưa bao giờ dễ dàng

Để nói về đội tuyển Liên Quân giàu thành tích nhất ở hiện nay thì chúng ta không thể bỏ qua được Team Flash. Dù đội đang trải một qua giai đoạn là chuyển giao thế hệ nên gặp không ít những khó khăn, nhưng không ai phủ nhận được hào quang đến từ quá khứ của đội tuyển này.

Mùa trước khi cán đích ở vị trí là Top 6 chung cuộc, Team Flash đã nhận được về vô số lời chỉ trích, không chỉ về phong độ của team cũng như màn trình diễn của các tuyển thủ này mà còn là khả năng ban/pick của HLV Rainer.

Team Flash không còn HLV
Làm HLV cho Team Flash chưa bao giờ dễ dàng

Trở thành một HLV cho đội tuyển này, đội tuyển có truyền thống vẻ vang như Team Flash chưa bao giờ là dễ dàng, bởi áp lực đó cũng như sự quan tâm của người hâm mộ dành cho cựu vương của giải đấu AIC và AWC rất lớn.

Vì vậy, ngay cả Rainer, một trong những HLV thành công nhất nhì của tựa game Liên Quân thế giới cũng không thể giúp được cho Team Flash cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Cho nên Team Flash không còn HLV trong mùa giải lần này.

Team Flash sẽ tạm thời không có HLV tại ĐTDV Mùa Đông 2022

Ngày 22/11, Team Flash đã chính thức nói lời chia tay với HLV Rainer. Kể từ đó, Team Flash không còn HLV và rất nhiều cái tên được đồn đoán sẽ tiếp quản cho vị trí “ghế nóng”, nhưng kết quả cuối cùng lại làm người hâm mộ của mình vô cùng bất ngờ, đó là không bổ nhiệm bất cứ ai làm HLV nữa.

Theo chia sẻ của Đạt Kòi, thì cựu tuyển thủ Team Flash trong buổi livestream (từ phút 23) mới đây nhất: “Team Flash là đội tuyển có lượng fan và anti hùng hậu nhất, cho nên việc trở thành HLV sẽ rất là áp lực”.

Team Flash không còn HLV
Team Flash sẽ tạm thời không có HLV tại ĐTDV Mùa Đông 2022

Anh chia sẻ thêm về việc tuyển thủ XB sẽ trở thành tuyển thủ kiêm HLV của team: “Bách có kinh nghiệm và tư duy tốt. Trong lúc thi đấu Bách hay là người call team nên tạm thời anh sẽ vừa thi đấu vừa hỗ trợ về chiến thuật cho team”. Team Flash không còn HLV thay vào đó XB sẽ là HLV tạm thời của team.

Hy vọng quyết định này sẽ mang lại tính đột phá cho Team Flash cũng như khả năng đọc tình huống, kinh nghiệm thi đấu của tuyển thủ XB sẽ phần nào cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng của ĐTDV Mùa Xuân 2022 lần trước. Trước hết, đội tuyển sẽ phải tập trung thi đấu để lọt vào top 4, sau đó sẽ là giấc mơ về chức vô địch sau 2 năm chờ đợi của mình.

Thông qua bài viết đã thông tin được đến người đọc Team Flash không còn HLV, thay vào đó XB sẽ là HLV tạm thời của team. Hãy theo dõi Link xem trực tiếp để biết thêm nhiều thông tin esport khác nhé!